tdog skrifaði:Það kostar líka hellings peninga í gagnageymslurnar, rafmagnið, kælinguna, útskiptingu á diskum... Þetta er rándýrt, dreifingarrétturinn kostar náttúrulega og svo er stofnkostnaður við innkaup á tugþúsundum á myndlyklum. Hellingur að hugsa út í.
Auðvitað, en eins og með myndlyklana, hvað ætli við séum búin að margborga þá? Ég er en að nota sama myndlykilin síðan ég fékk mér adsl,
ætli það séu ekki komin ein 6 ár allaveganna ef ekki 8 ár. Hvað er leigan há? 600kr?
8 ár eru 96 mánuðir 600kr á mánuði, eða seygjum 500 sem "meðal" rukkun
það eru þá 48þ eingin að fara að seygja mér að þessir lyklar kostuðu 48þ í magnkaupum.
En auðvitað hafa verið nokkrar týpur gefnar út í millitíðinni, en maður hefur ekki getað feingið þá nema að gamli lykillin var ónýtur og þeir hættir
með þá lykla, eða þá að borga x pening til þess að skifta honum út.
Auðvitað er erfitt að ræða þessi mál þegar að maður hefur ekki útgjöldin og allt það,
en ég tel samt að VODið getið verið ódýrara en það er í dag.
Ef einhver getur komið t.d. kostnaðar áætlun á VODinu sem sýnir þetta svart á hvítu, þá skal ég þeygja ef að það sést að ekki sé hægt að lækka verðin.
Svo er annað sem ég efast um einhver getið neitað, það er, ef leigu gjöldin eru lægri þá munu fleyri nýta sér þessa þjónustu, og ef
fleyri nýta sér þessa þjónustu, mun það ekki samt skila sér auknum hagnaði?
appel skrifaði:Þetta er ekki bara spurning um að setja upp nokkra netþjóna í Reykjavík og vandinn leystur, þú þarft að tryggja QoS (Quality of Service) um allt land. Allir þurfa að geta horft á VOD á hvaða tíma sem er um allt land, svo ég tali nú ekki um lifandi sjónvarp.
Auðvitað þarf að tryggja QoS en þarf að hafa einhverja servera út á landi þar sem að ljósleiðari er inní öll bæjarfélög á landinu? (allaveganna stærri bæir)
appel skrifaði:Minnir mig á Sky Diver sem var á youtube, lifandi straumur af gæjanum sem stökk úr loftbelg fyrir rétt tæpum 2 mánuðum síðan. Ég reyndi að horfa á þetta á youtube, en ekkert gekk. Fékk bara "buffering" og sá aldrei neina mynd, fékk einstaka sinnum strauminn en aðeins í 2-3 sekúndur og svo stopp.
Auðvitað er þetta ekki sambærilegt, hundruði þúsundir manns að horfa á sama tíma, auðvitað er youtube margfalt stærra battery en síminn,
Þegar að ég horfði á þetta fékk ég alveg buffering en ekki það mikið að ég gat ekki horft á þetta, versnaði þegar að hann var að taka stökkið.
Einhverja hluta vegna skiftir það gríðarlegu máli á hvaða youtube server þú lendir á, hef lent í því að félagi minn gat ekki horft á youtube
alveg sama hvað hann var búin að reyna, en það var ekkert vandamál hjá mér, samt vorum við með eins ADSL tengingu og í sama bæjarfélagi, hann
átti bara í basli með bufferin.
appel skrifaði:Þar að auki eru net-tengingar í Evrópu ekkert svo góðar. Ég horfði á "The Gadget Show" þar sem þeir fóru í keppni, einn aðilinn fór út í búð og keypti eina mynd í Blu-Ray, hinn aðilinn setti upp Apple TV box og pantaði sömu mynd í HD. 3 tímum síðar var gæjinn sem fór út í búð búinn að horfa á myndina, en Apple TV gæjinn var enn að buffera sömu mynd.
Að horfa á HD mynd í gegnum netið bufferless er ekkert grín, tala nú ekki um ef þú ert á ADSL línu, Íslendingar meyga eiga það að vera tiltörulega framalega
í tækni sem við kemur netinu, en samt sem áður þá skorum við ekki hátt á þeim skala.
Veit ekki til þess að það séu HD myndir á VODinu, þannig að þetta ætti ekki að vera vandamál þar.
Eins hef ég verið að nota Navi-X fyrir XBMC og ég hef nánast aldrey lent í buffer veseni þegar að ég er að horfa á mynd í fínum gæðum, þá oftast BRrip
þannig að ég er ekker að horfa á 6-16gb mynd í gegnum netið, en fæ samt mjög góða mynd.
Og það er allt frítt, og án auglýsinga.
Minnir að einhver hafi verið að tala um að það væri búið að setja in auglýsingar inná VODið þegar að maður er að leygja sér mynd/þátt, er eithvað til í því?
Hægt er að ræða þetta endalaust, en samt væri gaman að sjá útgjaldaliðina, því ég veit að startkostnaður á svona batterýi er
dýr, en þarf það að koma svona rosalega niður á kúnanum, bara vegna þess að hann vildi ekki vera lögbrjótur?
Eins er rosalega einkennandi við íslendinga að vera með miklar álögur og "græða" meyra fyrr fyrir hverja sölu, heldur
en að vera með minni álögur og græða minna fyrir hverja sölu, en heildar salan verður gróðavænni.
(kaupir meyra magn, færð betra verð per hlut, hagnaður eykst örlítið við það og enþá fleyri græða)