24pin ATX: 7þús
8pin pcie/cpu: 4þús
6pin pcie: 3þús
Svo er litli frændi minn kominn með rosa áhuga á ljósmyndum þannig ég fékk hann til að taka nokkrar myndir fyrir mig. Ekkert ultra pro en samt betra en símamyndirnar mínar

AudunnLogi skrifaði:Djöfull væri ég til í að fara kaupa sett af þér, ekkert smá flott
steinthor95 skrifaði:Hvada liti ertu med ?
Edit* a sata köplunum
AciD_RaiN skrifaði:Ætlaði að reyna að losa lagerinn af SATA sleeve og þeim köplum sem ég á eftir. Fyrsti er á 700kr en hver kapall eftir það 500kr og sendingarkostnaður innifalinn.
4 litir af sleeve í boði og 5 litir af shrink.
Gildir á meðan byrgðir endast...
EDIT: Þetta eru bara SATA 2
Olli skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Ætlaði að reyna að losa lagerinn af SATA sleeve og þeim köplum sem ég á eftir. Fyrsti er á 700kr en hver kapall eftir það 500kr og sendingarkostnaður innifalinn.
What... ekki vissi ég að gagnahraði takmarkaðist af kaplinum?!
Þá verð ég nú að fara að uppfæra í SataIII kapal fyrir SSD :/
AudunnLogi skrifaði:Fékkstu PM frá mér?
Finnst þetta PM kerfi alveg einstaklega vitlaust hannað en kannski er það bara ég
AudunnLogi skrifaði:Fékkstu PM frá mér?
Finnst þetta PM kerfi alveg einstaklega vitlaust hannað en kannski er það bara ég
AciD_RaiN skrifaði:Olli skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Ætlaði að reyna að losa lagerinn af SATA sleeve og þeim köplum sem ég á eftir. Fyrsti er á 700kr en hver kapall eftir það 500kr og sendingarkostnaður innifalinn.
What... ekki vissi ég að gagnahraði takmarkaðist af kaplinum?!
Þá verð ég nú að fara að uppfæra í SataIII kapal fyrir SSD :/
Ekki langt síðan ég komst að því. Skildi ekkert í því afhverju SSDinn var ekki að ná meiri hraða
AciD_RaiN skrifaði:Var að komast að því með aðstoð bókhaldara sem er kunnugur tollum að ég er búinn að vera að gefa pening með sölum hjá mér þannig að ég hef tekið þá ákvörðun að hækka verðin...
24pin ATX: 7þús
8pin pcie/cpu: 4þús
6pin pcie: 3þús
Svo er litli frændi minn kominn með rosa áhuga á ljósmyndum þannig ég fékk hann til að taka nokkrar myndir fyrir mig. Ekkert ultra pro en samt betra en símamyndirnar mínar![]()
methylman skrifaði:
Bendir kannski litla frænda á það að setja fast stórt ljósop svo hann fái meiri fókuslengd
Alex97 skrifaði:er ekki hægt að fá þá svarta