Gunnar skrifaði:allveg nett en eg hef aldrei skilið yfir 200-250 hestöfl á framhjóladrifnu.... framhjóla er svo mikið fyrir daily drive og fyrir það er 200 meira en nóg.

Gunnar skrifaði:allveg nett en eg hef aldrei skilið yfir 200-250 hestöfl á framhjóladrifnu.... framhjóla er svo mikið fyrir daily drive og fyrir það er 200 meira en nóg.
vesley skrifaði:Gunnar skrifaði:allveg nett en eg hef aldrei skilið yfir 200-250 hestöfl á framhjóladrifnu.... framhjóla er svo mikið fyrir daily drive og fyrir það er 200 meira en nóg.
![]()
![]()
vesley skrifaði:Gunnar skrifaði:allveg nett en eg hef aldrei skilið yfir 200-250 hestöfl á framhjóladrifnu.... framhjóla er svo mikið fyrir daily drive og fyrir það er 200 meira en nóg.
![]()
![]()
Gunnar skrifaði:vesley skrifaði:Gunnar skrifaði:allveg nett en eg hef aldrei skilið yfir 200-250 hestöfl á framhjóladrifnu.... framhjóla er svo mikið fyrir daily drive og fyrir það er 200 meira en nóg.
![]()
![]()
í staðinn fyrir að koma með barnalegt svar hvernig væri að koma með rök?![]()
jú þú getur notað öll 400+ hestöflin á þurru á réttum dekkum á ferð en aldrei nærðu því í spyrnu eða hvað?
ég meina er þetta ekki margfallt skemmtilegra á fjórhjóla eða afturhjóla?
öll skítköst getið þið btw skrifað á bréf og látið mömmu ykkar fá. þroskinn má ná yfir 20 aldurinn.
GullMoli skrifaði:Gunnar skrifaði:vesley skrifaði:Gunnar skrifaði:allveg nett en eg hef aldrei skilið yfir 200-250 hestöfl á framhjóladrifnu.... framhjóla er svo mikið fyrir daily drive og fyrir það er 200 meira en nóg.
![]()
![]()
jú þú getur notað öll 400+ hestöflin á þurru á réttum dekkum á ferð en aldrei nærðu því í spyrnu eða hvað?
öll skítköst getið þið btw skrifað á bréf og látið mömmu ykkar fá. þroskinn má ná yfir 20 aldurinn.
http://answers.yahoo.com/question/index ... 712AAQi4pm
Gunnar skrifaði:GullMoli skrifaði:Gunnar skrifaði:vesley skrifaði:Gunnar skrifaði:allveg nett en eg hef aldrei skilið yfir 200-250 hestöfl á framhjóladrifnu.... framhjóla er svo mikið fyrir daily drive og fyrir það er 200 meira en nóg.
![]()
![]()
http://answers.yahoo.com/question/index ... 712AAQi4pm
![]()
ÞARNA SKEIT ÉG RÆKILEGA Á MIG!!!![]()
![]()
![]()
![]()
afhverju hélt ég að hann væri framhjóladrifinn?
demaNtur skrifaði:halli7 skrifaði:deusex skrifaði:Ég á þennan búin að eiga hann í eitt ár,skemmtileg græja gét ég sagt.(Ekki enn farinn að ryðka ,gott viðhald)
GTI ?
Nei, sýnist ekki
deusex skrifaði:demaNtur skrifaði:halli7 skrifaði:deusex skrifaði:Ég á þennan búin að eiga hann í eitt ár,skemmtileg græja gét ég sagt.(Ekki enn farinn að ryðka ,gott viðhald)
GTI ?
Nei, sýnist ekki
hvað veist þú um það.
þetta er einn af þremur 2l almerum sem eftir eru og ef það eru fleira þá eru þau ekki gangfær
Gunnar skrifaði:vesley skrifaði:Gunnar skrifaði:allveg nett en eg hef aldrei skilið yfir 200-250 hestöfl á framhjóladrifnu.... framhjóla er svo mikið fyrir daily drive og fyrir það er 200 meira en nóg.
![]()
![]()
Ulli skrifaði:Á 1 stk Fiat Punto HGT 2000 model 130Hp og búin að eiga í sirka ár.
Mjög ánægður með þessi kaup.
Svona lítur þetta drasl út
Mynd af WWW.
Yawnk skrifaði:Ulli skrifaði:Á 1 stk Fiat Punto HGT 2000 model 130Hp og búin að eiga í sirka ár.
Mynd af WWW.
Er það bíllinn sem maður sér oft við Borgarholtsskóla?
Maður hefur nú hlegið að þeim bíl margoft! hehehe
Yawnk skrifaði:Ulli skrifaði:Á 1 stk Fiat Punto HGT 2000 model 130Hp og búin að eiga í sirka ár.
Mynd af WWW.
Palligretar skrifaði:
beinskiptur Mercedes Benz 250D 1989 módel.
Mynd af WWW.
Danni V8 skrifaði:Palligretar skrifaði:
beinskiptur Mercedes Benz 250D 1989 módel.
Damn þessi lookar clean! Er þetta alveg ryðlaust eintak? Þetta er klárlega bíll til að halda í. Fornbíll á þessu ári og allt.
aron9133 skrifaði:er ekki með mynd á minn en hér er linkur http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1
BMW 320D F30 240-245 hö mappaður með KN Loftsíu
aron9133 skrifaði:er ekki með mynd á minn en hér er linkur http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1
BMW 320D F30 240-245 hö mappaður með KN Loftsíu