Vita eflaust flestir hér inni hvaða gæji þetta er. Hefur verið að gera við Ps3 við virkilega slæman orðstýr.
Ég er einn af þeim sem hefur leitað til hans með ps3, oftar en einu sinni. Hann tekur það skýrt fram á facebook síðunni sinni að hann muni standa við öll ábyrgðarmál.
https://www.facebook.com/Fixit.is?fref=ts
tölvan mín var s.s. að bila í 3x skipti á stuttum tíma og það er nóg eftir af þessum 6 mánaða ábyrgðartíma.
Ég er búinn að senda þessum manni helling af skilaboðum á facebook og í mail-um. Ég er búinn að banka í húsinu þar sem ég afhenti tölvuna seinast. Brúarás 19 uppí árbæ.
Þar svarar alltaf bara fólk sem þykist EKKERT kannast við að það hafi maður búið þarna fyrir nokkrum mánuðum. Frekar augljóst að þarna er einungis fólk að ljúga fyrir hann þar sem hann hefur augljóslega skitið hressilega uppá bak með þessi ábyrgðarmál. Eflaust HELLING af fólki þarna úti sem á inni hjá honum. Finnst þetta virkilega illa gert hjá honum að geta ekki svarað manni.
Ef e-h hér þekkir þennan mann ef veit hvernig hægt er að ná á hann, endilega deila, því mig langar svo innilega að fara spila fifa 13 sem býður óopnaður uppá hillu

- Steven Geir