Ég er með 4 börn á aldrinum 5 - 12ára. og erum með eina gamla wii og eina nýja SP3. Leikirnir eru dýrir. og krakkarnir ganga illa um leikina. gleyma að setja þá í hulstrin, rispa og týna diskunum. við eigum hátt í 20 wii leiki. og leikir eru dýrir. Svo Ég fór á netið,. fann flott softmod. og moddaði Wii vélina mína með USB LOADER tengid við hana harðan disk og setti leikina inn á Harðadiskinn. Nú týnast þeir ekki né rispast og eru alltaf aðengilegir. þvílík snilld. Sá yngsti sem er 5 ára getur nú valið sér leiki án nokkura vandræða.
ÉG er með 5 leiki í SP3 eldri krakkarnir eru meira í henni. og mig langaði til þess að gera backup af leikjunum fyrir PS3. Þetta er hálfgerður frumskógur að finna hvernig ég modda SP3. Er einhver hér sem hefur moddað SP3 vélina sína. Eða getið þið bent mér á "idiot prúff" Tutoríal. Ég get bjargað mér ef ég er með solid efni í höndunum.
Og já . Ég geri mér grein fyrir því að vélin dettur úr ábyrgð við slíka uppfærslu. þessvegna vil ég vanda til verka og gera þetta vel.
Allar ábendingar eru vel þegnar. og væri gaman að fá reynslusögur einnig.
bk
ÉG