Sælir, ég er að fá mér nýja tölvu svo ég þarf þráðlaust netkort.... Helst ekkert of dýrt, þarf ekkert að vera það besta/hraðasta en helst ekki minna en 100mb/sek
Kv, Erik Snær
Óska eftir þráðlausu netkorti
-
eriksnaer
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 398
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Staða: Ótengdur
Óska eftir þráðlausu netkorti
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
Re: Óska eftir þráðlausu netkorti
Á til eitt, ef ég man rétt, sem tengist í PCMIA rauf. Gefið upp að ná allt að 300 Mbit/sek. Er með þetta heima, þ.a. get skoðað það betur og gefið þér betri upplýsingar ef þú hefur áhuga.
-
eriksnaer
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 398
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Staða: Ótengdur
kjarrig skrifaði:Á til eitt, ef ég man rétt, sem tengist í PCMIA rauf. Gefið upp að ná allt að 300 Mbit/sek. Er með þetta heima, þ.a. get skoðað það betur og gefið þér betri upplýsingar ef þú hefur áhuga.
Væri flottt
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
það er þetta kort. http://www.tp-link.fi/products/details/?model=TL-WN811N, getur fengið þetta á 2.000 krónur, keypti þetta fyrir 2 árum á fæplega 5.000 krónur ef ég man rétt. Hefur aldrei verið notað, gekk að nota þetta í gamla fartölvu sem ég ætlaði að nota þetta í.