Reynsla af Hitachi hdd
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 178
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 16:44
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Reynsla af Hitachi hdd
Hefur ither reynslu af þessum Hitachi hdd. og hvort ætti maður að fá sér sona Hitachi eða wd 200gb.
-
Ég er með 160gb Sasmung hdd, mjög hljóðlátur og góður 160gb Samsung. Svo er ég með einn 40 gb WD.
Síðast breytt af Zkari á Fim 24. Jún 2004 00:56, breytt samtals 1 sinni.
-
- Fiktari
- Póstar: 87
- Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 16:50
- Staðsetning: RvK
- Hafðu samband:
Ég er með 2 hitachi diska og einn samsung disk.
Þessir hitachi diskar eru að standa sig alveg frábærlega.
Það eru læti í samsunginum þegar hann er að vinna en ekki hitachi diskunum og svo heyrist í hvorugum í idle.
Ég keypti þessa diska fyrir tilviljun átti inneign og þeir áttu ekki seagate né samsung þegar ég fór að versla.
semsagt
Hitachi: 10/10
samsung: 9/10
wd: 0/10 (2 hrundu hjá mér með 200gb af efni sem ég saknaði mikið)
þetta er bara mín skoðun og er ég engin sérfræðingur
Þessir hitachi diskar eru að standa sig alveg frábærlega.
Það eru læti í samsunginum þegar hann er að vinna en ekki hitachi diskunum og svo heyrist í hvorugum í idle.
Ég keypti þessa diska fyrir tilviljun átti inneign og þeir áttu ekki seagate né samsung þegar ég fór að versla.
semsagt
Hitachi: 10/10
samsung: 9/10
wd: 0/10 (2 hrundu hjá mér með 200gb af efni sem ég saknaði mikið)
þetta er bara mín skoðun og er ég engin sérfræðingur
-
- Fiktari
- Póstar: 77
- Skráði sig: Mán 26. Apr 2004 23:24
- Staðsetning: Njarðvík, Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Zkari skrifaði:Ég er með 160gb Sasmung hdd, mjög hljóðlátur og góður 160gb Samsung. En ég hef heyrt að WD diskarnir verði mjög hávaðasamir eftir einhvern tíma.[/url][/u]
Já Samsung eru víst fínir sko.. en sko ef þú kaupir nýju gerðina af WD diskunum, þeir eru með nýju legunum, þá eiga þeir að vera hljóðlátir.
Fallen skrifaði:Alls ekki WD.
Hávaðasamir og bila hægri vinstri.
Já eins og ég sagði þarna fyrir ofan eru nýju diskarnir frá þeim með nýju legunum hljóðværir, og svo þegar Samsung diskarnir fara að seljast í svona gríðarlegu magni eins og WD gerði á sínum tíma fara líka að heyrast svona bilunar sögur af Samsung

-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
hvað er þeta.. afhverju eruði svona mikið að hæla WD. það er margsannað að hvort sem þessir diskar haldast í gangi eða hljóðlátir í 2 ár, þá eru þeir samt með lélegasta performance af ÖLLUM HD framleiðendum í heimi!
7200snúninga WD diskarnir eru að performa svipað og 5400snúninga diskar frá öðrum framleiðendum. einu WD diskarnir sem eru að skila einhverjum hraða eru raptorarnir, en þar er maður að fá mjög lítið pláss fyrir peninginn.
7200snúninga WD diskarnir eru að performa svipað og 5400snúninga diskar frá öðrum framleiðendum. einu WD diskarnir sem eru að skila einhverjum hraða eru raptorarnir, en þar er maður að fá mjög lítið pláss fyrir peninginn.
"Give what you can, take what you need."
Vitaskuld bila margir WD diskar þegar svona margir verða seldir, WD var nú einmmit aðalæðið fyrir ári eða tveim, og þeir sem keyptu þá voru helst tölvunördarnir sem að við fellow-tölvunördar heyrum mest í í dag. Svipað var með Maxtor áður en WD æðið kom, þá hættu allir að kaupa maxtor, og þ.a.l. hef ég ekki heyrt um bilaðan Maxtor disk í 2-3 ár.
Flott væri ef að maður sæji einhvernsstaðar síðu með bilanaprósentu mismunandi framleiðenda
Mér sýnist nú á listunum hérna að WD dreifi sér bara allstaðar á performance línuna, ekkert frekar á botninum en hvað annað.
ps. hafa menn ekki líka pælt í afhverju þið lesið meira um windows vandamál á netinu? kannski afþví það eru mun fleiri windows notendur?
Flott væri ef að maður sæji einhvernsstaðar síðu með bilanaprósentu mismunandi framleiðenda
Mér sýnist nú á listunum hérna að WD dreifi sér bara allstaðar á performance línuna, ekkert frekar á botninum en hvað annað.
ps. hafa menn ekki líka pælt í afhverju þið lesið meira um windows vandamál á netinu? kannski afþví það eru mun fleiri windows notendur?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 996
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Svona til að upplýsa menn.
Þá var það Hitachi sem tók við framleiðslu IBM harðra diska hér fyrir nokkru síðan, og þá fóru þeir að hrynja eins og þeim væri borgað fyrir það, vegna hita vandamála. Ferðatölvan mín er með IBM / Hitachi Disk, 60 gb og hann virkar mjög vel, og hefur eigi slegið feil púst.
Ég held að málið sé að fá sér IBM disk í dag (hitachi) því þeir hafa lagað öll þessi vandamál sem við vorum hræddir við hér forðum.
Þá var það Hitachi sem tók við framleiðslu IBM harðra diska hér fyrir nokkru síðan, og þá fóru þeir að hrynja eins og þeim væri borgað fyrir það, vegna hita vandamála. Ferðatölvan mín er með IBM / Hitachi Disk, 60 gb og hann virkar mjög vel, og hefur eigi slegið feil púst.
Ég held að málið sé að fá sér IBM disk í dag (hitachi) því þeir hafa lagað öll þessi vandamál sem við vorum hræddir við hér forðum.
Hlynur
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Ég er líka einmitt að kaupa disk handa frænda mínum sem býr á vestfjörðum og hann bað um 200gb hitachi disk í att.is nema að þeir eiga hann ekki til svo að hann bauð mér 200gb WD disk þúsund krónum ódýrari en þeir eru að selja hann á... ætti ég að bíða í viku eftir hitachi disknum eða skella mér á WD ?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 996
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Icarus skrifaði:Ég er líka einmitt að kaupa disk handa frænda mínum sem býr á vestfjörðum og hann bað um 200gb hitachi disk í att.is nema að þeir eiga hann ekki til svo að hann bauð mér 200gb WD disk þúsund krónum ódýrari en þeir eru að selja hann á... ætti ég að bíða í viku eftir hitachi disknum eða skella mér á WD ?
Hitachi
Hlynur