Þetta eru tölvurnar sem mér líst best á :
http://www.tolvulistinn.is/vara/25316
http://www.computer.is/vorur/5419
http://tolvutaekni.is/product_info.php?products_id=2188
Hvað finnst ykkur ?
Og hvort er betri gæði í Toshipa eða Asus ?
Tesy skrifaði:ASUS > Toshiba > Sony
Ef þér er sama um upplausnina á skjánum þá getiru tekið Asus N53SM og sett SSD en mér finnst 1366x768 allt of lítið!
Persónulega myndi ég frekar taka ASUS N73SV frá Computer.is
Titanium skrifaði:En hvernig hafa Sony tölvurnar verið í áreiðanleika ?
Klemmi skrifaði:Sómasamleg verkstæði að sjálfsögðu lána viðskiptavini sambærilega lánsvél eða í versta falli ef biðin er of mikil skipta henni út fyrir nýja. Þetta fer þó að sjálfsögðu eftir verkstæði, en fólk verður að standa fast á rétti sínum sé verzlunin/verkstæðið með leiðindi, þar sem að samkvæmt neytendalögum hefurðu rétt á sambærilegri lánsvöru ef viðgerðartíminn fer yfir 1 viku.
Það er þó stór kostur við Toshiba og Sony að bæði þessi merki hafa þjónustuverkstæði hér heima svo biðtími eftir viðgerð fer í fæstum tilfellum langt yfir 1 viku.
Klemmi skrifaði:Titanium skrifaði:En hvernig hafa Sony tölvurnar verið í áreiðanleika ?
Ég því miður þekki það ekki þar sem við erum bara nýlega byrjaðir að flytja þær inn. Það er líklega mjög erfitt að fá svar frá einhverjum sem hefur almennilega reynslu af þessum vélum en er ekki tengdur innflutningsaðila eða þjónustuverkstæði, helst væri ef einhver fyrrverandi starfsmaður Nýherja eða Nördans gæti upplýst okkur um það
Some0ne skrifaði:Klemmi skrifaði:Sómasamleg verkstæði að sjálfsögðu lána viðskiptavini sambærilega lánsvél eða í versta falli ef biðin er of mikil skipta henni út fyrir nýja. Þetta fer þó að sjálfsögðu eftir verkstæði, en fólk verður að standa fast á rétti sínum sé verzlunin/verkstæðið með leiðindi, þar sem að samkvæmt neytendalögum hefurðu rétt á sambærilegri lánsvöru ef viðgerðartíminn fer yfir 1 viku.
Það er þó stór kostur við Toshiba og Sony að bæði þessi merki hafa þjónustuverkstæði hér heima svo biðtími eftir viðgerð fer í fæstum tilfellum langt yfir 1 viku.
Vildi innilega að ég hefði vitað af þessu þegar að Asus vélin mín bilaði, og ég þurfti að bíða í 5 vikur hjá Buy.is eftir nýrri vél
Fyrir utan þessa bilun þá hef ég átt 4 Asus vélar núna í röð og finnst þær allar mjög fínar.
Lög um neytendakaup - 2003 nr. 48 20. mars, 30 grein skrifaði: Ef úrbætur eða ný afhending seljanda hafa það í för með sér að neytandi getur ekki notað söluhlut í meira en eina viku getur neytandi krafist þess að fá sambærilegan hlut til umráða á kostnað seljanda. Þetta á þó aðeins við ef krafan telst sanngjörn með hliðsjón af þörfum neytandans og þeim kostnaði og óhagræði sem það hefur í för með sér fyrir seljanda.
Klemmi skrifaði:Asus er topp merki en ókosturinn við það er að það er ekkert þjónustuverkstæði hér heima, s.s. ef meiriháttar vélbúnaðarbilun kemur upp, svo sem bilun í móðurborði, skjá eða þess háttar, þá þarf að senda vélina út til viðgerðar með tilheyrandi biðtíma.
Titanium skrifaði:Ég var búin að svara hér á Laugardaginn en það hvarf ?
Mér finnst upplausnin skipta miklu máli og var eiginlega komin á að kaupa Asus tölvuna frá computer.is en googlaði hana og hún er að fá semi umsögn og pirring yfir lyklaborðinu , þannig að ég hætti við .
Takk líka fyrir punktinn með þjónustuverkstæðið , hmm það er ömurlegt ef það þarf að senda tölvuna út í viðgerð .
En hvernig hafa Sony tölvurnar verið í áreiðanleika ?
machinehead skrifaði:Klemmi skrifaði:Asus er topp merki en ókosturinn við það er að það er ekkert þjónustuverkstæði hér heima, s.s. ef meiriháttar vélbúnaðarbilun kemur upp, svo sem bilun í móðurborði, skjá eða þess háttar, þá þarf að senda vélina út til viðgerðar með tilheyrandi biðtíma.
IOD ehf. er umboðsaðili fyrir Asus á Íslandi.
Klemmi skrifaði:machinehead skrifaði:Klemmi skrifaði:Asus er topp merki en ókosturinn við það er að það er ekkert þjónustuverkstæði hér heima, s.s. ef meiriháttar vélbúnaðarbilun kemur upp, svo sem bilun í móðurborði, skjá eða þess háttar, þá þarf að senda vélina út til viðgerðar með tilheyrandi biðtíma.
IOD ehf. er umboðsaðili fyrir Asus á Íslandi.
Umboðs- en ekki ábyrgðaraðili, nema eitthvað hafi breyst á síðustu 3 vikum frá því að ég spurði verkstæði þeirra síðast að því hvort þeir tækju Asus vélar í ábyrgðarviðgerðir
machinehead skrifaði:Ég hélt að það væri sami hluturinn.
En það er svosem í lagi þar sem bilanatíðnin á Asus vélunum er einhver sú minnsta á markaðnum