Aflgjafa
Harðan Disk
Móðurborð
Vinsluminni
Örgjörva
Ég hef mjög lítið vit á svona tölvuhlutum og þarf ykkar hjálp !
CurlyWurly skrifaði:Þannig þú ert í rauninni að fara að búa til nýja tölvu en átt kassann, geisladrifið og skjákortið. Ef svo er þá held ég að þetta væri ágætis uppfærsla fyrir verðið og samt undir 110 þúsund,
Intel Core i5 2500K 3.3GHz örgjörvi
Seagate 1 TB harður diskur
Corsair Vengeance 2x4GB (8GB) vinnsluminni
Asus P8Z77-V LX móðurborð
Corsair HX 650W aflgjafi
gæti samt verið ágætis hugmynd að kaupa betra móðurborð og Ivy Bridge örgjörva. Bíðum bara og sjáum hvort einhver annar segi að það muni miklu, ég er eiginlega ekki viss með það.
Xovius skrifaði:CurlyWurly skrifaði:Þannig þú ert í rauninni að fara að búa til nýja tölvu en átt kassann, geisladrifið og skjákortið. Ef svo er þá held ég að þetta væri ágætis uppfærsla fyrir verðið og samt undir 110 þúsund,
Intel Core i5 2500K 3.3GHz örgjörvi
Seagate 1 TB harður diskur
Corsair Vengeance 2x4GB (8GB) vinnsluminni
Asus P8Z77-V LX móðurborð
Corsair HX 650W aflgjafi
gæti samt verið ágætis hugmynd að kaupa betra móðurborð og Ivy Bridge örgjörva. Bíðum bara og sjáum hvort einhver annar segi að það muni miklu, ég er eiginlega ekki viss með það.
Held að þetta gæti verið fínt, annars mæli ég algjörlega með því að fara í SSD líka ef þú ert ekki með svoleiðis fyrir, ótrúlega mikil breyting, sennilega það sem þú tekur mest eftir í daglegri notkun uppá hraða og slíkt..
Svo myndi ég fara í þetta sem geymsludisk, bara þúsundkalli dýrari en þessi sem Curly benti á enda á tilboðivar að fá mér einn svona um daginn sjálfur.
http://buy.is/product.php?id_product=9209016