Uppfærsla...Há iss ðizz
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Uppfærsla...Há iss ðizz
Jæja.. það er spurning um að uppfæra kvikindið enn einu sinni.. Núna í tilefni af því að D3 og Hl2 eru að detta inn á kæjann og maður vill vera Vel Vopnaður fyrir þá baráttu..
ég er með í dag Amd Xp2500 Barton
Msi 745 Ultra
768mb 333mhz Ddr minni
160gb Samsung disk
40gb WD disk
léttan álkassa með ljósum og fíniríi
og GeForce 4 Ti 4200 128mb kort
Ég er að spá.. þetta er nú alveg ljómandi vél.. en fyrir þetta sem koma skal held ég að það sé alveg tími til að uppfæra..
ég var að spá í að taka eitthvað af þessu eftirfarandi:
Ati 9600XT 256mb kort 117.750 kall
Msi Platinum móðurborð.. man ekki hvað það heitir meira 11950
350w Powersupply
og annaðhvort 3.0 ghz P4 prescott eða 2.8E prescott ( 24900 - 18900 )
er þetta góð uppfærsla eða ætti maður að bíða og taka bara skjákortið eða hvað haldið þið.. ??
ég er með í dag Amd Xp2500 Barton
Msi 745 Ultra
768mb 333mhz Ddr minni
160gb Samsung disk
40gb WD disk
léttan álkassa með ljósum og fíniríi
og GeForce 4 Ti 4200 128mb kort
Ég er að spá.. þetta er nú alveg ljómandi vél.. en fyrir þetta sem koma skal held ég að það sé alveg tími til að uppfæra..
ég var að spá í að taka eitthvað af þessu eftirfarandi:
Ati 9600XT 256mb kort 117.750 kall
Msi Platinum móðurborð.. man ekki hvað það heitir meira 11950
350w Powersupply
og annaðhvort 3.0 ghz P4 prescott eða 2.8E prescott ( 24900 - 18900 )
er þetta góð uppfærsla eða ætti maður að bíða og taka bara skjákortið eða hvað haldið þið.. ??
-
Móbóið les alveg örran.. eins og stendur þarna þá les þetta móðurborð upp að 3200 amd.. gott móðurborð right;) samt síðan 2002.. ég þþurfti reyndar að fikta þetta aðeins til .. en þetta er spurning allt saman. Ég reikna þa´með þvði að ég kaupi bara þetta kort.. Þetta Xt9600 kort á að vera meira en feiki nóg líka þar sem að það er Dx9 kort og er með allri nýjustu tækninni og alles.. það er líka fínt verð á því.. mér finnst bara allt of mikið að eyða yfior 20-25 kalli í Skjákort...
En ef einhver treystir´sér í að Flassa bíósinn minn.. Þá er hann velkominn í heimsókn..hehe ég þarf að gera það.. þarf að fá nýjasta upgradið á móbóið.. þá er ég í fínum málum að mér skillst... kann þetta bara ekki sjálfur.., og what i dont know.. i dont touch
Annað.. hvenæar skjótið þið á að Doom3 verði fáanlegur hérna..(ég er ekki að tala um í hilluæm Skífunnar
Hann er gefinn út 3 ágúst í USA ..
En ef einhver treystir´sér í að Flassa bíósinn minn.. Þá er hann velkominn í heimsókn..hehe ég þarf að gera það.. þarf að fá nýjasta upgradið á móbóið.. þá er ég í fínum málum að mér skillst... kann þetta bara ekki sjálfur.., og what i dont know.. i dont touch

Annað.. hvenæar skjótið þið á að Doom3 verði fáanlegur hérna..(ég er ekki að tala um í hilluæm Skífunnar

-
O.C ok ég kann það EKKI og þarf ég þá ekki þroskaehefta kælingu sem krefst hávaða og vesens ??
endilega bara komið áfram með hugmyndir.. ég er bleikur í þessum málum þegar að kemur tech-tech-tech.. skiljiði..
mér var bennt á það af ákafklega klárum einstakling sem reyndar á eitt stykki NetCafé hérna að taka miklu frekar 9600Xt heldur en 9800 því það væri svo lítið performance munur á þeim..
svo annað.. hvað er sniðugast þá að gera fyrir semn minnstan pening
keep it comming guys.... látið allt flakka
endilega bara komið áfram með hugmyndir.. ég er bleikur í þessum málum þegar að kemur tech-tech-tech.. skiljiði..
mér var bennt á það af ákafklega klárum einstakling sem reyndar á eitt stykki NetCafé hérna að taka miklu frekar 9600Xt heldur en 9800 því það væri svo lítið performance munur á þeim..

-
- has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Mið 12. Mar 2003 11:38
- Staðsetning: behind you
- Staða: Ótengdur
Tölvukassi & móðurborð ; Shuttle XPC SN85G4 64BITA - Kr. 34.438 -
Örgjafi ; AMD Athlon™ 64 Processor 3000+ - Kr. 25.068 -
Vinnsluminni ; Corsair XMS 512Mb PC3200 - Kr. 14.739 -
Skjákort ; PowerColorTM RADEON™ 9600XT Ultra OverDrive - Kr. 16.241
:: 90486
Kominn hér með ultra leikjavél.. Ef þú villt samt ekki taka svona kassa, þá gætirðu tekið t.d. antec sonata, zalman viftuna, og man ekki allveg hvaða moðurborð var best fyrir amd64.. Getur eflaust eitthver annar sagt þér það..
Svo þegar þú ættir meiri pening gætirðu fengið þér annan 512mb kubb og látið þetta runna á dual channel.. Jafnvel frekar fengið þér 2x 256.. Annars þarf ekkert huge ass hávaða kælingur til að oc'a .. Ég er með stóra zalman blómið og er að keyra minn 3ghz p4 northwood örgjava á 3.45ghz, á mjög fínum hita, og þessi vifta er mjög lágvær, en öflug..
Þessi örgjavi sem þú ert með samt nuna er ekkert það slæmur.. Uppfæra kannski bara móðurborð og skjákort og minni ef þú villt.. Fá sér þá 9600xt ultra myndi ég mæla með..
Æji veit ekki.. Búinn að sofa of lítið
Örgjafi ; AMD Athlon™ 64 Processor 3000+ - Kr. 25.068 -
Vinnsluminni ; Corsair XMS 512Mb PC3200 - Kr. 14.739 -
Skjákort ; PowerColorTM RADEON™ 9600XT Ultra OverDrive - Kr. 16.241
:: 90486
Kominn hér með ultra leikjavél.. Ef þú villt samt ekki taka svona kassa, þá gætirðu tekið t.d. antec sonata, zalman viftuna, og man ekki allveg hvaða moðurborð var best fyrir amd64.. Getur eflaust eitthver annar sagt þér það..
Svo þegar þú ættir meiri pening gætirðu fengið þér annan 512mb kubb og látið þetta runna á dual channel.. Jafnvel frekar fengið þér 2x 256.. Annars þarf ekkert huge ass hávaða kælingur til að oc'a .. Ég er með stóra zalman blómið og er að keyra minn 3ghz p4 northwood örgjava á 3.45ghz, á mjög fínum hita, og þessi vifta er mjög lágvær, en öflug..
Þessi örgjavi sem þú ert með samt nuna er ekkert það slæmur.. Uppfæra kannski bara móðurborð og skjákort og minni ef þú villt.. Fá sér þá 9600xt ultra myndi ég mæla með..
Æji veit ekki.. Búinn að sofa of lítið

P4 3.0 ghz @ 3.5 * Abit IC7-Max3* 2x 512 MB Kingston Hyperx PC3200
-
Þetta er mjög gott hjá þér .. en þetta er full dýrt.. ég er ekki alveg að fara að eyða 90.000 kalli í eina uppfærslu :S aaaaaðeins of mikið.
ég held amk að það sem mestu skipti í dag upp á stability og vinnslugetu sé það skjákortið og kannski móðurborð..
hmm.. er að lesa .. lesa og taka ábendingum,.. koma svo.. keep it comming
ég er að tala um svona.. tjahh.. 35-55 .. já já.. alveg það sko..
ég held amk að það sem mestu skipti í dag upp á stability og vinnslugetu sé það skjákortið og kannski móðurborð..
hmm.. er að lesa .. lesa og taka ábendingum,.. koma svo.. keep it comming

ég er að tala um svona.. tjahh.. 35-55 .. já já.. alveg það sko..

-
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 22:36
- Staðsetning: Grafarvogur
GimliGamli skrifaði:hmm hvorug þessara skjákorta koma til greina þar sem að ég get fengið 9600 Xt á 17.740 með 256mb minni.. !!væntanlega talsverður munur þar á milli..
svo er annað.. er ekki ati kortin að koma betur út en nvidia ?
Nei reyndar ekki, ert að græða = ekkert á 256mb minni og þetta geforce kort er að skila miklu fyrir peninginn. En spyrðu einhvern annann í sambandi við móðurborð
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
GimliGamli skrifaði:O.C ok ég kann það EKKI og þarf ég þá ekki þroskaehefta kælingu sem krefst hávaða og vesens ??
Þarft ekkert þroskahefta kælingu með tilheyrandi hávaða. Kaupir bara Zalman kælingu og oc örgjörvann uppí 3200+ ekkert mál.
9800SE er að afkasta meira heldur en 9600XT svo að það er munur þarna á og svo er 9800SE ódýrara og svo softmoddarðu það bara uppí 9800XT og þú ert kominn með andskoti öflugan grip.
-
hmm.. þannig að ég ætti þá beisiklí í dag.. að fá mér bara nýy móðurborð.. og Overclocka Örrann í rúm 2ghz.. og fá mér 9800Se ??
ég hélt að ég hefði séð að 9600Xt 256mb kortið væri að performa betur.
og annað.. er ekkert mál að modda skjákortið þannig að það sé að uppfærast í týpurnar fyrir ofan ..??
Final vote ladies and gentelman... hvað er sniðugast í þessu...??
ég hélt að ég hefði séð að 9600Xt 256mb kortið væri að performa betur.
og annað.. er ekkert mál að modda skjákortið þannig að það sé að uppfærast í týpurnar fyrir ofan ..??
Final vote ladies and gentelman... hvað er sniðugast í þessu...??
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1704
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
GimliGamli skrifaði:ég hélt að ég hefði séð að 9600Xt 256mb kortið væri að performa betur. og annað.. er ekkert mál að modda skjákortið þannig að það sé að uppfærast í týpurnar fyrir ofan ..??
Sjá: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=4268
-
nú er ég alveg orðinn Rugl..
Ok.. Varðandi Skjákort.. Er 9800SE 128mb kort Betra en 9600XT 256mb kort ??
Annað.. hvaða góða móðurborð mælið þið með fyrir AMD 2500xp Barton örgjörva sem ég hyggst OC eitthvað lítillega ??
ég reikna þá með að uppfæra aðeins núna.. móðurborð... OC örgjörva.. og kaupa nýtt skjákort... " kannski minni líka " þá 400mhz minni
endilega haldið áfram að láta ljós ykkar skína.. marr er alltaf að læra eitthvað nýtt...
Ok.. Varðandi Skjákort.. Er 9800SE 128mb kort Betra en 9600XT 256mb kort ??
Annað.. hvaða góða móðurborð mælið þið með fyrir AMD 2500xp Barton örgjörva sem ég hyggst OC eitthvað lítillega ??
ég reikna þá með að uppfæra aðeins núna.. móðurborð... OC örgjörva.. og kaupa nýtt skjákort... " kannski minni líka " þá 400mhz minni
endilega haldið áfram að láta ljós ykkar skína.. marr er alltaf að læra eitthvað nýtt...

-
- Besserwisser
- Póstar: 3847
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
GimliGamli skrifaði:Ok.. Varðandi Skjákort.. Er 9800SE 128mb kort Betra en 9600XT 256mb kort ??
Nei 9800se er verra kort en 9600xt (ekki mikið verra samt), en ef þú ert heppinn (ca 50% líkur) þá geturðu moddað 9800se kortið uppí 9800 eða 9800 pro, bara með nýjum driver. Það verður reyndar að vera rétt týpa af 9800se (256 bita minnis interface og rétt uppsetning á minninu, held að tölvuvirkni hafi verið með svona kort). Líklega er samt betri kostur fyrir þig að taka bara 9600xt.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:GimliGamli skrifaði:Ok.. Varðandi Skjákort.. Er 9800SE 128mb kort Betra en 9600XT 256mb kort ??
Nei 9800se er verra kort en 9600xt (ekki mikið verra samt), en ef þú ert heppinn (ca 50% líkur) þá geturðu moddað 9800se kortið uppí 9800 eða 9800 pro, bara með nýjum driver. Það verður reyndar að vera rétt týpa af 9800se (256 bita minnis interface og rétt uppsetning á minninu, held að tölvuvirkni hafi verið með svona kort). Líklega er samt betri kostur fyrir þig að taka bara 9600xt.
Samkvæmt skjákortsprófunum tomshardware.com er 9800SE kortið aðeins betra en 9600XT kortið.
Og GimliGamli... asus a7n8x-e deluxe er mjög gott kort.. fæst í boðeind. Einnig eru Abit mjög góðir.
-
- Besserwisser
Ég tók saman niðurstöðurnar úr benchmarkinu sem Tomshardware gerði á fullt af skjákortum og niðurstaðan er:
Unreal tournament
Xt betra
Battlefield
XT betra
CoD
XT betra
Q3 team arena
SE betra
Warcraft 3
SE betra
C&C generals
SE betra
Halo
XT betra
Nascar
XT betra
X2 rolling demo
XT betra
Aquamark 3
Xt betra
Og niðurstaðan er að XT er betra í 6 tilfellum af 9 (og í 2 af þremur þar sem SE er betra munar innan við 1 fps).
Ég myndi segja að þetta þýddi að XT kortið sé betra...
Unreal tournament
Xt betra
Battlefield
XT betra
CoD
XT betra
Q3 team arena
SE betra
Warcraft 3
SE betra
C&C generals
SE betra
Halo
XT betra
Nascar
XT betra
X2 rolling demo
XT betra
Aquamark 3
Xt betra
Og niðurstaðan er að XT er betra í 6 tilfellum af 9 (og í 2 af þremur þar sem SE er betra munar innan við 1 fps).
Ég myndi segja að þetta þýddi að XT kortið sé betra...
-
- Besserwisser
Nemesis skrifaði:Ég myndi segja að þetta þýddi að þau væru frekar svipuð
Eru ekki annars meiri yfirklukkunarmöguleikar á 9800SE kortinu?
Þannig að þegar þú spilar Kunting strike og þitt lið vinnur 6 af 9 leikjum þá semjiði um jafntefli?
En jú ætli það séu ekki meiri möguleikar í SE kortinu, sérstaklega ef það er hægt að softmodda það.
En fyrir þá sem eru að spá í að softmodda 9800SE þá held ég að þetta kort sé einmitt rétta týpan (s.s. réttur minnisbus og rétt uppsetning á minninu sjálfu.