Output skrifaði:Afhverju stilliru bara ekki steam þannig að þú downloadar innlent?
eriksnaer skrifaði:Output skrifaði:Afhverju stilliru bara ekki steam þannig að þú downloadar innlent?
"Já sæll" Gætiru sagt mér hvernig það er gert ?-edit- Búinn að finna það. - "getur stilt á þannig að þú downlodar frá íslandi ferð bara i settigs / downloads+cloud / og setur á iceland & Greenland og þá ætti þetta að fara innlent"
eriksnaer skrifaði:Output skrifaði:Afhverju stilliru bara ekki steam þannig að þú downloadar innlent?
"Já sæll" Gætiru sagt mér hvernig það er gert ?-edit- Búinn að finna það. - "getur stilt á þannig að þú downlodar frá íslandi ferð bara i settigs / downloads+cloud / og setur á iceland & Greenland og þá ætti þetta að fara innlent"
SolidFeather skrifaði:Nokkuð viss um að það virki ekki neitt.
Frost skrifaði:Ég er hjá Vodafone, Steam er alltaf erlent download en góður hraði.
Það var einhverntíman sem CS var íslenskt download en annars er Steam alltaf erlent.
Frost skrifaði:Ég er hjá Vodafone, Steam er alltaf erlent download en góður hraði.
Það var einhverntíman sem CS var íslenskt download en annars er Steam alltaf erlent.
Gúrú skrifaði:Frost skrifaði:Ég er hjá Vodafone, Steam er alltaf erlent download en góður hraði.
Nei nei nei nei nei. Veit ekki hvernig þú færð þetta út. CS og CS:S eru ennþá báðir innlent niðurhal ef þú ert hjá Vodafone.
eriksnaer skrifaði:Frost skrifaði:Ég er hjá Vodafone, Steam er alltaf erlent download en góður hraði.
Hringdi í Vodafone og þeir sögðu að margir af vinsælustu leikjum steam væru á hýsingu hérlendis og því ef þú stillir steam á Iceland & Greenland þá tekrur þá leiki sem eru þar inná í gegnum innlent....
Frost skrifaði:Ekkert verið að spara sé ég. Hef ekki spilað þessa leiki í svo mörg ár að ég var ekki viss hvort þetta væri ennþá í gangi.
En hvað skiptir það svosem, hann er að pæla í TF2.
Gúrú skrifaði:Frost skrifaði:Ekkert verið að spara sé ég. Hef ekki spilað þessa leiki í svo mörg ár að ég var ekki viss hvort þetta væri ennþá í gangi.
En hvað skiptir það svosem, hann er að pæla í TF2.
Ég spara ekki nei-in þegar að einhver sleppir því að lesa þráðinn og kemur bara með hámarksvitlaust svar.
Gúrú skrifaði:Alls ekkert mál bara. Rétt skal hins vegar vera rétt.
Ég DLaði t.d. CS:S og öllum StarCraft 2 pötchunum þann 30. og ég get ekki betur séð en að það sé bæði á mirror eða Vodafone teljarinn þá mjög mjög bilaður
því gagnamagnið var bara mjög hefðbundið fyrir heimilið mitt.
Teljarinn er í góðu lagi held ég þannig þeir eru með mirrors fyrir þetta. [/quote]eriksnaer skrifaði: