Samsung diskur sem ég er að gefast uppá

Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3769
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Samsung diskur sem ég er að gefast uppá

Pósturaf Pandemic » Þri 20. Júl 2004 21:51

Svo vill til að ég verslaði mér hdd hjá TASK þessi jól og helvítis diskurinn er bara með leiðindi.
T.d núna í gær var hann byrjaður að breyta stöfunum á lögunum hjá mér og ég fékk alltaf data currupted eftir nokkrar sec jpg myndir komu allar hálfar út og allt hálf fönkí t.d þegar ég startaði vélinni um morguninn kom installing new hardware (windows bubble) og svo virtist sem nafnið á disknum var allt annað en eðlilegir samsung diskar heita í found new hardware.
Síðan starta ég tölvunni upp aftur og þá gerist það að tölvan respondar ekkert fyrstu 10min ég fer að checka hvort ég komist inná diskinn en tölvan respondaði ekkert eftir að ég komst í my computer. Ég gat ekki gert Chckdisk og það kemur unknown file system í partition magic 8. Þetta hefur gerst svona 5 sinnum áður og ég er orðin svona frekar pirraður. Núna kemur spurningin hvað gæti þetta verið og ætti ég ekki bara að henda disknum í task og láta þá checka hann. Málið er reyndar að þetta gerist alls ekki alltaf þannig ég hef enga ábyrgð fyrir því að þeir geti framkallað þetta sem er að gerast hjá mér.

goldfinger
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06

Pósturaf goldfinger » Þri 20. Júl 2004 22:09

áttu ekki enn kvittunina/nótuna ?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17031
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Þri 20. Júl 2004 22:31

Ertu með vírusscanner ?

Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi

Pósturaf Pandemic » Þri 20. Júl 2004 23:39

Búinn að prófa AVG,Norton,Panda,Lyklapétur ofl engir vírusar líka búinn að gera prófa helling af trojan scanners og meira. Já ég á held ég enþá nótuna. Búinn að formata báða diskana mína gerði ekki mikið gagn lagaðist í smá tíma búinn að partitiona búinn að breyta um ide kapall mjög furðulegt meira að segja búinn að prófa annað power supply

Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi

Pósturaf Pandemic » Þri 20. Júl 2004 23:41

núna er diskurinn horfin úr bios og my computer. Ætla að prófa aftur ide annan kapall efast samt stórlega hvort það virki þar sem 80GB Western digital hefur virkað smooth síðan ég fékkan fyrir nokkrum árum aldrei vesein.

Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28

Pósturaf Manager1 » Mið 21. Júl 2004 15:03

Aldrei hvarflað að þér að diskurinn gæti verið gallaður???

Ég myndi henda þessu drasli aftur í þá hjá Task og fá annan.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54

Pósturaf gnarr » Mið 21. Júl 2004 15:19

ertu búinn að prófa að setja hann í aðra tölvu?

ætli diskurinn sé ekki bara gallaður/bilaður. það getur komið fyrir alla diska þótt það sé óalgengt hjá samsung.

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

OverClocker
spjallið.is
Póstar: 419
Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30

Pósturaf OverClocker » Mið 21. Júl 2004 18:57

Drífa sig með diskinn og fá nýjann !!

Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi

Pósturaf Pandemic » Mið 21. Júl 2004 20:48

Ég fór í task og spurði þá hvort ég ætti ekki bara að koma með hann og þeir bara júm recoveraðu bara gögnin af honum og hentu honum í okkur. Málið er það sko að núna fyrir hálftíma setti ég diskin í tölvu sem er hérna á lani með mér og boom hann virkaði no questions asked en samt var annað partitionið not acesseble þannig að ég er að hugsa um að fá bara nýjan nenni ekki að pæla í hvort hann sé ónýtur eða ekki. Samt heavy gott að gögnin voru á partitioninu sem virkaði var frekar mikilvægt dót.

Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 996
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Sun 25. Júl 2004 13:21

Gætir reynt að recovera diskinn með Get Data back for NTFS (msg mig ef þig vantar það, get sent þér það)

Hann er væntanlega gallaður diskurinn hjá þér, einhver hitavandamál ?
Þetta verður Samsung diskur nr. 2 sem ég heyri af slæma sögu. Og það verður að teljast mjög gott.

Hlynur