GullMoli skrifaði:Þar sem við erum byrjaðir að koma með myndir
"Last man in squad"

GullMoli skrifaði:Þar sem við erum byrjaðir að koma með myndir
"Last man in squad"
playman skrifaði:Ætti ég að vera að lagga eitthvað mikið með þessa vél í undirskrift?
Drilli skrifaði:playman skrifaði:Ætti ég að vera að lagga eitthvað mikið með þessa vél í undirskrift?
Nei. Þetter er mjög fín vél sem þú ert með og ætti að ráða glimrandi vel við BF4.
Drilli skrifaði:Mögulegt að betan sé eitthvað að spila inní.
Annars ertu kannski ekki að ráða við hann í bestu grafic með i5-3570. En skjákortið er ekki vandamálið, það sem það er bad-ass sem og Ram.
playman skrifaði:Drilli skrifaði:Mögulegt að betan sé eitthvað að spila inní.
Annars ertu kannski ekki að ráða við hann í bestu grafic með i5-3570. En skjákortið er ekki vandamálið, það sem það er bad-ass sem og Ram.
Er meyra að seygja með 100% CPU í lækstu gæðum í deployment menuinu....
Það hlítur að vera eitthvað meyra minna að leiknum.
Klaufi skrifaði:Verðum 2-4 að spila eitthvað í kvöld, verðum á mumble ef einhver hefur áhuga..
Kóði: Velja allt
Frames, Time (ms), Min, Max, Avg
9606, 120000, 40, 144, 80.050
odinnn skrifaði:Byrjar ekki vel hjá mér á pc... uppfærði eingöngu til að geta spilað BF4 á pc... Betan opnar í dag og ég hleyp af stað og dl origin, dl BF4/punkbuster og hoppa inn í leik. Pínu langt loading en ok, kemst inn og fer að kíkja á keybord layout í options til að sjá hvaða takkar eru í gangi þar sem það síðasta sem ég spilaði var CS Source. Ætla að prófa að eyða út takka og held því esc niðri... draslið krassar og allt frosið, bíð í 2 mín og svo poppar upp program not responding og allt í góðu eftir það. Fæ mér að éta og tek smá pásu. Prófa síðan aftur en ákveð að breyta engum tökkum bara fer að tékka hver gerir hvað. Finn tóman server og inn í options, búinn að tékka og ýti á back og hún spyr hvort ég vilji save-a og ég segji nei, allt í lás og frosið í drasl, gef þessu 10mín og ekkert gerist. Restarta og windows bootar bara í svartan skjá (sem er backgroundpicture hjá mér), engin icon og enginn startbar... boota upp í safe mode og uninstalla öllu sem ég setti upp í dag en ekkert breytist, bara svartur skjár. Fer á face og reyni að fá vinina til að vorkenna mér útaf ónýtu windows-i... læt hana bara vera í svona 10 mín og þá bara alltíeinu púff icon, startbar og logon tónlist... bara heimskulegt og núna er spurning að drulla sér í rúmmið og prófa aftur á morgun eða henda sér í þetta núna...
Edit: og núna krassar leikurinn eftir 5 mín spilun... pirrandi en voðalega er hann mikið flottari en á PS3...
tveirmetrar skrifaði:Það er alveg hræðilegt hvað maður fær lélegt perf í BF4 núna.... Búinn að prufa að "tweak-a" allt og er alltaf með hundleiðinlega spikes útum allt.
Svo skiptir maður í BF3 og það er eiginlega ekki hægt að fara til baka eins og staðan er núna.
Looks like everyone will be able to enjoy the magnificent BF4 in all it's glory pretty soon.
DICE : We believe we are close to fixing this too. We will release more info as we know more.
Source: http://battlelog.battlefield.com/bf4/fo ... 616103347/[1]
EDIT: Looks like there might be a patch today, let's hope it's for the FPS.
https://mobile.twitter.com/battlelog/st ... =battlelog[2]