Ég man nokkuð vel eftir henni.
Intel Core2Duo E6750 2,66Ghz overclockað í 3,4Ghz á sínum tíma og kælt með Cooler Master Hyper 212.
Gigabyte GA-P35-DS3L.
4GB Ram, man ekki alveg hvaða tegund það var en minnir að það CSX 800mhz.
Nvidia 8800 GT 92core. Þetta kort var "the bomb" skipti ekki máli hverju var hent á það, réði við allt. Seinna meir bættist við annað skjákort og þá byrjuðu allskonar vandamál að koma eins og t.d. hita vandamál sem var erfitt að leysa en ég lifði með því.
500GB Western Digital diskur ef ég man rétt.
400w Cooler Master aflgjafi sem var ógeðslegur...
Öllu þessu var troðið inní fallega Cooler Master Centurion 5 kassan minn.
Ég man líka vel eftir jaðarbúnaðinum sem ég fékk með henni. Þegar ég keypti tölvuna fékk ég Logitech Media Keyboard 600 og Logitech MX518 (besta mús sem ég hef átt) og BenQ T221W skjáinn sem ég nota enn í dag og hefur ekki verið neitt vesen á honum. Keypti mér litla Steel series músarmottu sem var seinna meir skipt út fyrir 400x450 músarmottu sem ég gæti aldrei losað mig við.
Jaðarbúnaðurinn hefur verið frekar skrautlegur hjá mér, hef átt Logitech MX518, Logitech G9, Razer Deathadder og Razer Mamba sem ég nota enn í dag. Lyklaborð sem ég hef átt eru Logitech Media Keyboard 600, Logitech G15, Logitech G510 og núna Razer BlackWidow.
Hef einungis átt eitt hljóðkerfi og það er Logitech Z3-e og dauðlangar að skipta því út fyrir almennilegt 5.1 hljóðkerfi með magnara og öllu heila klabbinu.
Ég hef verið ansi duglegur að skipta hlutum út og endurnýja. Eina sem mér finnst vanta við setup-ið mitt núna er nýtt hljóðkerfi og mætti alveg vera öflugra skjákort í vélinni minni annars er ég mjög ánægður með setup-ið mitt.
Vonandi er ég ekki alltof off-topic en ég hef ekkert annað betra að gera í vinnunni eins og er.