Oak skrifaði:Tiger skrifaði:um leið og þeir voru seldir ólæstir sá ég ENGA ástæðu til að jailbreak-a símann
Með þessum orðum þá megum við alveg segja að þú kunnir ekki á þetta vegna þess að þú segir að jailbreak sé bara nothæft í Unlock.
T.d. að geta skipt um default vafra...pull to refresh í mail og safari...geta breytt hvernig iconin færast þegar að þú skiptir á milli glugga í símanum. SBSettings er bráðnauðsynlegt. Geta gert fullt af flýtileiðum...t.d. rennir puttanum upp frá docknum og færð upp myndarvélarappið hvar sem þú ert í símanum. Geta fært iconin þar sem þú vilt og t.d. geta fært fleiri en eitt í einu á milli glugga. Geta bætt við iconum í dockinn og í gluggana. Sett fleiri en 12 öpp í einn folder eða sett foler inní folder. Fengið forrit sem að virkar eins og já.is í android. Geta verið með app í símanum sem leyfir þér að ná í nýjan hringitón eða búið til hringitón útfrá lögum í símanum. Getur t.d. náð í app sem gerir home takkann óþarfan ef þú vilt. Fullt af útlitsbreytingum(theme).
Það er fullt fullt af auka fídusum.
GuðjónR þú skemmir ekki símann þinn og já restore tekur þetta allt saman frá þér.

Ps. á sumum spjallsíðum værirðu bannaður fyrir að minnast á Inst......
Nei það er ekki rétt hjá þér, þið VILJIÐ bara trúa því, vegna þess að þá teljið þið ykkur líta út fyrir að vera gáfaðari bakvið lyklaborðið. Fyrir mig var það bara nothæft til þess að unlocka og punktur.
*Hef ekkert útá safari að setja í iPhone og þótt chrome og opera séu komnir, mun ég ekki skipta.
*Alveg jafn fljótur að ýta á refresh takkan og gera pull to refresh(reyndar komð í ios6)
*Ég er 0% hreyfihamlaður og innan við 2sec að finna öll þau forrit sem ég nota reglulega, fínt kannski fyrir fatlaða.
*Jafnfljótur yta einu sinni á home takkan og velja svo myndavélappið.
*Til fullt af apps sem búa til hringitóna úr lögunum þínum
Þannig að í mínum huga er þetta allt óþarfir hlutir sem ég myndi hvort eð er aldrei nota og þurfa að jailbreak-a í hvert sinn sem kemur uppfærsla ofl.