En ég er að pæla hvort einhver sé með svipað kort sem hefur reynslu af nýrri driverum? Ég nenni bara ekki að vera uppfæra og rolla svo til baka ef ég er ekki sáttur með driverinn, svo ef það er einhver sem getur sagt mér það, þá endilega
Skjákortsdriver..
-
pulsar
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 172
- Skráði sig: Fös 18. Jan 2008 15:21
- Staða: Ótengdur
Skjákortsdriver..
Ég var að spá í að uppfæra í nýjasta driverinn frá nvidia, ég er með 260.99 núna, og hann virkar þrusuvel, og hann kom líka út 2-3 árum eftir að skjákortið kom fyrst á markað svo ég myndi halda að þessi driver sé með allt það sem kortið þarfnast,
En ég er að pæla hvort einhver sé með svipað kort sem hefur reynslu af nýrri driverum? Ég nenni bara ekki að vera uppfæra og rolla svo til baka ef ég er ekki sáttur með driverinn, svo ef það er einhver sem getur sagt mér það, þá endilega
Watch out, she's coming.
-
Hnykill
- Of mikill frítími
- Póstar: 1864
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Skjákortsdriver..
Gömul skjákort eins og þitt eVGA GF 8800GTS eru ekkert að fá neitt boost með nýjum driverum.. þetta er aðallega update fyrir nýju kortin sem eru að koma inn.
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.