fittar þetta ekki alveg 100% saman?
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
fittar þetta ekki alveg 100% saman?
skjákort: http://start.is/product_info.php?cPath=80_25&products_id=571
móðurborð: http://www2.abit.com.tw/page/en/motherboard/motherboard_detail.php?pMODEL_NAME=AI7&fMTYPE=Socket%20478
Örgjörvi: er ekki með link en þetta er 2,66ghz sem fylgir medion v6 (elstu gerðinni)
móðurborð: http://www2.abit.com.tw/page/en/motherboard/motherboard_detail.php?pMODEL_NAME=AI7&fMTYPE=Socket%20478
Örgjörvi: er ekki með link en þetta er 2,66ghz sem fylgir medion v6 (elstu gerðinni)
-
- has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Mið 12. Mar 2003 11:38
- Staðsetning: behind you
- Staða: Ótengdur
Mæli mikið frekar með 128mb Radeon9600XT ultra frá tölvuvirkni.. 256mb er allveg gagnlaust, alalvega enn sem komið er og sérstaklega ef þú ert í tölvuleikjum því enginn leikur notar 256mb .. Fínt mobo mæli kannski frekar með IC7 móðurborðinu
Og veit annars ekkert um þennan örgjörva, en veit að medion eru ekki allveg jafn góðar og BT segir
Og veit annars ekkert um þennan örgjörva, en veit að medion eru ekki allveg jafn góðar og BT segir

P4 3.0 ghz @ 3.5 * Abit IC7-Max3* 2x 512 MB Kingston Hyperx PC3200
-
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
- has spoken...
-
- has spoken...
WarriorJoe skrifaði:enda sagði ég _alllir_ áhersla á _ og ef þú skoðar gamla korka sérðu að þetta er allveg rétt hjá mér að allir sem hafa verið að spyrja um svona þá hafi allir mælt með 128mb korti, þar sem engir leikir t.d. eru að styðja 256mb.
OverClocker skrifaði:Bull !
Taktu frekar 256mb
ekki allir, punktur!
ekki einusinni gaman að rífast þegar menn fullyrða svo stórt að þarf ekkert að leggja á sig til að afsanna það
-
- has spoken...
sérðu ekki _ eða.. Á svona aðeins skiljanlegra máli þá þýða það flestir.. Og tjah.. Miðað hvað ég hef lesið hér á spjallinu þá er mikill meirihluti sem mælir með 128mb kortunum, en hey það er bara ég, vill ekkert vera að stofna til rifrilda hérna með þetta..[/b]
P4 3.0 ghz @ 3.5 * Abit IC7-Max3* 2x 512 MB Kingston Hyperx PC3200
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
Það er mikið rætt um 128 vs 256 á forums og búið að gera benchmark fram og tilbaka. Munurinn er ekki mikill en 256 kortið er að fara um 5-10fps hraðar í sumum testum, og þá sérstaklega þegar um hærri upplausn og betri gæði er að ræða.
Sum 256 kort eru með DDRII og eru því með hægara minni, en ekki öll, td powercolor er með ddr.
EN flestir eru sammála um að skynsamlegra sé að kaupa 256 kortið upp á framtíðina, enda er sk vaktinni ekki nema 2000kr munur á þessum kortum í dag. Þessi munur var hærri og því segja eldri greinar að skynsamlegra sé að kaupa 128 kortið.
Sum 256 kort eru með DDRII og eru því með hægara minni, en ekki öll, td powercolor er með ddr.
EN flestir eru sammála um að skynsamlegra sé að kaupa 256 kortið upp á framtíðina, enda er sk vaktinni ekki nema 2000kr munur á þessum kortum í dag. Þessi munur var hærri og því segja eldri greinar að skynsamlegra sé að kaupa 128 kortið.
-
- has spoken...
-
-
-
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
þetta er antiallias. leikurinn er í mun meiri gæðum með anti allias í gangi, og ég myndi ekki slökkva á því þótt stafirnir séu ill-læsir þannig, það eru MARGFALLT betri gæði með það í gangi. það sem mér þykir líklegast að sé vandamálið með desktopið er að skjárinn sé ekki að ráða vel við refresh-rateið sem er núna í gangi. það er bara að fara í advanced og monitors og prófa annað refreshrate.
"Give what you can, take what you need."
-