Langaði að fá skoðanir ykkar á þessum símum - nr1,nr2,nr3 og af hverju.
Gaman væri ef menn nenntu að láta fylgja með stuttum pros&cons lista af hverjum og einum síma

Takk takk
vesley skrifaði:Htc one cons: veit ekki neinn, fer 0 í taugarnar á mér að það sé ekki hægt að setja SD kort og fjarlægja batterí.
pros: hrikalega fallegur, myndavélin er alveg mögnuð, batterísendinginn kemur mér alveg á óvart. HTC sense er orðið merkilega gott, ál, og gæti haldið lengi áfram.
Hinsvegar sé ég að Galaxy S4 er alls ekki síðri! finnst hann bara ekki jafn fallegur og þæginlegur í notkun en það er alltaf matsatriði.
Nördaklessa skrifaði:vesley skrifaði:Htc one cons: veit ekki neinn, fer 0 í taugarnar á mér að það sé ekki hægt að setja SD kort og fjarlægja batterí.
pros: hrikalega fallegur, myndavélin er alveg mögnuð, batterísendinginn kemur mér alveg á óvart. HTC sense er orðið merkilega gott, ál, og gæti haldið lengi áfram.
Hinsvegar sé ég að Galaxy S4 er alls ekki síðri! finnst hann bara ekki jafn fallegur og þæginlegur í notkun en það er alltaf matsatriði.
*non user replaceable battery* ekki meira mál að skipta um battery í þessum símum en Nokia 3110...fólk missir bara ábyrgðina that's it