tveirmetrar skrifaði:Ok, ég hefði alveg mátt höndla þetta betur.. En ég var ásakaður fyrir hack á BF3 server og bannaður fyrir aimbot. Ég fer á forum clansins sem er með serverinn og þar kemur í ljós að þetta bann er (að sjálfsögðu) ekki byggt á neinum staðreindum, heldur einhverju hunch sem admin hafði. Ég reyni að rökræða mig útúr þessu fyrst og er neitað aftur inn á serverinn. Reyni svo aftur að hafa samband og þá við fleiri admina, og aftur er mér bannaður aðgangur.
Eftir það fór mállýskan mín aðeins úr böndunum, en það er eitthvað alveg rosalega pirrandi við að ásakaður um svindl í tölvuleik þegar maður hefur aldrei hackað í leik.
http://www.ccguild.co.uk/pl/forum/forum_viewtopic.php?15121.lastEndilega kommentið á síðuna ef þið vitið hver ég er og að ég sé ekki svindlari

Eftir reynslu mína að hafa verið admin ýmiskonar, bæði t.d. á cs 1.6 serverum og einnig á dc serverum í "gamla daga"
þá get ég hérumbil lofað þér því að viðbrögð þín urðu til þess að þinn account/iptala verður ekki leyfð þarna aftur.
hefðiru sleppt því að vera með kjaft og leiðindi, þá hefðu menn skoðað þetta eitthvað frekar.
en þó svo að þú værir með sönnun um það að þú hafir ekki verið að haxa þarna, þá get ég alveg lofað þér því að þessir adminar eru ekki að fara að hleypa þér þarna inn.
og já, þá er ekki vegna þess hvað þú gerðir á servernum, heldur bara vegna þess að þú kannt ekki að haga þér.
ég endurskoaði alltaf menn sem að komu vel fram
ef að menn komu fram á sama hátt og þú gerir á þessu spjallborði, þá passaði ég mig á því að bannið þeirra væri alveg pottþétt permbann.
menn hafa einfaldlega ekki áhuga á því að láta hrauna yfir sig endalaust, enþá síður þegar að menn eru að stunda hobbý sitt í frítama sínum.