er einhver að fikta með svoleiðis hérna inná?
langar að kaupa me´r svona og fara að fikta en veit ekkert hvað ég á að kaupa, nokkur version af þessu til og á maður að kaupa eitthvað meira til að byrja með en bara "tölvuna"?
hver er ykkar reynsla af þessu
Arduino
Re: Ardunio
Arduino Uno virkar fínt til að byrja með allavega. Hinir hafa alls konar fítusa eins og fleiri IO, minna footprint, hægt að sauma í föt etc. en ef þú ert bara að fara að leika þér og sjá hvað er mögulegt held ég að það sé allt sem þú þarft.
Ég keypti svoleiðis á $11.44 á HobbyKing (ekki "official" arduino en þett er open source svo að...) sem er reyndar ekki búið að vera í stock í 2 vikur eða svo. Getur reynt að spurjast fyrir um hvenær það kemur í stock aftur þar sem þetta er alveg smá ódýrara en það kostar venjulega.
Ég keypti svoleiðis á $11.44 á HobbyKing (ekki "official" arduino en þett er open source svo að...) sem er reyndar ekki búið að vera í stock í 2 vikur eða svo. Getur reynt að spurjast fyrir um hvenær það kemur í stock aftur þar sem þetta er alveg smá ódýrara en það kostar venjulega.
-
hagur
- Besserwisser
- Póstar: 3152
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
StarionTurbo hérna á vaktinni er snillingur í þessu, búinn að gera allskonar sniðug project.
-
axyne
- Of mikill frítími
- Póstar: 1821
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
keypti mér MEGA2560 + LCD shield fyrir 5 mánuðum.
ebay
Hefur ekki verið notað meira en að skrifa "hello World"
Arduino Uno ætti að vera nóg fyrir þig í ýmiskonar project.
ebay
Hefur ekki verið notað meira en að skrifa "hello World"
Arduino Uno ætti að vera nóg fyrir þig í ýmiskonar project.
Electronic and Computer Engineer
-
Garri
- 1+1=10
- Póstar: 1131
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Sælir
Hefði áhuga á að búa til forritunarlega viftustýringu, dugar þetta í það?
Þá þyrfti ég væntanlega kaupa hita-sensor ásamt að vera með 12v relay borð með Molex inngangi og 3-4 3pinna útgöngum þar sem ég get stýrt voltum niður í 0.. er ég á rangri leið?
kv. Garrinn
Þá þyrfti ég væntanlega kaupa hita-sensor ásamt að vera með 12v relay borð með Molex inngangi og 3-4 3pinna útgöngum þar sem ég get stýrt voltum niður í 0.. er ég á rangri leið?
kv. Garrinn
kubbur skrifaði:er einhver að fikta með svoleiðis hérna inná?
langar að kaupa me´r svona og fara að fikta en veit ekkert hvað ég á að kaupa, nokkur version af þessu til og á maður að kaupa eitthvað meira til að byrja með en bara "tölvuna"?
hver er ykkar reynsla af þessu
Ég á sjálfur MEGA 2560 og tvö Uno ásamt einhverjum shields. Ég nota Mega til að stýra 3D prentaranum mínum og er með RAMPS shield á því, svo er ég með eitt UNO sem náttljós (LED pera sem fade-ar á milli lita) hjá stráknum mínum og svo eitt UNO sem situr bara á skrifborðinu í engri notkun þessa stundina.
Ef þig langar bara að byrja að fikta að þá myndi ég mæla með þessu: http://adafruit.com/products/193
Þú getur líka keypt bara Arduino Uno og nokkrar led (hver led þarf einnig viðnám) til að byrja með þar sem visual project eru mjög góð til að byrja með.
Það sem þú þarft til að byrja með er bara borðið sjálft og USB snúru (getur powerað borðið í gegnum USB án þess að vera með straumbreytir tengdann við borðið), svo er kannski skemmtilegra að vera með eins og eina LED (og þá viðnám líka) til að geta byrjað á svona blinking LED projectum til að prófa græjuna.
Garri skrifaði:Sælir
kv. Garrinn
Þú ert á góðri leið sýnist mér. Það er mjög lítið mál að nota Arduino í þetta, getur notað thermistor (NTC eða PTC) til ð skynja hitann.
common sense is not so common.
-
kubbur
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1399
- Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Pælingin var að setja svona a senseo kaffivélina til að getað kveikt a henni i gegnum android, jafnvel að gera það þannig að það yrði sjálfvirkt að setja púða i vélina og hella upp a
Ætla að byrja a að kaupa mer svona uno og nokkrar led (og viðnám) og leika sér
Hvað eru shields?
Ætla að byrja a að kaupa mer svona uno og nokkrar led (og viðnám) og leika sér
Hvað eru shields?
Kubbur.Digital
Þá er um að gera að fá sér bara shield fyrir það eða bara að kaupa sér Raspberry PI og nota GPIO.Klaufi skrifaði:Ég er með arduino uno borð, finnst vanta ethernet á það..
Hafðu það í huga..
Shields eru viðbætur við Arduino sem koma sem borð af sömu stærð sem þú smellir ofan á Arduinoinn. Mjög sniðug pæling IMHO. Það er jafnvel hægt að nota fleiri en einn shield í einu http://www.freetronics.com/pages/stacki ... no-shieldskubbur skrifaði:Hvað eru shields?
-
playman
- Vaktari
- Póstar: 2046
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Nú verður maður að fara að fikkta 
CPU: Intel Core i7-14700KF Icosa Core @ 3.4GHz RAM:32GB DDR5 6000MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
SSD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z790 Eagle AX GPU: NVIDIA RTX 3070Ti 8Gb
[Main screen:]LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS [Secondary screen:] BenQ GW2455 - 24" 16:9 [Tertiary Screen:] BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9
SSD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z790 Eagle AX GPU: NVIDIA RTX 3070Ti 8Gb
[Main screen:]LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS [Secondary screen:] BenQ GW2455 - 24" 16:9 [Tertiary Screen:] BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9
-
Klaufi
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Þá er um að gera að fá sér bara shield fyrir það eða bara að kaupa sér Raspberry PI og nota GPIO.dori skrifaði:Klaufi skrifaði:Ég er með arduino uno borð, finnst vanta ethernet á það..
Hafðu það í huga..
[\quote]
Buinn að ætla að panta mer shield siðan eg fekk borðið
Re: Arduino
Það er engin list að finna svona auðveldar upplýsingar á Google. En já, http://arduino.cc/blog/2012/08/16/the-a ... available/