Recently installaði ég nýju windowsi.
Ég er með drivers installed. Micinn virkar ef ég læt hann playbacka fyrir mig.
Hann heyrsti ekki í skype né öðrum forritum..
Mig rýnir í að hafa verið með þetta vandamál seinast, man ekki hvernig ég lagaði það.
Mic proplem
Re: Mic proplem
Ertu með onboard hljóðkort þá eða? Gætir annars þurft að ná í forrit fyrir það sér. Ég er t.d með asus hljóðkort og þurfti að ná í "xonar dg audio center" og þurfti að breyta stillingunum úr "front microphone" í "microphone".(eða öfugt man það ekki) Og þá allt í einu virkaði hann vel. Veit að það eru líka einhverjar svona stillingar í hd audio manager.
-
upg8
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
- Staða: Ótengdur
Athugaðu hvað er stillt sem Default Device undir Recording devices.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"-
Kallikúla
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 88
- Skráði sig: Sun 14. Apr 2013 11:36
upg8 skrifaði:Athugaðu hvað er stillt sem Default Device undir Recording devices.
Það eina sem er mögulegt, "Realtek HD Audio Input & Output"
kiddi88 skrifaði:Ertu með onboard hljóðkort þá eða? Gætir annars þurft að ná í forrit fyrir það sér. Ég er t.d með asus hljóðkort og þurfti að ná í "xonar dg audio center" og þurfti að breyta stillingunum úr "front microphone" í "microphone".(eða öfugt man það ekki) Og þá allt í einu virkaði hann vel. Veit að það eru líka einhverjar svona stillingar í hd audio manager.
Audio
Integrated digital audio with S/Pdif 6-channel pass-through, stereo microphone, active noise cancellation and Yamaha XG Lite Softsynth support
^
Segir specs af síðu HP, hér
*Turninn hefur verið modified, allt hitt við þetta spec tablet er rangt.*
Hmm búin að prófa installa "realtek hd audio manager" og breyta stillingunum á hversu næmur micinn er? Og eins í skype, held að minnsta kosti að það sé hægt að installa honum fyrir flest móðurborð. Það eru líka þessar stillingar inn í windows en bara leiðinlegt að finna þær minnir mig. En já það er alveg dæmigert að micinn virki ekki hef ótal mörgu sinnum lent í svona veseni.
-
Kallikúla
Höfundur - Fiktari
kiddi88 skrifaði:Hmm búin að prófa installa "realtek hd audio manager" og breyta stillingunum á hversu næmur micinn er? Og eins í skype, held að minnsta kosti að það sé hægt að installa honum fyrir flest móðurborð. Það eru líka þessar stillingar inn í windows en bara leiðinlegt að finna þær minnir mig. En já það er alveg dæmigert að micinn virki ekki hef ótal mörgu sinnum lent í svona veseni.
Ég fékk Audio Manager með drivernum, leyfir mér ekki að gera neitt nema í Audio tabnum..
Í windows geturu prufað að breyta
Right click on volume icon on taskbar -> Recording devices -> Microphone -> Properties -> Levels -> Microphone Boost.
Í realtek hd audio manager geturu prufað
Select > "Device advanced settings" and choose "seperate all input jacks"
Og svo ætti að vera flipi sem heitir microphone og þar microphone volume og er icon þar fyrir hliðina á til að velja mic boost.
Right click on volume icon on taskbar -> Recording devices -> Microphone -> Properties -> Levels -> Microphone Boost.
Í realtek hd audio manager geturu prufað
Select > "Device advanced settings" and choose "seperate all input jacks"
Og svo ætti að vera flipi sem heitir microphone og þar microphone volume og er icon þar fyrir hliðina á til að velja mic boost.
-
Kallikúla
Höfundur - Fiktari
BTW, svona er Realtek control panelið sem ég er með..
- Viðhengi
-
- untitled.PNG (161.92 KiB) Skoðað 1669 sinnum
-
Kallikúla
Höfundur - Fiktari
Mig vantar fix fyrir þetta >:
EDIT: Virkar ef ég playbacka audio gegnum windows en virkar ekki í steam, skype etc.
Mig vantar fix fyrir þetta >:
EDIT: Virkar ef ég playbacka audio gegnum windows en virkar ekki í steam, skype etc.