jonsig skrifaði:Núna er maður rukkaður 300kr fyrir að selja 1000kr vöru á bland . En á sama tíma er torðið auglýsingum uppí kok á manni á síðunni þeirra! Er einhver önnur sambærileg síða ? Ég er ekkert sáttur við svona svínarí !![]()
![]()
tdog skrifaði:jonsig skrifaði:Núna er maður rukkaður 300kr fyrir að selja 1000kr vöru á bland . En á sama tíma er torðið auglýsingum uppí kok á manni á síðunni þeirra! Er einhver önnur sambærileg síða ? Ég er ekkert sáttur við svona svínarí !![]()
![]()
Af hverju finnst fólki svona sjálfsagt að allt sé fríkeypis? Á Bland voru fullt af ruglauglýsingum og allt í lagi að hafa smá þröskuld svo allt rati ekki inn.
jonsig skrifaði:Núna er maður rukkaður 300kr fyrir að selja 1000kr vöru á bland . En á sama tíma er torðið auglýsingum uppí kok á manni á síðunni þeirra! Er einhver önnur sambærileg síða ? Ég er ekkert sáttur við svona svínarí !![]()
![]()
KermitTheFrog skrifaði:tdog skrifaði:jonsig skrifaði:Núna er maður rukkaður 300kr fyrir að selja 1000kr vöru á bland . En á sama tíma er torðið auglýsingum uppí kok á manni á síðunni þeirra! Er einhver önnur sambærileg síða ? Ég er ekkert sáttur við svona svínarí !![]()
![]()
Af hverju finnst fólki svona sjálfsagt að allt sé fríkeypis? Á Bland voru fullt af ruglauglýsingum og allt í lagi að hafa smá þröskuld svo allt rati ekki inn.
Fínt I sjálfu sér, en leiðir þetta ekki bara til hærra söluverðs til að koma á móti þessum kostnaði?
tdog skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:tdog skrifaði:jonsig skrifaði:Núna er maður rukkaður 300kr fyrir að selja 1000kr vöru á bland . En á sama tíma er torðið auglýsingum uppí kok á manni á síðunni þeirra! Er einhver önnur sambærileg síða ? Ég er ekkert sáttur við svona svínarí !![]()
![]()
Fínt I sjálfu sér, en leiðir þetta ekki bara til hærra söluverðs til að koma á móti þessum kostnaði?
Grætur þú 300 krónurnar?
tdog skrifaði:Verðlagning er frjáls svo lengi sem eftirspurn bjóði upp á það, og 300kr fyrir að selja bíl? En mér finnst allt í lagi að vita til þess að fólk sé rukkað 300 kr fyrir auglýsingu, svo maður sé ekki alltaf að hringja í fólk sem er ekki að selja örbylgjuofna ódýrt gegn því að vera sóttir osfrv.
tdog skrifaði:Verðlagning er frjáls svo lengi sem eftirspurn bjóði upp á það, og 300kr fyrir að selja bíl? En mér finnst allt í lagi að vita til þess að fólk sé rukkað 300 kr fyrir auglýsingu, svo maður sé ekki alltaf að hringja í fólk sem er ekki að selja örbylgjuofna ódýrt gegn því að vera sóttir osfrv.
GuðjónR skrifaði:jonsig skrifaði:Núna er maður rukkaður 300kr fyrir að selja 1000kr vöru á bland . En á sama tíma er torðið auglýsingum uppí kok á manni á síðunni þeirra! Er einhver önnur sambærileg síða ? Ég er ekkert sáttur við svona svínarí !![]()
![]()
Allskonar grúppur á facebook ... og svo ástkæra http://www.spjallid.is
worghal skrifaði:GuðjónR skrifaði:jonsig skrifaði:Núna er maður rukkaður 300kr fyrir að selja 1000kr vöru á bland . En á sama tíma er torðið auglýsingum uppí kok á manni á síðunni þeirra! Er einhver önnur sambærileg síða ? Ég er ekkert sáttur við svona svínarí !![]()
![]()
Allskonar grúppur á facebook ... og svo ástkæra http://www.spjallid.is
það væri hræðilegt ef allt fólkið af bland mundi rata hingað
tdog skrifaði:Grætur þú 300 krónurnar?
Baraoli skrifaði:Maður á bara að sniðganga þetta með því að hafna boðum og ganga frá kaupum í gegnum skilaboð.
Færð enga rukkun ef þú "selur" aldrei neitt:p