Sælir
Hvaða hljóðkort virkar vel með Logitech Z906 hátölurum? Ég er núna með Asus Xonar Essence STX, fullnýtir það z906 eða get ég fengið meira útúr þeim?
MBK
Kristinn Orri
Hljóðkort fyrir z906?!!
Re: Hljóðkort fyrir z906?!!
Ég myndi nota onboard hljóðkortið og nota ljóskapall á milli ef að það er með þannig.
-
peer2peer
- 1+1=10
- Póstar: 1113
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
division skrifaði:Ég myndi nota onboard hljóðkortið og nota ljóskapall á milli ef að það er með þannig.
Why ? Hann er rúmlega 40.000kr hljóðkort og á hann þá að fara að nota innbyggða hljóðkortið á móðurborði?
Ekki hlusta á þetta, það fylgdi adapter með Asus kortinu hjá þér sem breytir yfir í optical tengi, og þar með tengiru Logitech kerfið hjá þér með TOSLINK/OPTICAL kapli í ASUS hljóðkortið hjá þér.
LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 38TB | LG B1 OLED | PS5 PRO | Switch 2 | Klipsch 5.0 | Yamaha |
peturthorra skrifaði:division skrifaði:Ég myndi nota onboard hljóðkortið og nota ljóskapall á milli ef að það er með þannig.
Why ? Hann er rúmlega 40.000kr hljóðkort og á hann þá að fara að nota innbyggða hljóðkortið á móðurborði?
Ekki hlusta á þetta, það fylgdi adapter með Asus kortinu hjá þér sem breytir yfir í optical tengi, og þar með tengiru Logitech kerfið hjá þér með TOSLINK/OPTICAL kapli í ASUS hljóðkortið hjá þér.
Ég googlaði þetta hljóðkort og sá mynd af því og það var ekki optical tengi og ég vissi ekki að það væri breytistykki.
Hitt málið er að það er enginn munur á að nota ONBOARD vs ANNAÐ Hljóðkort ef þú notar Optical.
- http://hardforum.com/showthread.php?t=1611285
Það getur hinsvegar mögulega dekóðað DTS og svona fyrir þig.
-
SolidFeather
- Vaktari
- Póstar: 2753
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur