Mér finnst þetta áhugaverðast:
„Hver sem opinberlega hæðist að, rógber, smánar eða ógnar
Verður þá semsagt bannað að grína grín af fólki? Hvað ef að eitthver gerir grín af útlendingum eða hommum í sjónvarpinu? Verður honum þá stungið í jailið?

appel skrifaði:Mjög óskýr lög, og óskýr lög eru vond lög.
biturk skrifaði:Algerlega óþarft
Sallarólegur skrifaði:biturk skrifaði:Algerlega óþarft
Nú, ég vissi ekki að þú værir lögfræðingur. Takk fyrir að fræða okkur netverjana um lögfræðileg álitamál.
Hvað ertu að taka á tímann? Væri fínt að gera hringt í þig ef mann vantar einhverntíman lögmann.
Sallarólegur skrifaði:Þessi umræða er á mjög lágu plani. Það er ekkert nýtt hérna, það er einungis verið að bæta þessu orði inn í núverandi lög á nokkrum stöðum.
fyrir:
vegna þjóðernis, litarháttar, kynþáttar, trúarbragða eða kynhneigðar
eftir:
vegna þjóðernis, litarháttar, kynþáttar, trúarbragða, kynhneigðar eða kynvitundar
hkr skrifaði:Sallarólegur skrifaði:biturk skrifaði:Algerlega óþarft
Nú, ég vissi ekki að þú værir lögfræðingur. Takk fyrir að fræða okkur netverjana um lögfræðileg álitamál.
Hvað ertu að taka á tímann? Væri fínt að gera hringt í þig ef mann vantar einhverntíman lögmann.
Afsakaðu, en vissiru ekki að aðeins lögfræðingar mega hafa skoðanir á netinu?
kv. Netlöggan.
/s
krissi69 skrifaði:Ég tel það jákvætt að við gefum trans fólki sömu vernd og virðingu innan laga okkar eins og öðrum minnihlutahópum.
Tbot skrifaði:Þetta er dæmigert kjaftaði sem tröllríður öllu núna:
Pólitískur rétttrúnaður.
Ég sem hélt að það væri meira áríðandi mál sem þingið þyrfti að vinna í, sem snerti stóra hópa landsmanna.
Ekki einhverja 5, 10 eða jafnvel 50 manns.
Eins og rekstur á sjúkrastofnunum á þessu landi og að allir landsmenn geti fengið þjónustu þarna.
Nóg borgar fólk í skatta.