Áttu TrackBall mús sem er lítið notuð? [ÓE]

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.
Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6845
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Áttu TrackBall mús sem er lítið notuð? [ÓE]

Pósturaf Viktor » Þri 05. Mar 2013 23:50

Sælir.

Hef lengi ætlað að gera eitthvað í mínum úlnliðsmálum áður en það verður of seint.
Fæ sinaskeiðabólgu allavega 1-2x á ári, ef ekki oftar, og finn oft fyrir minniháttar eymslum í hægri úlnlið.

Vinn við tölvu, svo mig langar að gera eitthvað fyrirbyggjandi.
Langar að prufa TrackBall mús, svo ef einhver hér á slíkan grip fyrir lítið væri það vel þegið.

Takk!

Mynd

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2447
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn

Re: Áttu TrackBall mús sem er lítið notuð? [ÓE]

Pósturaf littli-Jake » Mið 06. Mar 2013 07:52

Biðst afsökunar á að fara út fyrir topic en frænka mín átti við samskonar vandamál að stríða.

Hún náði að vinna mjög vel úr þessu með léttum stirtaræfingum fyrir úlnliðinn á sér og góðu tegju7svitabandi um úlnliðinn til að halda á honum hita.
Þú getur framkvæmt þessar æfingar með plastpoka og 2 lítra flösku af vatni.

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

enypha
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:21
Staðsetning: Reykjavík

Re: Áttu TrackBall mús sem er lítið notuð? [ÓE]

Pósturaf enypha » Mið 06. Mar 2013 14:57

Góður punktur, kannski maður prófi svitaband. Gott að hafa afsökun til að vera 80s í vinnunni ;)

En ég á eina svona með snúru sem ég er hættur að nota (keypti mér þessa á myndinni). Hún átti það til að tvísmella einstaka sinnum, sem er nokkuð algengur galli á þessum músum, en ég notaði hana alveg þannig. Þú mátt fá hana fyrir 0kr, og ekkert prútt! Þetta var algjör lifesaver fyrir mig að fá mér svona. Hef örugglega prófað öll bendil-stjórntæki sem til eru og þessi virkar best.

Hentu á mig PM og ég skal senda Þér númerið mitt og hvernig þú getur nálgasta hana.

x86 4Mhz - 640KB RAM - 30MB HDD - Gultintaður skjár