Sælir.
Titillinn segir nánast allt sem segja þarf
Þessi tölva mun eingöngu vera notuð á netinu til þess að fylgjast með eftirlitsmyndavélum og þarf því ekki að vera eitthvað súper vél
Harðurdiskur þarf ekki að vera stór
ram ekki minna en 1 gb (helst)
Stærð skiptir ekki öllu
Er ekki með neitt sérstakt verð í huga, bara sem ódýrast
Óska eftir hræódýrri fartölvu! (má vera smá biðuð)
-
eriksnaer
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 398
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Staða: Ótengdur
Óska eftir hræódýrri fartölvu! (má vera smá biðuð)
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
-
beatmaster
- Besserwisser
- Póstar: 3100
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Re: Óska eftir hræódýrri fartölvu! (má vera smá biðuð)
Ég er hérna með fartölvu sem að þú getur fengið á 10.000 kr. án hleðslutækis, ég á bara því miður ekki hleðslutæki sem að passar fyrir þessa vél (ég er samt með eitt hérna til að keyra hana en ég er með það í láni) þú getur svo væntanlega keypt notað hleðslutæki á 3000 kr. hjá Tölvuvirkni
Batterýið tekur ekki hleðslu þannig að hún þarf alltaf að vera í sambandi og einhvern tímann hefur farið niður vökvi á bláendann á lyklaborðinu þannig að nokkrir takkar á numbpadinu virka illa/leiðinlega (sjá mynd) einnig hefur væntanlega líka farið vökvi í Optical drifið (það virkar en það er að mig minnir leiðinda hljóð í því í notkun) ef að ég á DVD drif sem að passar í þessa vél þá get ég kanski skipt um það fyrir þig, annað í vélinni er í góðu lagi.
Annars eru eftirfarandi speccar:
Compaq Presario CQ61
Amd Sempron M120
3 GB Vinnsluminni
60 GB HDD
15.6" Skjár
Það er uppsett á henni OEM Windows 7 Professional

Leiðinlegu takkarnir eru með rautt x yfir sér, kanski er hægt að þrífa þá og liðka þá til, ég ætlaði alltaf að panta bara nýtt lyklaborð í þessa.

Batterýið tekur ekki hleðslu þannig að hún þarf alltaf að vera í sambandi og einhvern tímann hefur farið niður vökvi á bláendann á lyklaborðinu þannig að nokkrir takkar á numbpadinu virka illa/leiðinlega (sjá mynd) einnig hefur væntanlega líka farið vökvi í Optical drifið (það virkar en það er að mig minnir leiðinda hljóð í því í notkun) ef að ég á DVD drif sem að passar í þessa vél þá get ég kanski skipt um það fyrir þig, annað í vélinni er í góðu lagi.
Annars eru eftirfarandi speccar:
Compaq Presario CQ61
Amd Sempron M120
3 GB Vinnsluminni
60 GB HDD
15.6" Skjár
Það er uppsett á henni OEM Windows 7 Professional
Leiðinlegu takkarnir eru með rautt x yfir sér, kanski er hægt að þrífa þá og liðka þá til, ég ætlaði alltaf að panta bara nýtt lyklaborð í þessa.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
kaktus
- Ofur-Nörd
- Póstar: 241
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2004 00:25
- Staðsetning: Gaflari
Það sem þú veist ekki særir þig ekki og ég veit yfirleitt ekki neitt
-
beatmaster
- Besserwisser
- Póstar: 3100
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ég á líka eina hérna sem að þú gætir fengið fyrir 6000 kr. gallar eru að CMOS batterýið er búið og svo er venjulega batterýið líka búið og hún þarf alltaf að vera í sambandi
HP Compaq NC6200
1.8 GHz Pentium M Örgjörvi
512 MB Vinnsluminni
60 GB HDD
HP Compaq NC6200
1.8 GHz Pentium M Örgjörvi
512 MB Vinnsluminni
60 GB HDD
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.