AMD socket 754, 939 og 940
AMD socket 754, 939 og 940
AMD er virkilega að skipta úr 754 í 939, og þeir ætla ekki koma með örgjörva fyrir 754. Eða allavega lítur út fyrir það í dag.
Það er þá formfactor no 2 á sama árinu sem ég myndi kalla mjög leiðinlega stefnu gagnvart notendum, eða hvað?
Þar af leiðandi lítur út fyrir að fjárfesting sem ég geri núna í 64bita 754 örgjörva verði ekki hægt að uppfæra meira en í 3.8+ örgjafan. Sem verður frekar lélegt eftir ár eða tvö.
Þá er önnur spurning, þegar Intel ræflast yfir í 64bita núna á 3-4 hluta 2004, breyta þeir um socket líka? (og kannski 2 sinnum) eða er ég að gera betri kaup á socket 478 moðurborði þegar lítið er til uppfærslu möguleika?
Það er þá formfactor no 2 á sama árinu sem ég myndi kalla mjög leiðinlega stefnu gagnvart notendum, eða hvað?
Þar af leiðandi lítur út fyrir að fjárfesting sem ég geri núna í 64bita 754 örgjörva verði ekki hægt að uppfæra meira en í 3.8+ örgjafan. Sem verður frekar lélegt eftir ár eða tvö.
Þá er önnur spurning, þegar Intel ræflast yfir í 64bita núna á 3-4 hluta 2004, breyta þeir um socket líka? (og kannski 2 sinnum) eða er ég að gera betri kaup á socket 478 moðurborði þegar lítið er til uppfærslu möguleika?
Re: AMD socket 754, 939 og 940
cue skrifaði:.......Það er þá formfactor no 2 á sama árinu.........
Meinar socket nr. 2? Formfactor eru staðlar fyrir kassa, móðurborð og PSU.
MezzUp skrifaði:cue skrifaði:.......Það er þá formfactor no 2 á sama árinu.........
Ég er ekki sammála þér, form factor er alment orð yfir hvernig tenging er á milli örgjafans og móðurborðsins, nánari lysing er t.d socket eða slott.
Ég var að lesa á chipgeek um Sempron og þar segir að hann verði ekki 64bita?
http://www.geek.com/news/geeknews/2004J ... 026223.htm
http://www.geek.com/news/geeknews/2004J ... 026223.htm
-
- Besserwisser
- Póstar: 3847
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
cue skrifaði:MezzUp skrifaði:cue skrifaði:.......Það er þá formfactor no 2 á sama árinu.........
Ég er ekki sammála þér, form factor er alment orð yfir hvernig tenging er á milli örgjafans og móðurborðsins, nánari lysing er t.d socket eða slott.
Líklega einhver misskilningur hér á ferðinni, "form factor" virðist lítið eiga við samband milli örgjörva og móðurborðs sjá http://www.formfactors.org/
cue skrifaði:MezzUp skrifaði:cue skrifaði:.......Það er þá formfactor no 2 á sama árinu.........
einsog gnarr sagði þá eru form factors AT, ATX o.s.frv.
en ég fór hinsvegar að pæla í hvaða sameiginlega orð væri notað yfir það sem þú lýsir, sá að á Tomshardware nota þeir "socket" bara yfir dálkinn, en taka fram ef að það er "slot" örri.
Í A+ bókinni minni er þetta hinsvegar kallaði "CPU packages" og er þá verið að meina hvernig örrinn er(PGA eða SEC, eða nákvæmara), sem að í leið segir manni hvernig tengingin á milli móðurborðs og örgjörva er.............
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
það er munur á socket og slot. slot eru eins og margir Pentium 2 og 3 örgjörfar og og fyrstu K7 örgjörfarnir komu í (sumir vilja kalla þetta slocket).
hinsvegar er socket eins og allir "eðlilegir" örgjörfar fara í. eins og Socket A, socket 370, Socket 478, socket 754 og socket 939.

hinsvegar er socket eins og allir "eðlilegir" örgjörfar fara í. eins og Socket A, socket 370, Socket 478, socket 754 og socket 939.

"Give what you can, take what you need."
gnarr skrifaði:það er munur á socket og slot. slot eru eins og margir Pentium 2 og 3 örgjörfar og og fyrstu K7 örgjörfarnir komu í (sumir vilja kalla þetta slocket).
varst vonandi ekki að segja mér þetta?

annars er slocket spjald sem að ákveðnir PGA(socket) örgjörvar fara í, sem að tengir þá svo í slot á móðurborðum, einskonar millistykki milli socket og slot, hence "slocket"
Fyrstu Celeron(P2 gen.) komu líka sem slot, en voru víst kallaðir SEP frekar en SEC afþví að það var ekkert cover á þeim einsog venjulegum SEC örgjörvum.
Köllum við ekki K7 örrana, Athlon(pre-thunderbird) í venjulegu tali?

Svona fyrst við erum nú "nokkuð" komnir útfyrir upphaflegt efni þessa þráðar langaði mig að benda á að bensínverð hefur ekki hækað í frekar langan tíma og spái ég að það lækki niðurfyrir 90kr innan 3 mánaða
Mig langar að bæta við þessari tilkynningu til allra sem málið varðar, hér eftir skrifa ég pulsa ekki pylsa!

Mig langar að bæta við þessari tilkynningu til allra sem málið varðar, hér eftir skrifa ég pulsa ekki pylsa!
cue skrifaði:Svona fyrst við erum nú "nokkuð" komnir útfyrir upphaflegt efni þessa þráðar langaði mig að benda á að bensínverð hefur ekki hækað í frekar langan tíma og spái ég að það lækki niðurfyrir 90kr innan 3 mánaða![]()
jamms, þessi spá gæti nú ræst hjá þér þar sem að olíu tunnan er að snarlækka vegna offramboðs á olíu, og þar sem að dollarinn er ekki hár.
en þetta bensínverð hérna heim er oftast skrítið.
Og ég styð þig í að skrifa pulsa, bæði eru jafn rétt, en ég hef alltaf sagt og skrifað pulsa þótt að mér þyki pylsa fallegra.
ps. þræðir fara oft(ast

MezzUp skrifaði:cue skrifaði:Svona fyrst við erum nú "nokkuð" komnir útfyrir upphaflegt efni þessa þráðar langaði mig að benda á að bensínverð hefur ekki hækað í frekar langan tíma og spái ég að það lækki niðurfyrir 90kr innan 3 mánaða![]()
jamms, þessi spá gæti nú ræst hjá þér þar sem að olíu tunnan er að snarlækka vegna offramboðs á olíu, og þar sem að dollarinn er ekki hár.
en þetta bensínverð hérna heim er oftast skrítið.
Og ég styð þig í að skrifa pulsa, bæði eru jafn rétt, en ég hef alltaf sagt og skrifað pulsa þótt að mér þyki pylsa fallegra.
ps. þræðir fara oft(ast) útí eitthvað annað hérna, en það er ekki einsog þeir sem vilja svara upprunalega þráðnum geti það ekki
Satt

-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:það er munur á socket og slot. slot eru eins og margir Pentium 2 og 3 örgjörfar og og fyrstu K7 örgjörfarnir komu í (sumir vilja kalla þetta slocket).
"Slotket" er ekki gælunafn yfir slot örgjörva, heldur er það nafn á breytistykkjum til þess að setja "socket" örgjörva í "slot" móðurborð

Til dæmis var mikið um þetta hjá yfirklukkurum fyrir langa löngu þegar þeir sáu að slot 1 PIII örgjörvar voru ekki að standa sig nærri því eins vel eins og socket 370 Coppermine PIII örgjörvarnir. Þá var bara hlaupið út í búð og keypt eitt stykki "slotket"!

Eftir það fór fólk að kalla öll sökkla-breytistykki "slotkets". jafnvel þótt það væri frá "socket" í "socket" sem notuð voru til að breyta "PPGA" yfir í "FCPGA".
Sjá hér
Ég vildi einungis benda á þennan misskilning á hugtakinu "slotket"

OC fanboy
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1301
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Ég sé að pulsuæturnar eru komnar upp úr skotgröfunum og er það vel því að þá má hefst víst veiðitímabilið
Getum við ekki komið okkur saman um að fleygja út þessari ljótu dönskuslettu (þar er þó pulsan mun verri en pylsan sem sker sig þó pínu frá dönskunni) og notað eitthvað skemmtilegt íslenskt orð eins og smábjúgu, sperlingar, langhunda eða annað eins?
Pulsa, mig langar bara að æla þegar ég segi þetta orð

Getum við ekki komið okkur saman um að fleygja út þessari ljótu dönskuslettu (þar er þó pulsan mun verri en pylsan sem sker sig þó pínu frá dönskunni) og notað eitthvað skemmtilegt íslenskt orð eins og smábjúgu, sperlingar, langhunda eða annað eins?

Pulsa, mig langar bara að æla þegar ég segi þetta orð