iPhone5 hægvirkasti snjallsíminn?

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17033
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

iPhone5 hægvirkasti snjallsíminn?

Pósturaf GuðjónR » Þri 25. Jún 2013 16:55

Ég er með iPhone4s sem er hægvirkari en iPhone5 sem á að vera hægvirkasti snjallsíminn.
Samt er ég of hægur fyrir símann minn, eru þá hinir símarnir hannaðir fyrir ofvirka?

http://www.visir.is/iphone-5-haegvirkas ... 3130629537

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3860
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Staða: Ótengdur

Re: iPhone5 hægvirkasti snjallsíminn?

Pósturaf Tiger » Þri 25. Jún 2013 16:58

Já verður að tala hægar í iPhone símana....... mjög slæmt.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6827
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Þri 25. Jún 2013 16:59

Fáránleg fyrirsögn.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5781
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Þri 25. Jún 2013 18:37

Ætli það sé ekki hugbúnaðurinn.

*-*

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 25. Jún 2013 18:45

Þetta var gert með sérstökum örgjörva sem komið var komið var fyrir í símunum sem kannaðir voru.

ummmm wat?

Annað hvort veit þessi fréttamaður að misskilja heimildir sínar eða þá að þetta er algerlega marklaus könnun. Er verið að mæla hve vel skrifaður hugbúnaðurinn er? Og hvaða máli skiptir það þegar framleiðendur geta valið CPU til að setja í tækin sín til að vinna úr illa skrifaða hugbúnaðinum?

Eða er ég að misskilja?

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Þri 25. Jún 2013 19:02

Léleg grein, en það er ekkert leyndarmál að iphone 5 er með verstu speccanna af öllum þessum flaggskip símum.

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1056
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Þri 25. Jún 2013 19:24

Það er mjög lítið að marka þessar tölur sem koma fram í þessum snjallsímaforritum — devs á XDA segja það meira að segja sjálfir. Scorið sveiflast upp og niður ef t.d. er skipt um kernel, nýtt firmware update eða custom ROM. Þú ert kannski nokkrum millisekúndum fljótari að opna browswerinn í S4 en í Iphone 5. Held að þetta sé bara PR stunt hjá Samsung til að vera með "öflugusta símann" á markaðnum til að reyna að selja hann meira.

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1408
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Staðsetning: 1101101

Pósturaf Eiiki » Þri 25. Jún 2013 21:49

KermitTheFrog skrifaði:
Þetta var gert með sérstökum örgjörva sem komið var komið var fyrir í símunum sem kannaðir voru.

ummmm wat?

Annað hvort veit þessi fréttamaður að misskilja heimildir sínar eða þá að þetta er algerlega marklaus könnun. Er verið að mæla hve vel skrifaður hugbúnaðurinn er? Og hvaða máli skiptir það þegar framleiðendur geta valið CPU til að setja í tækin sín til að vinna úr illa skrifaða hugbúnaðinum?

Eða er ég að misskilja?

Er það ekki einmitt málið? Apple er með besta hugbúnaðinn og því geta þeir leyft sér verr speccuð tæki?
Síðast breytt af Eiiki á Þri 25. Jún 2013 22:36, breytt samtals 1 sinni.

Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 25. Jún 2013 22:31

Eiiki skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:

ummmm wat?

Eða er ég að misskilja?

Er það ekki einmitt málið? Apple er með besta hugbúnaðinn og því geta þeir leyft sér að verr speccuð tæki?

Þá væri dæmið akkúrat öfugt. Hér er Apple síminn lengur að gera sama task á (apparently) sama CPU og aðrir símar. Þá væri Apple hugbúnaðurinn verri.

En mér þykir þetta að öllu leyti asnaleg og ruglingsleg frétt.

Eftir að hafa lesið upprunalegu greinina þá kemur hvergi fram að "sérstakur örgjörvi" hafi verið settur í símana. Mér sýnist þetta vera einfalt benchmark.

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52

Pósturaf oskar9 » Þri 25. Jún 2013 22:36

KermitTheFrog skrifaði:
Eiiki skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:

ummmm wat?

Eða er ég að misskilja?

Er það ekki einmitt málið? Apple er með besta hugbúnaðinn og því geta þeir leyft sér að verr speccuð tæki?

Þá væri dæmið akkúrat öfugt. Hér er Apple síminn lengur að gera sama task á (apparently) sama CPU og aðrir símar. Þá væri Apple hugbúnaðurinn verri.

En mér þykir þetta að öllu leyti asnaleg og ruglingsleg frétt.

Eftir að hafa lesið upprunalegu greinina þá kemur hvergi fram að "sérstakur örgjörvi" hafi verið settur í símana. Mér sýnist þetta vera einfalt benchmark.

Hefur greinahöfundur ekki ruglað þessu eitthvað saman, munurinn er varla mælanlegur á milli síma nema að setja í þá eitthvað forrit eða lítinn hardware til að fá 100% nákvæma niðurstöðu

"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8282
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mið 26. Jún 2013 00:55

Ef það byrjar á "i" þá finnst mér það óspennandi...

Alltaf ál, eða hvítt, alltaf nokkurnvegin eins, sama hvaða tæki það er nema kannski þessi nýja borðtölva frá þeim...

Nema nú verður líklega allt sívalningslaga frá þeim þar til 2020...

Arkidas
Tölvutryllir
Póstar: 668
Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03

Pósturaf Arkidas » Mið 26. Jún 2013 01:14

Alveg nógu hraður fyrir mig. Er ekki að keyra neina þunga vinnslu á þessu.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mið 26. Jún 2013 12:49

rapport skrifaði:Nema nú verður líklega allt sívalningslaga frá þeim þar til 2020...

sjiiittt hvað það væri fyndið ef iPhone 6 yrði sívalningslaga með 360° skjá! Sama hversu ópraktískt það er þá mundu allir iFanboys missa vatnið yfir því!

Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55

Pósturaf bAZik » Mið 26. Jún 2013 13:05

http://www.youtube.com/watch?v=GJCivsE8Pxk
:S

Fyrir day-to-day task þá virðist iPhone 5 vera hraðari sími þó svo að S4 sé með öflugra hardware. Í dag er þetta hætt að snúast um vélbúnaðinn og er aðallega um hugbúnaðinn því símarnir eru orðnir það öflugir.

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 871
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf Hrotti » Mið 26. Jún 2013 17:01

Ég skipti yfir í S4 fyrir stuttu og verð að viðurkenna að fyrir utan skjáinn er ég nákvæmlega ekkert impressed. Ég efast ekkert um að aflið sé til staðar en í venjulegri notkun finn ég sorglega lítinn mun á S4 og iPhone sem að ég átti á undan.

Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5781
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mið 26. Jún 2013 17:45

bAZik skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=GJCivsE8Pxk
:S

Fyrir day-to-day task þá virðist iPhone 5 vera hraðari sími þó svo að S4 sé með öflugra hardware. Í dag er þetta hætt að snúast um vélbúnaðinn og er aðallega um hugbúnaðinn því símarnir eru orðnir það öflugir.

Akkúrat. Menn eru hættir að telja megahertzin þegar kemur að hraða og kenna freka illa skrifuðum hugbúnaði um hægagang.

Optimizing á hugbúnaði skiptir ÖLLU máli. Það skiptir öllu máli hvernig forrit er forritað, hannað og optimizað fyrir user interaction. Apple skilur það, og hats off to them.

EN svo er spurning með iPhone 5 vs. iPhone 4s... gæti ekki verið að Apple sé bara að auka batterí-líftíma á símanum með því að vera með "hægvirkari" örgjörva?

*-*

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17033
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Mið 26. Jún 2013 18:00

Jú Apple niðurklukkar örgjörvan til að auka batterísendinguna, það er vel þekkt hjá þeim.

iPhone 2G and 3G can run at 600MHz, but Apple has underclocked it to 412MHz.
The iPhone 3GS can run at 833MHz, but it is underclocked to 600MHz.
The iPhone 4S can run at 1GHz, but it is underclocked to 800MHz.

iPhone 5 does not need to be overclocked. Its inbuilt dynamic clock scaling ensures that you get maximum clock frequency when you need it and reduces to lower ones when the phone is idle. The range is 500Mhz when idle and up-to 1.3GHz on full load. Unlike a permanently overclocked iPhone 5, the dynamic overclocking ensures maximum battery life for you iPhone 5.

http://www.skipser.com/p/2/p/how-to-ove ... phone.html

Skjámynd

Stuffz
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Fim 27. Jún 2013 17:32

GuðjónR skrifaði:Ég er með iPhone4s sem er hægvirkari en iPhone5 sem á að vera hægvirkasti snjallsíminn.
Samt er ég of hægur fyrir símann minn, eru þá hinir símarnir hannaðir fyrir ofvirka?

http://www.visir.is/iphone-5-haegvirkas ... 3130629537

lol það hlýtur að vera, eða eitthvern frá plánetunni í "Blink of an Eye" season 6 af Voyager.

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander