Blue screen
Blue screen
Hjálp var að fá mér Abit An7 móður morð amd 3000xp (400fsb) 1024mb minni 3200 cl2,5 og Abit 9600xt vivo skjákort og ég er búinn að setja þetta saman en það er allt í skralli blue screen og allt tilheyrandi lengsta sem eg hef komist er að rétt byrja á því að installa windows xp.
Abit An7 Amd 3000xp 1024mb 9600xt vivo
Cicero skrifaði:Þetta orsakast oft útaf gölluðu vinnsluminni eða móðurborði.
Prufaðu að hækka voltin á minninu, virkaði hjá félaga mínum.
ef að vandamálið er við móðurborð/vinnsluminni þá ætti villan að koma óreglulega(og oft), en ef að villan er alltaf á sama stað, er það líklegast software/driver vandamál.
Held að hann ætti frekar að lækka volt'in, þurfti að gera það til að fá Kingston DDR333/400(manekki

Cicero skrifaði:MezzUp skrifaði:Þetta orsakast oft útaf gölluðu vinnsluminni eða óreglulega(og oft), en ef að villan er alltaf á sama stað, er það líklegast software/driver vandamál.
ekkert endilega
nei, en oft......
Ef að driver'inn fyrir t.d. USB tengi er gallaður, myndi sana villan bara og alltaf koma þegar nota á USB tengin.
Ef að villan er í vinnsluminninu ætti það að vera tilviljunarkennt hvaða villa kemur(hvað stendur í BSOD) og hvenær hún kemur.
endilega gerðu frekari grein fyrir svari þínu, kannski fer ég með rangt mál(hey, it could happen