Hvað er þetta?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 188
- Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 16:51
- Staða: Ótengdur
Hvað er þetta?
Er að fá þetta inní texta hjá mér þegar ég er á netinu. Er búinn að gera full scan á tölvuna en hún fann ekki neitt. Getur einhver aðstoðað mig við að finna hvað þetta er og vonandi fjarlægja þetta. Takk fyrir. 

-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Re: Hvað er þetta?
Þetta er líklega eitthvað addon í vafranum hjá þér eins og unlike button fyrir facebook eða eitthvað þannig
Það var allavegana það hjá mér hehehe

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 398
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
Mér dettur bara vírus í hug þar sem þetta kemur ekki hjá mér.... Ég er samt í firefox, ekki chrome...
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
Ég hélt þú værir að tala um fótbolta ruglið...... og skildi þig vel. Síðan fattaði ég hvað þú áttir við og skil ekkert í þér að vilja losna við þessa snót úr tölvunni 

-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
eriksnaer skrifaði:Mér dettur bara vírus í hug þar sem þetta kemur ekki hjá mér.... Ég er samt í firefox, ekki chrome...
Þetta er ekki bókstaflega vírus en vissulega extension sem hefur troðið sér með installi á einhverju öðru.
Modus ponens
-
Höfundur - has spoken...
Tiger skrifaði:Ég hélt þú værir að tala um fótbolta ruglið...... og skildi þig vel. Síðan fattaði ég hvað þú áttir við og skil ekkert í þér að vilja losna við þessa snót úr tölvunni
Já snótin er svo sem fín en konan er ekki eins sátt með hana

-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:eriksnaer skrifaði:Mér dettur bara vírus í hug þar sem þetta kemur ekki hjá mér.... Ég er samt í firefox, ekki chrome...
Þetta er ekki bókstaflega vírus en vissulega extension sem hefur troðið sér með installi á einhverju öðru.
Minnir einmitt að þú hafir komið með lausinina á þessu vandamáli þegar ég var að vesenast með þetta

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Höfundur - has spoken...
Ég var núna að prófa að opna sömu síðuna í Firefox og það kemur það saman inní textann....
-
- Bannaður
Magni81 skrifaði:Ég var núna að prófa að opna sömu síðuna í Firefox og það kemur það saman inní textann....
Já þetta er semsagt eitthvað sem að þú "valdir" ekki að installa ekki þegar að þú installaðir einhverju forriti af download-síðu og
það setur sig inn í alla vafra mögulega með þessi "suggestions" sem eru gerð til að fá auglýsingatekjur fyrir þetta douchebag application.

Modus ponens
-
Höfundur - has spoken...
Gúrú skrifaði:Magni81 skrifaði:Ég var núna að prófa að opna sömu síðuna í Firefox og það kemur það saman inní textann....
Já þetta er semsagt eitthvað sem að þú "valdir" ekki að installa ekki þegar að þú installaðir einhverju forriti af download-síðu og
það setur sig inn í alla vafra mögulega með þessi "suggestions" sem eru gerð til að fá auglýsingatekjur fyrir þetta douchebag application.
Einhver leið til að finna hvar þetta er í tölvunni og henda því út?
-
- Bannaður
Magni81 skrifaði:Gúrú skrifaði:Magni81 skrifaði:Ég var núna að prófa að opna sömu síðuna í Firefox og það kemur það saman inní textann....
Einhver leið til að finna hvar þetta er í tölvunni og henda því út?
Þetta er á mörgum stöðum í tölvunni, einum fyrir hvern vafra. Ég veit ekki nákvæmlega hvaða eintak þetta er svo ég get eiginlega ekki hjálpað þér.
Modus ponens
-
Höfundur - has spoken...
Þetta heitir "CouponDropDown" http://botcrawl.com/how-to-remove-coupo ... extension/
Ég er með Windows security Essential. Er hann nóg til að losa mig við þetta eða þarf ég eitthvað anti malware forrit ?
Ég er með Windows security Essential. Er hann nóg til að losa mig við þetta eða þarf ég eitthvað anti malware forrit ?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
Gúrú skrifaði:eriksnaer skrifaði:Mér dettur bara vírus í hug þar sem þetta kemur ekki hjá mér.... Ég er samt í firefox, ekki chrome...
Þetta er hjá mér líka.. Þetta kom með einhverju fjandans plugins dralsi fyrir youtube. náði samt að eyða því. ! ferð í program file-s og eyðir öllum plugins bara

-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 398
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
AciD_RaiN skrifaði:Gúrú skrifaði:eriksnaer skrifaði:Mér dettur bara vírus í hug þar sem þetta kemur ekki hjá mér.... Ég er samt í firefox, ekki chrome...
=eitthvað óviðkomandi inn í tölvuna.. Ég hef alltaf heyrt talað um vírus sem óviðkomandi hluti inn í tölvuna sem koma með hinu ýmsa þótt þeir geri ekki allir neina hörmung...

Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
-
- Bannaður
eriksnaer skrifaði:=eitthvað óviðkomandi inn í tölvuna.. Ég hef alltaf heyrt talað um vírus sem óviðkomandi hluti inn í tölvuna sem koma með hinu ýmsa þótt þeir geri ekki allir neina hörmung...
Það er ekki sama vænting á nákvæmni í daglegu tali á milli fólks sem kann lítið á tölvur og á stærsta tæknispjalli landsins.

Modus ponens