Þetta er VW Fox • hvítur • 2006 árgerð • skráningarnúmer KL015. Var staðsettur við Rauðarárstíg þegar honum var stolið.
Sími lögreglu: 444-1000

rango skrifaði:Enn meiri ástæða til að vera með svona nörda pung og GPS í skottinu
Þetta er ekki lítið land, Hljótum að finna hann.
Monk skrifaði:Viss um að hann hafi ekki verið dreginn bara? Ég fann minn einu sinni í vökuportinu.
Annars er ömurlegt þegar þetta gerist. Vona að hann finnist í heilu lagi.
chaplin skrifaði:Ef hann finnst ekki í heilu lagi sleppur þjófurinn ekki í heilu lagi.
steinarorri skrifaði:Þetta er ömurlegt að heyra.
Prófaðu að hringja í leigubílastöðvarnar og biðja þá um að hafa augun opin.
Vona að hann finnist heill.
Moldvarpan skrifaði:Hefur mína samúð... veit ekki hvað ég myndi gera ef mínum bíl yrði stolið.
En settu þetta bara útum allt, og þá einna helst á FB og biðja vini um að deila þessu.
Því fleirri sem eru með augun opin, því meiri líkur á að hann finnst.
rango skrifaði:chaplin skrifaði:Ef hann finnst ekki í heilu lagi sleppur þjófurinn ekki í heilu lagi.
Ofbeldi leysir engan vanda, Settu á hann múl og notaðu sem nýjan farakost.
Dúlli skrifaði:Leiðinlegt að heyra og vona að þú finnir hann aftur, En ert þú ekki að lenda í þessu kannski ? Vísir - Margir týna bílnum sínum, Þetta er nefnilega 4 auglýsing sem ég sé af stolnum bíl í dag og þessir bílar áttu að vera stolnir í gær.
tdog skrifaði:Relevant.
appel skrifaði:Hvar er hægt að kaupa svona staðsetningartæki?
deusex skrifaði:Leitt að heyra,en nú setjum við okkur í spor þjófana,(HVER Í FJANDANUM RÆNIR VW FOX)af öllu sem er í boði.
deusex skrifaði:Leitt að heyra,en nú setjum við okkur í spor þjófana,(HVER Í FJANDANUM RÆNIR VW FOX)af öllu sem er í boði.