Hvaða íhlutir eru að endast best?
-
frikki1974
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 316
- Skráði sig: Mán 05. Jan 2009 21:33
- Staða: Ótengdur
Hvaða íhlutir eru að endast best?
Gætuð þið sagt mér hvaða íhlutir eru að endast best í tölvunni? það er að segja lengstan líftíma ef maður hefur sæmilega vandaða og góða íhluti.
-
Daz
- Besserwisser
- Póstar: 3857
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Re: Hvaða íhlutir eru að endast best?
Músin. En hún er reyndar jaðartæki en ekki íhlutur. (Mín MX 510 er minnst 7 ára)
Ég minnist þess ekki að hafa heyrt neinn tala um að hafa klárað örgjörvan eða minnið, það úreldist mun hraðar en það slitnar, að því gefnu að það sé sæmilega kælt.
Ég minnist þess ekki að hafa heyrt neinn tala um að hafa klárað örgjörvan eða minnið, það úreldist mun hraðar en það slitnar, að því gefnu að það sé sæmilega kælt.
-
beatmaster
- Besserwisser
- Póstar: 3101
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ég myndi segja örgjörvi myndi lifa lengst en samt spurning um hversu mikils virði 10+ ára örgjörvi er í afli
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
frikki1974
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 316
- Skráði sig: Mán 05. Jan 2009 21:33
beatmaster skrifaði:Ég myndi segja örgjörvi myndi lifa lengst en samt spurning um hversu mikils virði 10+ ára örgjörvi er í afli
Og eru það ekki þá harður diskur og móðurborð sem hafa yfirleitt stysta líftíma? en hvernig er það með aflgjafana?
-
upg8
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reyndar eru rofar í músum sem eiga til að gefa sig eða verða lélegir, en það er létt að skipta um þá í flestum músum.
Hvað varðar framfarir á vélbúnaði og hugbúnaði þá hefur ofur áhersla verið lögð á kraftlitlar og orkusparandi vélar og því er t.d. Windows að verða stöðugt léttara fyrir vélar, Windows 7 var hraðvirkara en Vista og Windows 8 er miklu hraðvirkara og léttara en 7. Fyrir flesta notendur þá skiptir þetta ekki svo miklu máli að vera að eltast við allt það nýjasta svo þú átt að geta átt tölvu í þónokkurn tíma.
Hvað varðar framfarir á vélbúnaði og hugbúnaði þá hefur ofur áhersla verið lögð á kraftlitlar og orkusparandi vélar og því er t.d. Windows að verða stöðugt léttara fyrir vélar, Windows 7 var hraðvirkara en Vista og Windows 8 er miklu hraðvirkara og léttara en 7. Fyrir flesta notendur þá skiptir þetta ekki svo miklu máli að vera að eltast við allt það nýjasta svo þú átt að geta átt tölvu í þónokkurn tíma.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"-
AciD_RaiN
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
frikki1974 skrifaði:beatmaster skrifaði:Ég myndi segja örgjörvi myndi lifa lengst en samt spurning um hversu mikils virði 10+ ára örgjörvi er í afli
Og eru það ekki þá harður diskur og móðurborð sem hafa yfirleitt stysta líftíma? en hvernig er það með aflgjafana?
Aflgjafar rýrna með árunum. Einhversstaðar heyrði ég 5-7% á ári á góðum aflgjöfum...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Revenant
- </Snillingur>
- Póstar: 1052
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
- Staða: Tengdur
Ef þú hugsar þetta t.d. út frá netþjónum þá eru það
- Diskar
- PSU
- Minni
- Viftur
-
Hjaltiatla
- Besserwisser
- Póstar: 3326
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Fannst t.d ágæt lesning þessi grein frá rannsóknar teymi Google um HDD að í mörgum tilfellum hafi diskanir sem feiluðu haft engin SMART error boð.
http://static.googleusercontent.com/external_content/untrusted_dlcp/research.google.com/en//archive/disk_failures.pdf
Þetta kemur fram í lið 5 Conclusion
http://static.googleusercontent.com/external_content/untrusted_dlcp/research.google.com/en//archive/disk_failures.pdf
Just do IT
√
√
-
CurlyWurly
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hjaltiatla skrifaði:Fannst t.d ágæt lesning þessi grein frá rannsóknar teymi Google um HDD að í mörgum tilfellum hafi diskanir sem feiluðu haft engin SMART error boð.
Og hvað þýðir það? veit ekkert hvað SMART error boð eru

CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
Hjaltiatla
- Besserwisser
- Póstar: 3326
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
CurlyWurly skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:Fannst t.d ágæt lesning þessi grein frá rannsóknar teymi Google um HDD að í mörgum tilfellum hafi diskanir sem feiluðu haft engin SMART error boð.
Og hvað þýðir það? veit ekkert hvað SMART error boð eru
Uhh.... er ekki allveg með kennslufræðin á hreinu þannig ég treysti Wikipediu fyrir þessu
http://en.wikipedia.org/wiki/S.M.A.R.T.Just do IT
√
√
Ég hef lent í því að diskar bili, minni bili, psu bili, móðurborð bili, skjákort bili, o.s.frv. en hef aldrei lent í því að CPU bili.
ALL HAIL THE CENTRAL PROCESSING UNIT!

ALL HAIL THE CENTRAL PROCESSING UNIT!
*-*
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6605
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
í mínu tilfelli, þá hafa cpu alltaf enst best.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow