http://www.dv.is/frettir/2013/11/19/thjodin-samtaka/
Oh my... eru þeir að fylgjast með klósettferðum mínum?
svanur08 skrifaði:haha fáir íþróttamenn á vaktinni
littli-Jake skrifaði:Alltaf finst mér jafn miður hvað nörda-bræður mínir eru hrikalega andsnúnir öllum hópíþróttum. Sérstaklega þessum vinsælu.
AntiTrust skrifaði:littli-Jake skrifaði:Alltaf finst mér jafn miður hvað nörda-bræður mínir eru hrikalega andsnúnir öllum hópíþróttum. Sérstaklega þessum vinsælu.
Bara svo ég tali fyrir mitt leyti, þá er ég á engan hátt mótfallinn íþróttum, hóp eða einstaklings. Ég styð nær allar íþróttir - en þá á ég líka við að stunda þær. Hef að sjálfsögðu ekkert á móti íþróttaáhorfi, en þessi fanatík sem er kringum fótboltann oft á það til að vera alveg full kjánaleg. Alveg upp að því marki að það er ekki nokkur leið að láta það framhjá sér fara.
littli-Jake skrifaði:Alltaf finst mér jafn miður hvað nörda-bræður mínir eru hrikalega andsnúnir öllum hópíþróttum. Sérstaklega þessum vinsælu.
jericho skrifaði:Til þeirra sem eiga: í stað þess að rita ómerkilegar athugasemdir um að ykkur sé sama um íþróttir, landsliðið, eða því um líkt, nennið þið að halda skoðunum ykkar út af fyrir ykkur? Þessi þráður er um HM í fótbolta.
KermitTheFrog skrifaði:jericho skrifaði:Til þeirra sem eiga: í stað þess að rita ómerkilegar athugasemdir um að ykkur sé sama um íþróttir, landsliðið, eða því um líkt, nennið þið að halda skoðunum ykkar út af fyrir ykkur? Þessi þráður er um HM í fótbolta.
Og hvernig eiga þær athugasemdir ekki heima hérna í umræðu? Bara af því að þær eru neikvæðar? Umræða snýst um að fá álit og inntak frá sem flestum, sama hvort neikvætt eða jákvætt.
jericho skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:jericho skrifaði:Til þeirra sem eiga: í stað þess að rita ómerkilegar athugasemdir um að ykkur sé sama um íþróttir, landsliðið, eða því um líkt, nennið þið að halda skoðunum ykkar út af fyrir ykkur? Þessi þráður er um HM í fótbolta.
Og hvernig eiga þær athugasemdir ekki heima hérna í umræðu? Bara af því að þær eru neikvæðar? Umræða snýst um að fá álit og inntak frá sem flestum, sama hvort neikvætt eða jákvætt.
Svo lengi sem athugasemdir/skoðanir snúast um HM í fótbolta, þá eiga þær heima hér. Aðrar ekki.
vesley skrifaði:Það virðist vera eitthver typpakeppni hér í gangi um það hver getur sagst hafa minnstan áhugann á þessari íþrótt.
worghal skrifaði:Afsakid ad eg sagdi ekki "mer gaeti ekki verid meira sama um HM".