Sælir.
Hafið þið verið að lenda í því að þurfa endurhlaða heimasíður mörgum sinnum til þess að geta séð þær? Og þá jafnvel bara að hluta til.
Hef verið að lenda í þessu upp á síðkastið, kannski ekki mjög oft, en allavegna það oft að það er farið að teygja aðeins á taugunum.
Einhverjar hugmyndir hvað getur verið að bögga mig ?? Ráða internetveitur hér á landi einfaldlega ekki við umferðina ??
Er með 1500 tengingu hjá SIMNET og þráðlausan router.
Er netið innanlands að gefa upp öndina??
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 243
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Er netið innanlands að gefa upp öndina??
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
Ég mundi halda að netkerfið hér á íslandi mundi þola miklu meira álag, þó ég viti voða lítið um það.
Og nei, ég er ekki í sömu vandamálum og þú, þó það virðist eins og ég nái ekki 2Mbps inn að degi til hjá vodafone eins og ég ætti að gera.
Byrjaðu á að kanna hvort það sé allt í lagi með tölvuna þína eða ADSL módemið eða önnur vandamál heima hjá þér.
Og nei, ég er ekki í sömu vandamálum og þú, þó það virðist eins og ég nái ekki 2Mbps inn að degi til hjá vodafone eins og ég ætti að gera.
Byrjaðu á að kanna hvort það sé allt í lagi með tölvuna þína eða ADSL módemið eða önnur vandamál heima hjá þér.
-
- Nörd
- Póstar: 148
- Skráði sig: Mið 06. Ágú 2003 09:09
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
ég er ekki heldur að lenda í neinu basli.
eruð þið ekki örugglega búnir að tengja ykkur inn á "Internet 2.04" ef þið eruð ennþá að browsa á gamla internetinu þá er líklegt að sumt sé í hassi því það eru rosalega margir hættir að uppfæra síðurnar sínar þar
til að breyta stillingunum opnið þið windows explorer, hægri smellið á my network places og veljið properties, hægri smellið á tenginguna sem þið notið og veljið properties. Undir advanced flipanum fyrir neðan firewall rammann er rammi sem heitir "Internet 2.04 Connection" þar er svo takki sem á stendur "Click to upgrade", smellið á hann, veljið svo ok tvisvar eða þrisvar og voila!
eruð þið ekki örugglega búnir að tengja ykkur inn á "Internet 2.04" ef þið eruð ennþá að browsa á gamla internetinu þá er líklegt að sumt sé í hassi því það eru rosalega margir hættir að uppfæra síðurnar sínar þar

til að breyta stillingunum opnið þið windows explorer, hægri smellið á my network places og veljið properties, hægri smellið á tenginguna sem þið notið og veljið properties. Undir advanced flipanum fyrir neðan firewall rammann er rammi sem heitir "Internet 2.04 Connection" þar er svo takki sem á stendur "Click to upgrade", smellið á hann, veljið svo ok tvisvar eða þrisvar og voila!
coffee2code conversion
°°gummi°° skrifaði:ég er ekki heldur að lenda í neinu basli.
eruð þið ekki örugglega búnir að tengja ykkur inn á "Internet 2.04" ef þið eruð ennþá að browsa á gamla internetinu þá er líklegt að sumt sé í hassi því það eru rosalega margir hættir að uppfæra síðurnar sínar þar![]()