Sælir ég var að setja upp Windows 7 því gamla var orðið eithvað skrítið, veit einhver um leiðbeiningar um það hvernig maður stillir
windowsið þannig það run-i sem best á SSDinum ? já þetta er Mushkin chronos
SSD stillingar..
-
Gúrú
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: SSD stillingar..
Ef að þú settir þetta upp rétt (AHCI Sata mode)
1. Slökkva á indexing (gerir leitir hraðari en frekar tilgangslaust á SSD). Forðar þér frá helling af writes (Writes eru að vísu ekki vandamál lengur).
2. Athuga hvort að TRIM sé ekki örugglega í gangi.
Keyra CMD sem Administrator -> fsutil behavior query disabledeletenotify
Þarna á að koma DisableDeleteNotify = 0
ef það kemur = 1 þá stimplarðu inn fsutil behavior set disabledeletenotify 0
3. Slökkva á Defragmentation í Disk Defragmenter (Mun pottþétt vera þegar slökkt en alltaf gott að double checka).
4. Slökkva á superfetch of prefetch.
Run -> Services.msc og disablea SuperFetch
Run -> regedit
Fara í
HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Control\Session Manager\Memory Management\PrefetchParameters
og setja value á öllu sem er 3 í 0. (Prefetcher og Superfetch)
5. Sækja alla nýjustu driverana fyrir set-upið þitt, þá sérstaklega SATA og chipset driverana fyrir móðurborðið og keyra Windows Update
(Mæli með því að nota install inni í stýrikerfinu í stað þess að leyfa því öllu að installast í 'Shutdown')
1. Slökkva á indexing (gerir leitir hraðari en frekar tilgangslaust á SSD). Forðar þér frá helling af writes (Writes eru að vísu ekki vandamál lengur).
3. Slökkva á Defragmentation í Disk Defragmenter (Mun pottþétt vera þegar slökkt en alltaf gott að double checka).
Run -> regedit
Fara í
HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Control\Session Manager\Memory Management\PrefetchParameters
5. Sækja alla nýjustu driverana fyrir set-upið þitt, þá sérstaklega SATA og chipset driverana fyrir móðurborðið og keyra Windows Update
(Mæli með því að nota install inni í stýrikerfinu í stað þess að leyfa því öllu að installast í 'Shutdown')
Modus ponens
afhverju er slæmt að defragmenta ssd diska? eða er það orðið oþarfi?
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
Benzmann
- Bara að hanga
- Póstar: 1590
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
dandri skrifaði:afhverju er slæmt að defragmenta ssd diska? eða er það orðið oþarfi?
það er ekkert slæmt að defragga SSD diska
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus RTX 5080 Astral OC 16gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM1000x 1000W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 1x Samsung 990Pro 4Tb (OS)1x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
Gúrú
- Bannaður
Benzmann skrifaði:dandri skrifaði:afhverju er slæmt að defragmenta ssd diska? eða er það orðið oþarfi?
það er ekkert slæmt að defragga SSD diska
Svona fyrir utan það að það hefur gjörsamlega enga kosti en hefur slæmar aukaverkanir (böns af auka writes fyrir ekki neitt), hví segirðu það?
dandri skrifaði:afhverju er slæmt að defragmenta ssd diska? eða er það orðið oþarfi?
Vegna þess að það eru auka skrifanir á SSD diskinn fyrir ekki neitt.
Það sem að defragment er að forða manni frá er ekki vandamál á SSD diskum þar sem að seek tíminn er svo hverfandi
þó að hlutir séu á "mismunandi stöðum" á SSD diskinum.
Modus ponens
-
cure
Höfundur - Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
það var 1 annað sem ég er búinn að gleyma það er það að það er einhver 16Gb fæll í stýrikerfinu útaf vinnsluminninu sem ég minkaði seinast niður í 1 Gb án vandræða, veistu nokkuð hvað þessi fæll heitir ?
-
Minuz1
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1285
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
cure skrifaði:það var 1 annað sem ég er búinn að gleyma það er það að það er einhver 16Gb fæll í stýrikerfinu útaf vinnsluminninu sem ég minkaði seinast niður í 1 Gb án vandræða, veistu nokkuð hvað þessi fæll heitir ?
pagefile.sys ?
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
Minuz1
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1285
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
cure skrifaði:já það var akkurat þaðtakk
breytir því undir advanced system properties, performance, virtual memory
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
Viktor
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6855
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Ef þú skrifar 'pagefile' í start þá kemur Windows 7 með upplýsingar um hvernig þú stillir hann 
Finnst indexing fínt, sérstaklega á SSD, er einhver hætta á ferð þar?
Prufa þetta, nánari útskýring á skrefi 4? Hvað er þetta?
Gúrú skrifaði:Ef að þú settir þetta upp rétt (AHCI Sata mode)
Run -> regedit
Fara í
Finnst indexing fínt, sérstaklega á SSD, er einhver hætta á ferð þar?
Prufa þetta, nánari útskýring á skrefi 4? Hvað er þetta?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Gúrú
- Bannaður
Sallarólegur skrifaði:Finnst indexing fínt, sérstaklega á SSD, er einhver hætta á ferð þar?
Bara þessi litlu writes, þetta eru bara stillingarnar sem að ég ákvað að nota með það í huga að lágmarka writes.
Ég slekk/sleepa tölvuna alltaf þegar að ég fer úr henni svo að idle time garbage collection dótið fær ábyggilega of sjaldan að njóta sín hjá mér
svo að ég sleppi bara öllum þessu litlu writes sem að ég get sleppt.
Sallarólegur skrifaði:Prufa þetta, nánari útskýring á skrefi 4? Hvað er þetta?
Prefetch eru litlar skrár sem að geyma upplýsingar um allt sem tengist því hvernig/hvenær/hve oft þú keyrir
forrit upp og á að hraða því ferli. Ég prófaði sjálfur (á SSDinum) að mæla hversu lengi allt væri að koma sér í gang með og án þess
og sá bókstaflega engan mun (allavega það lítinn að ef að hann var til staðar var hann ekki mælanlegur af mér).
Þetta hjálpar samt ábyggilega mælanlega á plattadiskum.
Superfetch hlaðar síðan á einhvern hátt sjálfkrafa mest notuðu forritunum inn í RAMið
en þar sem að það eru margra GB tölvuleikir og forrit sem að startast á 0.1 (Chrome) í mínu tilfelli
þá væri það ekki að gera neitt fyrir mig hvort eð er. Það hættir sjálfkrafa að virka þegar að maður slekkur á Prefetch held ég,
vegna þess að það notar upplýsingarnar sem að Prefetch heldur utanum, en væri eflaust að nota gömlu Prefetch skrárnar
endalaust ef að maður slökkti ekki á því eftir að maður slekkur á Prefetch.
Modus ponens