Þetta er magnað. 10 GB fyrir 500 kall!

Edit: Haha ekki hægt að linka í Sim0n.is

intenz skrifaði:LOL er Sim0n.is (ekki hægt að skrifa O) á bannlista?
Dr3dinn skrifaði:Er þetta ekki overkill í magni? 500mb hefði maður haldið ætti duga flestum![]()
Annars er ég sammála að TAL hefur nú ekki besta orðið á sér fyrir þjónustu.
En samkeppni er af hinu góða!
dori skrifaði:Ég myndi vilja vera með ~5GB og hafa "aukakort" í tabletinu og fartölvu (dongle, bý ekki svo vel að hafa fartölvu með innbyggðu 3g). Þá myndi maður ekkert vera að spá í því einu sinni að fara inná einhver wifi gestanet þegar maður er með fartölvuna á ferðinni.
gardar skrifaði:dori skrifaði:Ég myndi vilja vera með ~5GB og hafa "aukakort" í tabletinu og fartölvu (dongle, bý ekki svo vel að hafa fartölvu með innbyggðu 3g). Þá myndi maður ekkert vera að spá í því einu sinni að fara inná einhver wifi gestanet þegar maður er með fartölvuna á ferðinni.
ég myndi versla 3g í wifi gæja og nota það fyrir lappann og tabletið. Það er hægt að fá svoleiðis græjur með alveg 24klst batterísendingu.
intenz skrifaði:Edit: Haha ekki hægt að linka í Sim0n.is![]()
gardar skrifaði:mér fannst nú bara fínt að fá hlekki í fréttir frá þeim hingað inn og umræðu með því
GuðjónR skrifaði:[...] um helgina þá núllaðist út ónotað 1.5GB ... og það finnst mér það lélegasta í þessu. Þú kaupir frelsis inneign á GSM og hún endist í 3 mánuði, ef þú kaupir aðra inneign innan þess tíma þá framlengir þú ... það virkar ekki svona með gangamagnið ... það bara fyrnist.
chaplin skrifaði:Ég kemst oft ekki inn á "24211" sem er víst Nova, en alltaf inn á Vodafone.
GuðjónR skrifaði:gardar skrifaði:mér fannst nú bara fínt að fá hlekki í fréttir frá þeim hingað inn og umræðu með því
Já mér fannst það líka, svo hættu þetta að verða umræður og urðu nýjir þræðir með engu í innleggi nema link.