ég er hér með innbyggt 5.1 hljóð í AI7, realtech AC97 heitir það víst... en það eru alltaf einhverjir skruðnngar og læti í hátölurunum.
Þetta er reyndar allt í lagi þegar ég mute-a mic og line in en það heyrist samt alltaf smá. Ég er búinn að prófa bæði hátalara og heyrnartól en það skiptir engu máli þetta heyrist alltaf, og svo var ég að komast að því að ég get ekki tekið upp út af þessu því að truflanirnar koma alltaf inn á.
Er eitthvað sem er hægt að gera í þessu?
sífelldar hljóðtruflanir
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
sífelldar hljóðtruflanir
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
nei það er engin snúra laus... búinn að tékka á því mörgum sinnum
en þetta er ekkert í hátölurunum því þetta kemur inn á upptökur þótt það sé slökkt á hátölurunum
og svo lækkar þetta alltaf þegar ég set mic og line in á mute
en svo er svo skrýtið að ég er búinn að prófa að mute-a allt í vol control en þetta hættir ekki
en þetta er ekkert í hátölurunum því þetta kemur inn á upptökur þótt það sé slökkt á hátölurunum
og svo lækkar þetta alltaf þegar ég set mic og line in á mute

en svo er svo skrýtið að ég er búinn að prófa að mute-a allt í vol control en þetta hættir ekki
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
nei, það er ekkert bilað hjá þér. málið er það að vegna þess að þú ert með innbygt hljóðkort á móðurborðinu, þá vantar alla þétta og allt sem sér um að hljóðkortið fá fasalaust rafmagn. þetta þýðir að í hvert skipti sem að einher hlutur í tölvunni þinni notar rafmagn, það breytist fasatíðnin á rafmagninu sem hljóðkortið fær, og það endar með því að það koma truflanir í hljóðið.
Þetta er hlutur sem ég spáði mikið í fyrir rúmum 2 árum, þegar ég keypti mér tölvu síðast. ég leitaði heillengi að góðu móðurborði sem að var með góða og stóra þétta fyrir pci raufarnar og með góðu rafmagnskerfi overall. ég endaði á að taka Abit BD7 borð, vegna þess að það var eina móðurborðið á íslenska markaðnum þá sem að var með 4fasa rafmagni. svo var það einmit líka með mjög góða þétta fyrir pci slotin. svo fékk ég mér líka mjög gott powersupply, en það hjálpar líka mikið til. léleg powersupply eru ekki með góðum spólum og þéttum, svo að það kemur oftast "lélegt" rafmagn úr þeim.
vegna þess að ég spáði í þetta, þá er ég að ná allt að 95db snr, með sama og engu thdc.
Þetta er hlutur sem ég spáði mikið í fyrir rúmum 2 árum, þegar ég keypti mér tölvu síðast. ég leitaði heillengi að góðu móðurborði sem að var með góða og stóra þétta fyrir pci raufarnar og með góðu rafmagnskerfi overall. ég endaði á að taka Abit BD7 borð, vegna þess að það var eina móðurborðið á íslenska markaðnum þá sem að var með 4fasa rafmagni. svo var það einmit líka með mjög góða þétta fyrir pci slotin. svo fékk ég mér líka mjög gott powersupply, en það hjálpar líka mikið til. léleg powersupply eru ekki með góðum spólum og þéttum, svo að það kemur oftast "lélegt" rafmagn úr þeim.
vegna þess að ég spáði í þetta, þá er ég að ná allt að 95db snr, með sama og engu thdc.
"Give what you can, take what you need."
-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
ok ég skil... svona næstum því
en er semsagt ekkert hægt að gera í þessu nema kannski prófa nýtt PSU...
ég var nefnilega einmitt að spá í að fá mér nýtt út af hávaða en er þá ekki eitthvað sem þú mælir með?

en er semsagt ekkert hægt að gera í þessu nema kannski prófa nýtt PSU...
ég var nefnilega einmitt að spá í að fá mér nýtt út af hávaða en er þá ekki eitthvað sem þú mælir með?
-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
segjum þá að þetta sé örgjörvaviftan sem gerir segulsvið og bögga hljóðkortið, hvað væri þá hægt að gera í því ?
en ég er svo að taka eftir því að þegar ég er t.d. að installa forritum eða loada borð í leikjum, þá er euins og hljóðið heyrist í takt við hreyfinguna á status bar

en ég er svo að taka eftir því að þegar ég er t.d. að installa forritum eða loada borð í leikjum, þá er euins og hljóðið heyrist í takt við hreyfinguna á status bar

-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
kannski kominn tími á að láta loksins eitthvað verða af þessum hljóðkorts og psu kaupum... en er ekki audigy 2 ZS annars inn í dag?
og hver er svo munurinn á venjulegu ZS og ZS platinum
og hver er svo munurinn á venjulegu ZS og ZS platinum