Endilega látið flakka linka á þráðinn, þið sem eruð með mikla reynslu af fartölvum

SolidFeather skrifaði:Ég er í tölvunarfræðinni í HR og ég hefði verið til í að vera með macbook frá upphafi. Búinn að vera með thinkpad öll árin samt þannig að vélin sem chaplin er að selja er ekki slæm.
Eina sem ég myndi passa væri að hafa háa upplausn, það er ömurlegt að vera með 720p í þessu námi.
Frikkasoft skrifaði:Thinkpad Carbon X1
http://www.netverslun.is/verslun/produc ... 1,655.aspx
Hún er aðeins yfir budget, en vel þess virði.
KermitTheFrog skrifaði:Er einnig með Zenbook UX31A minnir mig. Hörku vél. Eina downside er lyklaborðslayoutið. Èg skipti alltaf yfir á US layout til að forrita. Annars þarf að remappa þar sem það vantar <> takkann.
Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 2
SolidFeather skrifaði:Ég er í tölvunarfræðinni í HR og ég hefði verið til í að vera með macbook frá upphafi
bAZik skrifaði:SolidFeather skrifaði:Ég er í tölvunarfræðinni í HR og ég hefði verið til í að vera með macbook frá upphafi
Þarftu nokkuð að hafa Windows á henni uppá einhvern ákveðinn forritunarhugbúnað eða er allt til staðar á OS X?
bAZik skrifaði:SolidFeather skrifaði:Ég er í tölvunarfræðinni í HR og ég hefði verið til í að vera með macbook frá upphafi
Þarftu nokkuð að hafa Windows á henni uppá einhvern ákveðinn forritunarhugbúnað eða er allt til staðar á OS X?
Sallarólegur skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Er einnig með Zenbook UX31A minnir mig. Hörku vél. Eina downside er lyklaborðslayoutið. Èg skipti alltaf yfir á US layout til að forrita. Annars þarf að remappa þar sem það vantar <> takkann.
Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 2
Var einmitt að spá í þessu áður en ég verslaði mína.
Komst svo að því að það er í rauninni betra að venja sig á US layout, líklega vegna þess að það voru forritarar sem komu að hönnun US layout en einhverjir plebbar sem ákváðu íslenska layoutið. En ef fólk meikar það ekki er rosalega einfalt að mappa takka.
Jimmy skrifaði:Eruði þá báðir með Zenbooks frá Tölvutek? Hýtur að vera hægt að fá þessar vélar með UK layouti hjá Tölvulistanum eða einhverjum sem panta þessar vélar frá Evrópu.. Annars hef ég alltaf notað US layout lyklaborð, kærustunni til mikils ama.
Sallarólegur, ertu með UX32VD(með gt620m kortinu) eða ux31a vél?
arnarg skrifaði:Hvaða takka getur maður mappað án þess að missa annan mikilvægan?
arnarg skrifaði:Þá er ekki hægt að gera stóra Æ og Þ, kannski frekar Alt GR + Æ og Þ?