Kaup á tölvu í USA

Skjámynd

Höfundur
bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55
Staða: Ótengdur

Kaup á tölvu í USA

Pósturaf bAZik » Sun 02. Jún 2013 16:53

Daginn,

Er svona í pælingum varðandi kaup á ferðavél úti og hvað ég myndi enda á að borga í tollinum.

Anyways, málið er að ég er að spá í að fá mér retina macbook pro í bandaríkjunum (og velja uk eða western spanish lyklaborð layout) og taka svo með mér heim og fara með hana í tollinn. Vélin er að kosta rétt undir 300kallinn með söluskattinum, hvað væri ég að enda á að borga ef þetta væri það eina sem ég myndi borga vsk af í hliðinu? Var ekki eitthvað gjald sem ég fengi dregið af verðinu og myndi þá borga vsk af því verði? S.s. ef gjaldið er 80þúsund þá myndi ég borga vsk af 220.000?

Takk takk.

Bourne
Ofur-Nörd
Póstar: 220
Skráði sig: Þri 20. Jan 2009 17:19

Re: Kaup á tölvu í USA

Pósturaf Bourne » Sun 02. Jún 2013 17:09

Borgar bara vsk af því sem er umfram 60þ (var 60þ seinast þegar ég vissi).

playman
Vaktari
Póstar: 2035
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Sun 02. Jún 2013 17:28

Að mér best vitandi þá þarftu bara að borga VSK af því sem fer umfram 88þ semsagt þá yrðir þú að borga vask af 212þ.

http://tollur.is/displayer.asp?cat_id=1698 skrifaði:Ferðamenn, sem búsettir eru á Íslandi, mega hafa með sér tollfrjálst þann farangur sem þeir höfðu með sér til útlanda. Ennfremur mega ferðamenn hafa meðferðis tollfrjálsar verslunarvörur að verðmæti allt að 88.000 kr (krónur), tollfríðindi barna yngri en 12 ára eru helmingi lægri upphæð.

http://tollur.is/displayer.asp?cat_id=1748

CPU: Intel Core i7-14700KF Icosa Core @ 3.4GHz RAM:32GB DDR5 6000MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
SSD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z790 Eagle AX GPU: NVIDIA RTX 3070Ti 8Gb
[Main screen:]LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS [Secondary screen:] BenQ GW2455 - 24" 16:9 [Tertiary Screen:] BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Pósturaf MatroX » Sun 02. Jún 2013 19:03

tekur tölvuna bara úr umbúðum og setur í tösku sem þú hefur svo utan um þig þá er þetta orðið notuð vél :D labbar svo bara í gegn

Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Staðsetning: 108 Reykjavík

Pósturaf Tesy » Sun 02. Jún 2013 19:13

MatroX skrifaði:tekur tölvuna bara úr umbúðum og setur í tösku sem þú hefur svo utan um þig þá er þetta orðið notuð vél :D labbar svo bara í gegn

Like a BAWS

kfc
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fös 18. Mar 2011 23:36

Pósturaf kfc » Sun 02. Jún 2013 20:39

Tesy skrifaði:
MatroX skrifaði:tekur tölvuna bara úr umbúðum og setur í tösku sem þú hefur svo utan um þig þá er þetta orðið notuð vél :D labbar svo bara í gegn

Like a BAWS

Ef þú ert stoppaður með hana í tollinum þá þartu að sanna að þú hafir verslað hana á Íslandi með nótu.

Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16

Pósturaf Lunesta » Sun 02. Jún 2013 23:46

kfc skrifaði:
Tesy skrifaði:

Like a BAWS

Ef þú ert stoppaður með hana í tollinum þá þartu að sanna að þú hafir verslað hana á Íslandi með nótu.

een hvaða íslendingur tæki með sér nótu af fartölvu sem hann tekur með út? Kaaaannski til heima og hjá mörgum jafnvel flestum
lítt tölvuvæddum einstaklingum er nótan ekkert endilega til staðar.. getur lika reynt að finna e-ja asnalega stickers sem er MJÖG EINFALT
að taka af því enginn vill hafa þannig ógeð á sinni vél (IMO) ef þú vilt virkilega vera on the safe side..

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3860
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Mán 03. Jún 2013 00:21

Lunesta skrifaði:
kfc skrifaði:
Tesy skrifaði:

Like a BAWS

een hvaða íslendingur tæki með sér nótu af fartölvu sem hann tekur með út? Kaaaannski til heima og hjá mörgum jafnvel flestum
lítt tölvuvæddum einstaklingum er nótan ekkert endilega til staðar.. getur lika reynt að finna e-ja asnalega stickers sem er MJÖG EINFALT
að taka af því enginn vill hafa þannig ógeð á sinni vél (IMO) ef þú vilt virkilega vera on the safe side..

Ert aldrei "on the safe side" nema vera með kvittun. Þannig eru bara þessu blessuðu lög hérna, þú þarft að sanna að vera saklaus hjá tollinum en ekki öfugt. Bæði geta þeir sektað þig og tekið vöruna af þér, þannig að borga rúmlega 50þús í vsk er ekk svo slæmt ef litið er til þess sem tapast getur.

Og ef ég er með rétta tölvu í huga ertu samt að græða 70.000kr miðað við búðarverð hérna heima (sem er sorglegt, greiða skatt í 2 löndum en samt MIKLU ódýrari en í epli.is) og þarft ekki að hafa neinar áhyggjur ef þú ferðast meira með hana (heimsleika í LA og svona ;) )

Skjámynd

Höfundur
bAZik
Tölvutryllir

Pósturaf bAZik » Mán 03. Jún 2013 10:50

Já ég nenni ekkert að vera alltaf eitthvað hræddur um að verða bustaður í tollinum í hvert sinn sem ég ferðast utan landsteina, þó svo að 50þúsund sé ekki lítill peningur.

Þá endar þetta semsagt í sirka 350þúsundum og vélin er á 430þúsund hérna heima.

Þakka svörin.

playman
Vaktari

Pósturaf playman » Mán 03. Jún 2013 11:06

Það eina sem þú þarft að gera er að sýna nótu uppá vélina, en hvað veit tollurinn hvar þú verslaðir hana eða á hve mikið?
Eina sem að þú þarft að gera er að redda þér ódýrari nótu fyrir vélinni, gætir t.d. prófað að fara í pawnshop
og sjá hvort að þeir séu ekki tilbúnnir að "kaupa" vélina þína, og "selja" þér hana aftur á t.d. 150-200þ og fá nótu fyrir henni frá þeim,
og þeir fá eitthvað smá commission fee.

Bara hugmynd ;)

CPU: Intel Core i7-14700KF Icosa Core @ 3.4GHz RAM:32GB DDR5 6000MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
SSD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z790 Eagle AX GPU: NVIDIA RTX 3070Ti 8Gb
[Main screen:]LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS [Secondary screen:] BenQ GW2455 - 24" 16:9 [Tertiary Screen:] BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3611
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 03. Jún 2013 11:19

playman skrifaði:Það eina sem þú þarft að gera er að sýna nótu uppá vélina, en hvað veit tollurinn hvar þú verslaðir hana eða á hve mikið?
Eina sem að þú þarft að gera er að redda þér ódýrari nótu fyrir vélinni, gætir t.d. prófað að fara í pawnshop
og sjá hvort að þeir séu ekki tilbúnnir að "kaupa" vélina þína, og "selja" þér hana aftur á t.d. 150-200þ og fá nótu fyrir henni frá þeim,
og þeir fá eitthvað smá commission fee.

Bara hugmynd ;)

Tollurinn er reyndar alveg rosalega duglegur í því að trúa ekki öllu og krefja þig um gjöld reiknuð af dýrasta retail verði sem þeir finna.

Mér finnst það fyndið hvað menn eru tilbúnir að stinga upp á því að hann eigi að svindla eitthvað með þessa tölvu m.v. hvernig umræðan um gæjann sem "missti" úrið sitt í tollinum var.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2044
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Mán 03. Jún 2013 11:21

Ef þú vilt losna við allt svona tolla rugl , þá skráiru hlutinn sem þú ferð með út hjá þeim svo þú lendir ekki í vandamáli þegar þú ferð út með hluti sem eru dýrir. Annars eins og komið hefur fram þarftu að sýna fram á að þú hafir í raun og veru keypt tjéðan hlut hér heima á fróni. fyi allir vita að ef ´þu ert böstaður með "góssið" þá missiru hlutinn og greiðir sekt.

playman
Vaktari

Pósturaf playman » Mán 03. Jún 2013 12:01

dori skrifaði:m.v. hvernig umræðan um gæjann sem "missti" úrið sitt í tollinum var.

hvaða umræða var það?

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3611
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 03. Jún 2013 12:04

playman skrifaði:
dori skrifaði:m.v. hvernig umræðan um gæjann sem "missti" úrið sitt í tollinum var.

hvaða umræða var það?

viewtopic.php?f=9&t=54871

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Mán 03. Jún 2013 14:49

hfwf skrifaði:Ef þú vilt losna við allt svona tolla rugl , þá skráiru hlutinn sem þú ferð með út hjá þeim svo þú lendir ekki í vandamáli þegar þú ferð út með hluti sem eru dýrir. Annars eins og komið hefur fram þarftu að sýna fram á að þú hafir í raun og veru keypt tjéðan hlut hér heima á fróni. fyi allir vita að ef ´þu ert böstaður með "góssið" þá missiru hlutinn og greiðir sekt.

Þetta er ekki hægt lengur þ.e.a.s. að skrá vörur hjá tollinum á leið út. Reyndi það með rándýra myndavél og linsu og þeir gera þetta ekki lengur.

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 478
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11

Pósturaf stefhauk » Mán 03. Jún 2013 14:58

Ok ég semsagt keypti fartölvu hér heima notaða ef ég færi út með hana er ég þá bara fucked um að koma henni heim aftur eða ? afþví ég á ekki nótu né neinar sannanir fyrir því að hafa keypt hana ?

Skjámynd

Höfundur
bAZik
Tölvutryllir

Pósturaf bAZik » Mán 03. Jún 2013 15:06

Tiger skrifaði:
hfwf skrifaði:Ef þú vilt losna við allt svona tolla rugl , þá skráiru hlutinn sem þú ferð með út hjá þeim svo þú lendir ekki í vandamáli þegar þú ferð út með hluti sem eru dýrir. Annars eins og komið hefur fram þarftu að sýna fram á að þú hafir í raun og veru keypt tjéðan hlut hér heima á fróni. fyi allir vita að ef ´þu ert böstaður með "góssið" þá missiru hlutinn og greiðir sekt.

Þetta er ekki hægt lengur þ.e.a.s. að skrá vörur hjá tollinum á leið út. Reyndi það með rándýra myndavél og linsu og þeir gera þetta ekki lengur.

Verður maður semsagt alltaf að taka kvittunina fyrir hlutnum með sér erlendis? Geggjað.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Mán 03. Jún 2013 15:08

bAZik skrifaði:
Tiger skrifaði:

Verður maður semsagt alltaf að taka kvittunina fyrir hlutnum með sér erlendis? Geggjað.

Ég skanna allar kvittanir inn og er með í dropboxinu, málið leyst og týnast aldrei. En ef ekki þá gætu þeir tekið tölvuna og geymt þanngað til þú kemur með kvittun og sýnir og þá færðu tölvuna. En dropbox dæmið sparar þér svona :)

Skjámynd

Höfundur
bAZik
Tölvutryllir

Pósturaf bAZik » Mán 03. Jún 2013 15:10

Tiger skrifaði:
bAZik skrifaði:
Tiger skrifaði:

Ég skanna allar kvittanir inn og er með í dropboxinu, málið leyst og týnast aldrei. En ef ekki þá gætu þeir tekið tölvuna og geymt þanngað til þú kemur með kvittun og sýnir og þá færðu tölvuna. En dropbox dæmið sparar þér svona :)

Hmm það er frekar sniðugt, geri það bara. :)

playman
Vaktari

Pósturaf playman » Mán 03. Jún 2013 16:51

Tiger skrifaði:Ég skanna allar kvittanir inn og er með í dropboxinu, málið leyst og týnast aldrei. En ef ekki þá gætu þeir tekið tölvuna og geymt þanngað til þú kemur með kvittun og sýnir og þá færðu tölvuna. En dropbox dæmið sparar þér svona :)

En ef maður verslar hlutinn á netinu? eins og t.d. hérna bara, þá er maður ekkert að fara að fá nótu fyrir hlutnum.
Er maður þá bara screwed?

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Mán 03. Jún 2013 16:58

playman skrifaði:
Tiger skrifaði:Ég skanna allar kvittanir inn og er með í dropboxinu, málið leyst og týnast aldrei. En ef ekki þá gætu þeir tekið tölvuna og geymt þanngað til þú kemur með kvittun og sýnir og þá færðu tölvuna. En dropbox dæmið sparar þér svona :)

En ef maður verslar hlutinn á netinu? eins og t.d. hérna bara, þá er maður ekkert að fara að fá nótu fyrir hlutnum.
Er maður þá bara screwed?

Það er loðið. Ég hef selt myndavélar og linsur og ég keypti mér bara reikningabók í bókabúð og hef gefið út kvittun með seríalnúmmeri á fyrir þá sem vilja. Hvort sem það virkar eða ekki er annað mál..... :)