Topp græja?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 41
- Skráði sig: Fim 03. Jún 2004 21:48
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Topp græja?
Endilega svarið með einhverjum rökum líka. d;o)
- Viðhengi
-
- Þetta er græjan.
- maxtor.jpg (12.79 KiB) Skoðað 1763 sinnum
-
- Vaktari
- Póstar: 2744
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 41
- Skráði sig: Fim 03. Jún 2004 21:48
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
SolidFeather: Þetta er broskallinn minn.
gnarr: Ekki fyrir mig, ég skil ekki það sem þú varst að sýna mér.
Fallen: Já.
gnarr: er það ekki betra að vera með lægra db?
Pandemic: Þá tek ég hana bara burt, en hvernig veist þú hvort þetta er mynd af mér eða ekki.
Myndina af græjunni setti ég nú bara í ganni mínu.
IthMcMos: Við förum bara saman að kaupa græjuna. d;o) Nei, bara djóka.

gnarr: Ekki fyrir mig, ég skil ekki það sem þú varst að sýna mér.

Fallen: Já.

gnarr: er það ekki betra að vera með lægra db?

Pandemic: Þá tek ég hana bara burt, en hvernig veist þú hvort þetta er mynd af mér eða ekki.

Myndina af græjunni setti ég nú bara í ganni mínu.

IthMcMos: Við förum bara saman að kaupa græjuna. d;o) Nei, bara djóka.
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
gaddavir skrifaði:gnarr: Ekki fyrir mig, ég skil ekki það sem þú varst að sýna mér.![]()
Þetta benchmark sýnir að þessi diskur er einn hraðasti 7200rpm diskur í heimi. oftast um 30-50% hraðari en WD SE diskarnir.
gaddavir skrifaði:gnarr: er það ekki betra að vera með lægra db?![]()
jú, það er einmit það sem ég var að segja. þessir diskar eru ekkert voðalega hljóðlátir (þar að segja ef við miðum við seagate eða samsung) en eru samt alveg 7-10db hljóðlátari en WD, sem eru einmit mjög háværir diskar.
ps. db er logarithmískur skali, það þýðir að 13db er tvöfalt hærra hljóð en 10db. og 16db er tvöfalt hærra en 13db og fjórfalt hærra en 10db.
"Give what you can, take what you need."
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1816
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
mér finnst samsung og seagate ekkert hljótlátir
ok ég viðurkenni að það heyrist ekkert í þeim þegar tölvan idlar. bara eins og nýr WD diskur.
en þegar samsung eða seagate harðir diskar eru að vinna þá brakar og brestur í þeim eins og Köttur með bilaða hálsbólgu að mala.
en þegar WD diskur er að Vinna þá heyrst ekkert.
ég hef sjálfur átt 4 Seagate barracuda diska. 120 gb
og sett nokkrar tölvur saman samsung 80 og 120 gb
nú finnst mér að fólk sem hefur prufað nýju Fluid bearing diskana frá WD að koma með sögur. ég held þetta séu ekkert verri diskar en samsung og seagate.
ok ég viðurkenni að það heyrist ekkert í þeim þegar tölvan idlar. bara eins og nýr WD diskur.
en þegar samsung eða seagate harðir diskar eru að vinna þá brakar og brestur í þeim eins og Köttur með bilaða hálsbólgu að mala.
en þegar WD diskur er að Vinna þá heyrst ekkert.
ég hef sjálfur átt 4 Seagate barracuda diska. 120 gb
og sett nokkrar tölvur saman samsung 80 og 120 gb
nú finnst mér að fólk sem hefur prufað nýju Fluid bearing diskana frá WD að koma með sögur. ég held þetta séu ekkert verri diskar en samsung og seagate.
Electronic and Computer Engineer
-
- Vaktari
- Póstar: 2744
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
Var að versla einn slíkan, reyndar bara sem geymsludisk og hef ekkert nema gott um hann að segja. 2 sem ég þekki eru einnig með slíkan disk og nota hann undir stýrikerfi og eru hæstánægðir. Hraðvirkur, hljóðlátur og svo hljómar 200 gíg betur en 160
p.s. þessi diskur er svokallaður double platter, þ.e. á að vera hraðvirkari fyrir vikið.

p.s. þessi diskur er svokallaður double platter, þ.e. á að vera hraðvirkari fyrir vikið.
hef alltaf sagt, og mun alltaf segja, það er lítið að marka db töluna, sérstaklega þessa frá framleiðendum. það er hægt að beina einum mic að staðnum þar sem að diskurinn er hljóðlátastur og setja þá tölu á netið. Svo getur annar sett mic'inn fyrir framan diskinn og annar fyrir aftan.......
Óháðar síður eru aðeins skárri, þar sem að sömu mæliaðferðinni er beitt á alla diska, en það getur samt gefið ranga mynd. Síðan skiptir meira máli hvernig "color" er á hljóðinu, þ.e. er það djúpt og stöðugt, eða skært og flöktandi eða......
Síðan skiptir líka máli hvernig umhverfið um diskinn er í kassanum, og hvernig umhverfi er um kassann.......
Óháðar síður eru aðeins skárri, þar sem að sömu mæliaðferðinni er beitt á alla diska, en það getur samt gefið ranga mynd. Síðan skiptir meira máli hvernig "color" er á hljóðinu, þ.e. er það djúpt og stöðugt, eða skært og flöktandi eða......
Síðan skiptir líka máli hvernig umhverfið um diskinn er í kassanum, og hvernig umhverfi er um kassann.......
gaddavir skrifaði:MezzUp skrifaði:Síðan skiptir meira máli hvernig "color" er á hljóðinu, þ.e. er það djúpt og stöðugt, eða skært og flöktandi eða......
Er það ekki betra ef það er djúpt og stöðugt![]()
Sýna margar síður ,,color" er í hljóðinu
júmms, oftast held ég allavega
hef rekist á einhverjar síður allavega, en ég held að eina leiðin til að finna út hvernig og hversu hátt hljóð er í hörðum diskum er að hlusta á það
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Hlynzi skrifaði:Seagate , Samsung og Maxtor tel ég vera bestu merkin í dag.
Hef heyrt um einn 160 gb samsung disk sem hefur bilað, og menn eru mjög hræddir við WD eins og er.
lesnálin í samsung diskunum á víst að vera eitthvað bögged hefur maður heyrt og seagate er svo andskoti dýrt svo að Maxtor er málið