jonsig skrifaði:MatroX skrifaði:jonsig skrifaði:MatroX skrifaði:jonsig skrifaði:Vandamálið hér er hvað enginn veit neitt um heyrnatól. Vissulega er Sennheiser flott merki .EN það er búð í ármúlanum sem selur að mínu mati mun betri heyrnatól fyrir peninginn endilega athugaðu grado eða jafnvel shure Bæði selt á íslandi ekki detta í þessa vitleysu að halda sig við eitt merki sérstaklega sem eitt hentar ekki öllum.
haha akkurat það veit enginn neitt um heyrnatól........
það er margt sem er betra en sennheiser en fátt sem þú færð jafn mikið fyrir peninginn

en er samt sámmála með að skoða shure, studio línu frá Sony, UE eru lika betri en allir en kosta sitt
Hefuru heyrt í grado ? ps-500? Ég er búinn að prófa tonn af þessu dóti og búinn að spreða stórum peningum í hljómgræjur . Mín audiophile vitleysa byrjaði í sennheiser 515 og HD585 , bara nefna að ég er ekki ANTI-sennheiser alls ekki ! Mér finnst bara alveg fáránlegt hvað allir hérna eru fastir í sennheiser ONLY.
já það vill svo til að ég hef prufað bæði ps-500 og ps-1000 en ég verð að segja að þú færð meira fyrir peninginn að kaupa bara HD380PRO

með góðu hljóðkorti færðu meira útur HD380 heldur en t.d ps500
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Ég er gjörsamlega sammála þér EF þú hefur ekkert vit á þeirri list á að hlusta... vonum bara að fólk hafi ekki googlað review um grado ps-500 svo þú hafir ekki verið að gera þig hrikalega kjánalegan . Þetta var eins og að líkja HD380pro við HD700 og svona uppá jókið þá nota ég gradoinn við xonar stx , stór munur á þegar ég var með sennheiser hd585(forveri HD598) og þegar ég pluggaði ps500 við .
Lestu það sem ég skrifa....... ertu að segja að þú fáir meira fyrir peninginn ef þú kaupir ps-500? en það er víst þannig að ég hef ekki hundsvit á hvað ég er að tala um þótt að ég sé lærður upptökustjóri
grado ps-500 kosta um 1000$ fyrir þann pening fengiru mun betri in ear heyrnatól frá UE t.d og HD380 Pro og sagt það gott, ég prufaði ps-1000 í stúdió hérna heima og þau voru tengd í hearback frá Hear Technologies og þaðan í mixer og ég var mjög sáttur með soundið í þeim en fyrir venjulegan audiophile eins og þig er t.d hd380pro nóg,
ef ég væri sjálfur að kaupa mér headphone í dag þá myndi ég skoða AKG K702 t.d
ég er ekki með nein headphones í dag þar sem að ég átti Sony MDR-V600(gömlu útgáfuna) og hef ekki fundið eins eftir að þau brotnuðu, en ég er bara að keyra M-Audio BX5a Deluxe í gegnum M-Audio Project Mix I/O hérna heima og það dugar mér í dag
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |