Sælir, ég keypti GTX560Ti SOC skjákort af HR hér á Vaktinni um daginn, alltífína með það til að byrja með, spilaði BF3 í High-Ultra án vandamáls og flestalla aðra leiki, en nú er ég bara varla fær um að spila BF3 eðlilega lengur, það höktar alveg rosalega, þetta var ekki svona í byrjun, gat jafnvel recordað í BF3 á high-ultra en nú get ég það ekki lengur, og þetta er ekki bara svona í BF3.
Ég prófaði t.d að setja Graphics í LOW og á lítið res, þá fékk ég um 150fps, svo droppar það alltaf niður í svona 20-40 á nokkura sek fresti, það gerist á öllum graphics stillingum, rosalegt fps drop í nokkrar sek.
En nú hef ég einmitt tekið eftir því að það kemur svona suð eða væl úr kortinu í sumum leikjum, frekar sérstakt.
Kortið er um það bil árs gamalt og er enn í ábyrgð hjá Tölvutek.
*Hef ekkert óverklokkað eða neitt slíkt.
*Hitinn er alveg eðlilegur þegar þetta gerist, fer varla hærri en 60-65c
Einhverjar hugmyndir hvað gæti verið að?
Vandamál með Gigabyte GTX 560 Ti SOC - Leyst
-
Yawnk
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Vandamál með Gigabyte GTX 560 Ti SOC - Leyst
Síðast breytt af Yawnk á Mán 24. Sep 2012 20:33, breytt samtals 1 sinni.
-
Hnykill
- Of mikill frítími
- Póstar: 1864
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Re: Vandamál með Gigabyte GTX 560 Ti SOC
Ég hef heyrt svona hátíðnihljóð í skjákorti hjá mér þegar það notar "Overvolt" og er hellings overclockað.
Getur gert eitt til að athuga hvort það sé að sveiflast eitthvað til í hraða og Voltstillingum á meðan þú ert í leikjum..
Náðu í GPU-Z http://www.techpowerup.com/downloads/21 ... 0.6.4.html
Startaðu því svo upp og farðu í Sensors flipann og hakaðu við neðst þar sem stendur "continue refreshing this screen while gpu-z is in the background"
Svo veluru bara í Core clock eða memory clock flipunum öllum þarna hvort það eigi að fylgjast með Max eða Min sveiflum í kortinu og X-ar þig út úr GPU-Z sem fer þá í task tray. skellir þér í BF3 eða hvað þú spilar í slatta tíma.. slekkur á leiknum og athugar svo hvernig kortið var að haga sér á meðan.
farðu svo á netið eða eitthvað og googlaðu eðlilegan hraða og volt á þessu öllu og settu upp nýja drivera og svona gums. örugglega ekkert að kortinu.. bara eitthvað rugl
Getur gert eitt til að athuga hvort það sé að sveiflast eitthvað til í hraða og Voltstillingum á meðan þú ert í leikjum..
Startaðu því svo upp og farðu í Sensors flipann og hakaðu við neðst þar sem stendur "continue refreshing this screen while gpu-z is in the background"
Svo veluru bara í Core clock eða memory clock flipunum öllum þarna hvort það eigi að fylgjast með Max eða Min sveiflum í kortinu og X-ar þig út úr GPU-Z sem fer þá í task tray. skellir þér í BF3 eða hvað þú spilar í slatta tíma.. slekkur á leiknum og athugar svo hvernig kortið var að haga sér á meðan.
farðu svo á netið eða eitthvað og googlaðu eðlilegan hraða og volt á þessu öllu og settu upp nýja drivera og svona gums. örugglega ekkert að kortinu.. bara eitthvað rugl
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
Yawnk
Höfundur - Vaktari
Hnykill skrifaði:Ég hef heyrt svona hátíðnihljóð í skjákorti hjá mér þegar það notar "Overvolt" og er hellings overclockað.
Sæll, ég náði í GPU-Z, lét það mæla GPU Core Clock, Memory Clock , Shader clock, og temp.
GPU Core clock var 405 þegar BF3 var ekki í notkun, 950 þegar hann var í gangi.
Memory clock var 1145 þegar hann var í gangi, og 162 ekki.
Shader clock 1900 í gangi, og 810 ekki.
Temp fór aldrei yfir 70c.
Er þetta ekki allt eðlilegt? þetta á að vera svona stillt out of the box samkvæmt þessu : http://www.techpowerup.com/141265/Gigab ... -Card.html
(Átti ég líka að mæla VDDC? Voltin?)
-
Hnykill
- Of mikill frítími
Ertu ekki örugglega með nýjustu driverana og svona ?
Annars lítur þetta bara eðlilega út hjá þér sko :/
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
Yawnk
Höfundur - Vaktari
Hnykill skrifaði:Ertu ekki örugglega með nýjustu driverana og svona ?
Jújú, ég er með nýjustu drivera og allt það
Myndir þú halda að þetta væri gallað?
-
Hnykill
- Of mikill frítími
Ekkert overclockað, eðlilegur hiti í spilun, nýuppsettir driverar og leikur.. ef það hagar sér enn asnalega eftir það er erfitt að kenna öðru um en bara kortinu sjálfu, því miður :/
En þetta er bara FPS drop eins og þú segir. Rosalega miklar líkur á að eitthvað sem er í gangi hjá þér á meðan þú ert að spila sé að skemma fyrir þér. reyndu bara að loka sem flestu áður en þú ferð í leik. sérstaklega monitoring forrit og svona sem eru alltaf að skanna tölvuna reglulega.
En þetta er bara FPS drop eins og þú segir. Rosalega miklar líkur á að eitthvað sem er í gangi hjá þér á meðan þú ert að spila sé að skemma fyrir þér. reyndu bara að loka sem flestu áður en þú ferð í leik. sérstaklega monitoring forrit og svona sem eru alltaf að skanna tölvuna reglulega.
-
arons4
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 983
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Smá offtopic en í hvaða upplausn spilar þú? mín 560ti sli ná ekki þessu fpsi á ultra 1920x1080.
-
Yawnk
Höfundur - Vaktari
@Hnykill Sæll, það er eiginlega ekki neitt í gangi, þetta er eiginlega nýuppsett stýrikerfi, og ég er ekkert með neitt í gangi fyrir utan vírusvörn, sem notar resources af einhverju viti.
@arons4 Sæll, ég spila á 1920x1080 og er með flest allt í High, sumt í Ultra, og AA og það dótarí stillt á off, en þegar ég prófaði Ultra með allt í max, þá náði ég alveg 35 fps sko.. hvernig stendur á því að sli 560ti nái því ekki?
@arons4 Sæll, ég spila á 1920x1080 og er með flest allt í High, sumt í Ultra, og AA og það dótarí stillt á off, en þegar ég prófaði Ultra með allt í max, þá náði ég alveg 35 fps sko.. hvernig stendur á því að sli 560ti nái því ekki?
-
arons4
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 983
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Get keyrt leikinn á high preset nokkuð vel, finnst hann bara leiðinlega klunnalegur þegar maður er búinn að venjast 120hz skjá, þannig persónulega spila ég á medium premade. En ég las OP bara ekki nógu vel, las 150fps í high ultra 
-
Yawnk
Höfundur - Vaktari
arons4 skrifaði:Get keyrt leikinn á high preset nokkuð vel, finnst hann bara leiðinlega klunnalegur þegar maður er búinn að venjast 120hz skjá, þannig persónulega spila ég á medium premade. En ég las OP bara ekki nógu vel, las 150fps í high ultra
Hahaha
það hlaut að vera-
Yawnk
Höfundur - Vaktari
Ég heyrði einhversstaðar að með tímanum þurfi grafíkskort meiri voltage til að vera stable? ekki er það rétt? gæti það verið tilfellið?
-
Hnykill
- Of mikill frítími
Það er oft hækkuð Voltin í örgjörvum, skjákortum og minniskubbum þegar það er verið að Overclocka til að gera hlutina stöðugari. Það breytist samt ekkert með tímanum í skjákorti sem krefst þess að það þurfi meiri Volt. ættir barasta að skila þessu korti ef það er í ábyrgð 

-
Yawnk
Höfundur - Vaktari
Jæja.. fór með kortið í Tölvutek, þeir tóku það í 4 daga til skoðunar
og hann vildi ekki einu sinni taka myndbandið sem ég hafði af suðinu í því, sagðist bara geta heyrt það ef það væri hátt.
Er ekki nauðsynlegt að bæta mér það upp ef ég er með sannanir af bilun þess?
og hann vildi ekki einu sinni taka myndbandið sem ég hafði af suðinu í því, sagðist bara geta heyrt það ef það væri hátt.Er ekki nauðsynlegt að bæta mér það upp ef ég er með sannanir af bilun þess?