Ég náði í hið einkar skemmtinlega forrit Fraps um daginn og er svona búinn að vera að fylgjast með FPS í hinum ýmsu leikjum.
Ég er með X800pro og P4 2.8 og fer aldrei upp fyrir 30 fps í GTA:VC. Hann er bara fastur í 30 og fer stundum niður í 28 en sjaldan. Þetta hefur komið fyrir í fleiri leikjum að það er eins og þeir komist bara ekki upp fyrir áhveðinn fjölda Fps, ég spila Doom 3 og hann fer alveg upp fyrir 30(spila GTA og Doom í 1600*1200 í mestu quality)... Veit einhver af hverju þetta er svona?
Vona að einhver skilji hvað ég er að meina
Edit: Gleymdi að segja að ég spila Battlefield einnig í 1600*1200 með 80-100 fps, engin vandamál þar...
Max fsp í leikjum
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Geek
-
- spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
- Hafðu samband:
það heitir vertical sync, það veldur því að FPS fer ekki hærra en hertz á skjánum. Það er samt hægt að slökkva á því í ati control panel
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
Hertzin segja til um það hversu oft á sekúndu skjárinn uppfærir sig, þ.e. birtir nýja mynd. Þannig að skjár sem að er að vinna á 60Hz, birtir í raun bara 60 ramma á sekúndu, þannig að það skiptir ekki máli þótt að leikurinn keyri á 60 eða 200FPS, það er skjárinn sem að er "flöskuhálsinn".
Ef að kveikt er á vertical-sync þá cappast FPS'ið í leiknum við Hz'ið á skjánum, enda óþarfi að tölvan sé að reyna óþarfa mikið á sig við að búa til fleiri myndir en skjárinn sýnir.
Sumir leikir, t.d. CS limit'a skjáinn á 60Hz(þ.a.l. í 60FPS ef v-sync er á), þótt að hann ráði við meira í upplausninni sem notuð er, þá er hægt að nota forritin Reforce eða "Refresh lock"(bara nvidia kannski?) til þess að keyra skjáinn á eins mörgum Hz'um og hann ræður við í þeirri upplausn sem að notuð er, og þá getur skjárinn verið að sýna ,,sönn" 100 FPS.
Ef að kveikt er á vertical-sync þá cappast FPS'ið í leiknum við Hz'ið á skjánum, enda óþarfi að tölvan sé að reyna óþarfa mikið á sig við að búa til fleiri myndir en skjárinn sýnir.
Sumir leikir, t.d. CS limit'a skjáinn á 60Hz(þ.a.l. í 60FPS ef v-sync er á), þótt að hann ráði við meira í upplausninni sem notuð er, þá er hægt að nota forritin Reforce eða "Refresh lock"(bara nvidia kannski?) til þess að keyra skjáinn á eins mörgum Hz'um og hann ræður við í þeirri upplausn sem að notuð er, og þá getur skjárinn verið að sýna ,,sönn" 100 FPS.
-
Höfundur - Geek
machinehead skrifaði:Okay ég skil þetta núna, ef að ég er með skjáinn í 1600*1200 þá e rhann bara 75Hz, þess vegna fer ég ekki upp fyrir 75 fps í lekjum í þessari upplausn, rétt?.
ef að þú ert með kveikt á v-sync, já
ef ekki, þá gæti leikurinn farið uppfyrir 75fps, en skjárinn myndi samt ennþá sýna 75 ramma á sekúndu
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 272
- Skráði sig: Mið 28. Ágú 2002 23:30
- Staðsetning: 127.0.0.1
machinehead skrifaði:Okay, þetta er aðeins betra, nú er hann í 60 stable, fer ekki upp fyrir það. Einnig var ég að taka eftir því að hann fer heldur aldrei upp fyrir 100 í Battlefield, er einhver svona frame limit á honum?
Ég er með X800 PRO og næ vel yfir 100 fps í 1280x1024... Yfirleitt er það 120-130 fps.
Þetta er bara svo há upplausn sem þú ert að spila í.