kv
tms skrifaði:Sælir, hef áhuga á þessu. Hvernig skjákortsrauf er á móðurborðinu?
lyfsedill skrifaði:lol hvað ykkur finnst gaman að rakka niður þennan söluþráðhæsta boð sem komið er er reyndar 7000 en ok.
lyfsedill skrifaði:Eg held það sé nú ekki svo raunhæft boð. Ef viftan er ónýt (framvifta ekki aftan sem tengd er rafmagni), þá er hún ekki það dýr. samt ekkert öruggt hún sé ónyt sem er. Eg keytpi þessa vél fyrir um ári á 30.000 kall. Þannig 7000 kall getur ekki held ég talist raunhæft tilboð. Komið með raunhæf boð. kv
lyfsedill skrifaði:Ok verst þykir mér þá ef ég er svona heimskur í verði að ég hafi látið svindla svona á mér með að kaupa þessa á 40 þús af tölvuviðgerðargrúskara.
lyfsedill skrifaði:AciD_Rain:
Eg sé ekki neins staðar þennan texta sem þú ert með að ég tali um að ég hafi keypt hana á 40 þús af tölvugrúskara. sé bara þar sem ég tala um að hafa keypt hana á 30 þús. hafi ég sagt annað þá er það misskilningur, ég er mannlegur.
lyfsedill skrifaði:Ok verst þykir mér þá ef ég er svona heimskur í verði að ég hafi látið svindla svona á mér með að kaupa þessa á 40 þús af tölvuviðgerðargrúskara.
Af hverju selur þú þetta á 7 þúsund ? sem þér var boðið ? núna hljómar þú virkilega móðgaður og ætlar að henda þessu, annars getur þú selt vinnsluminni, harða diskin og meira að segja DVD drifið á eithvað klinklyfsedill skrifaði:ja ok Talmir takk þetta. hefði ekki keypt mér gx eitthvað tölvu á sínum tíma hefði ég vitað það. merkilegast er að þetta er meiriháttar tölva og ein af þeim bestu sem ég hef haft. bara þess vegna sem ég ekki skil þetta en takk samt. ég hendi þá bara tölvunni ekkert mál