Flott fyrir eithvern sem er að safna þessu, ferð ódýrt á klink svona 500 - 1000 kr sem fyrst.
verðmætasta í þessari tölu sem ég gat fundið er aflgjafani og hann er 200w.
þessi tölva er frá sirka árinu 2000.
Kjáni skrifaði:Er með hér eldgamla tölvu sem væri flott að hafa í ramma eithað eithvað svoleiðis, því miður sé ég ekki specca en þetta á að keyrt windows 95![]()
Flott fyrir eithvern sem er að safna þessu, ferð ódýrt á klink svona 500 - 1000 kr sem fyrst.

Yawnk skrifaði:Kjáni skrifaði:Er með hér eldgamla tölvu sem væri flott að hafa í ramma eithað eithvað svoleiðis, því miður sé ég ekki specca en þetta á að keyrt windows 95![]()
Eldgamla tölvu sem væri flott að hafa í ramma???
hef bara ekki hugmynd en þetta móðurborð lítur svona út fann eithvað um það.AciD_RaiN skrifaði:Er þetta einhver 386 vél eða eitthvað þannig??
Kjáni skrifaði:þessi tölva er frá sirka árinu 2000.
AciD_RaiN skrifaði:Er þetta einhver 386 vél eða eitthvað þannig??
Kjáni skrifaði:Móðurborðið er með "Intel SB82371SB" kubbasetti

KristinnK skrifaði:Kjáni skrifaði:þessi tölva er frá sirka árinu 2000.AciD_RaiN skrifaði:Er þetta einhver 386 vél eða eitthvað þannig??
Intel 80386 er frá 1985. Ég myndi giska að þetta sé Pentium 3 eða Athlon kerfi.
eins og ég sagði þetta er frá fornöld, smá flott samt að rífa þetta í sundur og hafa þetta kannski í ramma eða eithvað svoleiðis, ætlaði að gera sjálfur en hef ekkert plásshagur skrifaði:KristinnK skrifaði:Kjáni skrifaði:þessi tölva er frá sirka árinu 2000.AciD_RaiN skrifaði:Er þetta einhver 386 vél eða eitthvað þannig??
Intel 80386 er frá 1985. Ég myndi giska að þetta sé Pentium 3 eða Athlon kerfi.
Niiiii, þetta er 486 eða original pentium. Það er ekki einu sinni USB port á þessu móðurborði.