Tenging á SATA disk
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
- Staða: Ótengdur
Tenging á SATA disk
Ég var að fá mér 2 160GB Samsung SATA harðadiska og á í smá erfiðleikum með að setja þá í kassann.
Á disknum eru 3 innstungur, 1. fyrir power, frekar breið, 2. fyrir SATA connector, 3. Jumper pin.
Það fylgdi með diskunum kapall sem á stendur SATA en samt tengjast þeir í power tengið og eru of stórir fyrir SATA connector.
Hvað á ég að gera? einnig hvort á ég að snúa disknum þannig að allt flókna dótið snúi niður eða upp?
Á disknum eru 3 innstungur, 1. fyrir power, frekar breið, 2. fyrir SATA connector, 3. Jumper pin.
Það fylgdi með diskunum kapall sem á stendur SATA en samt tengjast þeir í power tengið og eru of stórir fyrir SATA connector.
Hvað á ég að gera? einnig hvort á ég að snúa disknum þannig að allt flókna dótið snúi niður eða upp?
-
Höfundur - Geek
-
Höfundur - Geek
-
Höfundur - Geek
wh0t, síðan hvenær hefur SATA verið með master og slave??
ennogaftur fatta ég ekki alveg, en mér sýnist einfaldlega að þetta sé rafmagnsmillistykki? Þ.e. úr venjulegu molex rafmangi í SATA HD rafmagn?
machinehead skrifaði:Kapallinn merktur SATA fer aftan á diskinn og er eins og sá sem kemur úr psu...
ennogaftur fatta ég ekki alveg, en mér sýnist einfaldlega að þetta sé rafmagnsmillistykki? Þ.e. úr venjulegu molex rafmangi í SATA HD rafmagn?
-
Höfundur - Geek
-
Höfundur - Geek
-
Höfundur - Geek
Gnarr er að reyna að benda á það að á hverjum Serial-ATA kapli er bara einn HD(/CD-ROM/DVD......), og því ekki til master eða slave þar, þar sem að master/slave er bara fyrir kapla sem taka 2 harðadiska. Hefðir getað sagt það beint út samt......
machinehead er væntanlega að ruglast á S-ATA kapli og kapli fyrir S-ATA rafmagn? Þá er þetta væntanlega Y millistykki sem að þú ert með þar sem að það er eitt venjuleg PC power molex plug á öðrum enda og 2 SATA power plug á hinum enda? Ef svo er máttu bara tengja þau einsog þú vilt, skiptir ekki máli hvort fer í hvorn..
(once again MezzUp has saved the day....
)
machinehead er væntanlega að ruglast á S-ATA kapli og kapli fyrir S-ATA rafmagn? Þá er þetta væntanlega Y millistykki sem að þú ert með þar sem að það er eitt venjuleg PC power molex plug á öðrum enda og 2 SATA power plug á hinum enda? Ef svo er máttu bara tengja þau einsog þú vilt, skiptir ekki máli hvort fer í hvorn..
(once again MezzUp has saved the day....

-
Höfundur - Geek
Okay, ég skal reyna að útskýra þetta eins vel og ég get.
Út úr psu koma fullt af snúrum tvær af þeim eru tengdar saman og þær passa aftan á SATA diskinn, einnig fylgdi diskunum kapall, á einum enda hans er svona 4-pin power tengi og á hinum endanum 2 SATA tengi...
Mér finnst eins og ég tali bara í hringi hérna...
Út úr psu koma fullt af snúrum tvær af þeim eru tengdar saman og þær passa aftan á SATA diskinn, einnig fylgdi diskunum kapall, á einum enda hans er svona 4-pin power tengi og á hinum endanum 2 SATA tengi...
Mér finnst eins og ég tali bara í hringi hérna...
-
Höfundur - Geek
-
Höfundur - Geek
-
Höfundur - Geek