svo að þeir sem hafa eitthvað til málanna að leggja, endilega tjáið ykkur

kveðja,
k0fuz
grimworld skrifaði:Báðir símarnir fá Jelly Bean uppfærsluna samkvæmt upplýsingum frá Samsung og hugsanlega bara nokkrar vikur í að S2 verði kominn á Jelly Bean.
Swooper skrifaði:grimworld skrifaði:Báðir símarnir fá Jelly Bean uppfærsluna samkvæmt upplýsingum frá Samsung og hugsanlega bara nokkrar vikur í að S2 verði kominn á Jelly Bean.
Hvar heyrðirðu þetta? Hef ekki heyrt neitt official um JB fyrir S2...
Annars er ég á sama báti og hfhw - á S2, sé ekki ástæðu til að uppfæra í S3. S2 gerir allt sem ég vil að hann geri, held ég myndi í raun ekki græða neitt á uppfærslu. En ef ég væri að fá mér nýjan síma í dag myndi ég örugglega taka S3 samt, upp á að vera "futureproof" aðeins lengur.
Er annars með græjuuppfærslur á róteringu: Borðtölva - fartölva - tablet - sími. Það er styst síðan ég uppfærði símann, komið að nýrri borðvél í haust.
dexma skrifaði:Á sænsku samsung síðunni kemur fram að s2 fái 4.1 í nóvember
http://www.samsung.com/se/info/update.html
stjanij skrifaði:Nú er stutt í 4G tæknina og þá eru báðir S2 og S3 ekki að nýta hraðaukninguna, sem verður mögnuð
Ég ætla að bíða eftir næsta Galaxy síma með 4G tækninni, annað er rugl að mínu mati.
Er með Galaxy S í dag og er hæst ánægður með hann
intenz skrifaði:stjanij skrifaði:Nú er stutt í 4G tæknina og þá eru báðir S2 og S3 ekki að nýta hraðaukninguna, sem verður mögnuð
Ég ætla að bíða eftir næsta Galaxy síma með 4G tækninni, annað er rugl að mínu mati.
Er með Galaxy S í dag og er hæst ánægður með hann
Hvaða bull? S3 býður upp á LTE
k0fuz skrifaði:Sælir, geri mér grein fyrir að það eru þræðir hér fyrir sitt hvorn síman sem spanna um 30 síður eða svoen ég vil fá aðeins öðruvísi umræðu. Langar að starta umræðu um hvort maður fengi meira fyrir peningin með kaupum á SII eða SIII. Nú eða hvort það sé alveg þess virði að eyða um 30þús meira og fá sér SIII. Er búin að vera skoða þessa síma báða og klæjar verulega í fingurgómana yfir tilhugsuninni að vera fara fá mér minn fyrsta snjallsíma
![]()
svo að þeir sem hafa eitthvað til málanna að leggja, endilega tjáið ykkur![]()
kveðja,
k0fuz
DaRKSTaR skrifaði:k0fuz skrifaði:Sælir, geri mér grein fyrir að það eru þræðir hér fyrir sitt hvorn síman sem spanna um 30 síður eða svoen ég vil fá aðeins öðruvísi umræðu. Langar að starta umræðu um hvort maður fengi meira fyrir peningin með kaupum á SII eða SIII. Nú eða hvort það sé alveg þess virði að eyða um 30þús meira og fá sér SIII. Er búin að vera skoða þessa síma báða og klæjar verulega í fingurgómana yfir tilhugsuninni að vera fara fá mér minn fyrsta snjallsíma
![]()
svo að þeir sem hafa eitthvað til málanna að leggja, endilega tjáið ykkur![]()
kveðja,
k0fuz
s3 klárlega
er það þess virði að kaupa s2 á 80 þús kall í dag?.. ég verð að segja nei.
braudrist skrifaði:Er það ekki bara Galaxy S III I9305 sem styður 4G LTE?
Benzmann skrifaði:fáðu þér S3 mini, þar sem venjulegi S3 síminn er bara allt of stór