Hvernig á að búa til auka pedala fyrir stýri?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvernig á að búa til auka pedala fyrir stýri?
Sælir, Er með Microsoft Precision racing wheel (ekkert ff) En það eru bara 2 pedalar mig langar svoldið í 3ðja og nota hann sem kúplingu.. ég veit að það er hægt að kaupa auka.. En mig langar að prufa að smíða eina sem ég held að sé vandamálið eru partarnir í þetta... Er einhver sem lumar á how-to link ? eða kann þetta? þetta er hægt! Bara allt sem ég er búinn að finna er "rusl" bara sagt hvað þú þarft.. ekkert how-to..
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Ætla að skoða http://www.gunpowder.freeserve.co.uk/wh ... ldmain.htm en komið áfram með linka(ef þið nennið
)

-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 996
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
uhh..má ég spyrja..
Hvaða bílaleikur myndi meika að hafa kúplingu ?
Manual stillingin í öllum sem ég hef prófað er bara semi-automatic (t.d. A til að skipta upp um gír, og Z til að skipta niður)
(út fyrir efnið....) En það væri helvíti töff, maður fengi svo miklu meiri fíling fyrir leiknum. Kúpling á bíl ALL THE WAY. ÞAð dugir ekkert annað. Þeir sem segja að sjálfskipting sé betri, það er ekki í lagi með þá. Þá hefur maður ekki stjórn yfir bílnum.
Hvaða bílaleikur myndi meika að hafa kúplingu ?
Manual stillingin í öllum sem ég hef prófað er bara semi-automatic (t.d. A til að skipta upp um gír, og Z til að skipta niður)
(út fyrir efnið....) En það væri helvíti töff, maður fengi svo miklu meiri fíling fyrir leiknum. Kúpling á bíl ALL THE WAY. ÞAð dugir ekkert annað. Þeir sem segja að sjálfskipting sé betri, það er ekki í lagi með þá. Þá hefur maður ekki stjórn yfir bílnum.
Hlynur
-
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 996
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Arnar skrifaði:wtf betri í löglegan hraðakstur ?
Hvar í fjandanum heyrðiru það ?
Ég keyri oftast hraðar á sjálfsskiptum innanbæjar.. keyri þá sjaldan og gleymi mér þar sem ég skipti ekki sjálfur um gír
Lestu nú textann. Ég sagði að þær "virkuðu" líka í hraðasktur. Þar sem vinur vor Icave sagði að ef maður ætlaði að keyra löglega innanbæjar væri sjálsskipting málið.
Hlynur