Var samt að leika mér að HDR myndina, í ps þá sést augljóslega wormhole þar sem þessi geimskip hafa komið útúr. og síðan er þriðji svarti punkturin lengra til hægri.
Hef samt enga trú á geimverum

Nariur skrifaði:Er ég einn um að sjá bara flugdreka?
Xovius skrifaði:Nariur skrifaði:Er ég einn um að sjá bara flugdreka?
Hann hefði varla verið þarna kyrr í 2 tíma...
Gúrú skrifaði:Xovius skrifaði:Nariur skrifaði:Er ég einn um að sjá bara flugdreka?
Ef hann væri bundinn og vindáttin héldist nokkurnveginn sú sama þá jú. Hann væri algjörlega kjurr í 2 tíma.
Xovius skrifaði:Gúrú skrifaði:Xovius skrifaði:Nariur skrifaði:Er ég einn um að sjá bara flugdreka?
Ef hann væri bundinn og vindáttin héldist nokkurnveginn sú sama þá jú. Hann væri algjörlega kjurr í 2 tíma.
Hver bindur niður flugdreka?
Gúrú skrifaði:Xovius skrifaði:Gúrú skrifaði:Xovius skrifaði:Nariur skrifaði:Er ég einn um að sjá bara flugdreka?
Mér finnst frekar undarlegt að þú algjörlega discountir það að einhver hafi bundið eitthvað en sért opinn fyrir vægast sagt ólíklegri hugmyndum.
Gúrú skrifaði:Xovius skrifaði:Gúrú skrifaði:Xovius skrifaði:Nariur skrifaði:Er ég einn um að sjá bara flugdreka?
Mér finnst frekar undarlegt að þú algjörlega discountir það að einhver hafi bundið eitthvað en sért opinn fyrir vægast sagt ólíklegri hugmyndum.
Xovius skrifaði:Gúrú skrifaði:Xovius skrifaði:Nariur skrifaði:Er ég einn um að sjá bara flugdreka?
bixer skrifaði:Xovius skrifaði:Gúrú skrifaði:Xovius skrifaði:Nariur skrifaði:Er ég einn um að sjá bara flugdreka?
er ég sá eini sem skilur ekki afhverju geimverurnar ættu að koma til íslands og binda niður einhvern flugdreka hjá einhverjum sveitabæ?
Páll skrifaði:Er hissa á því að þú hafir ekki tekið bíltúr og tekið nokkrar nærmyndir.
appel skrifaði:
J1nX skrifaði:haha mamma glápir á þetta eins og enginn sé morgundagurinn (ancient aliens)
dori skrifaði:Þetta History Channel var tekið svolítið skemmtilega fyrir í South Park.
svanur08 skrifaði:Ég sé bara ekkert á þessum myndum.
bixer skrifaði:Xovius skrifaði:Hver bindur niður flugdreka?
er ég sá eini sem skilur ekki afhverju geimverurnar ættu að koma til íslands og binda niður einhvern flugdreka hjá einhverjum sveitabæ?