http://www.samsung.com/us/microsite/tectile/
virkar helvíti sniðugt
Er samt að lenda í einhverjum vandræðum með að setja þetta upp í Galaxy Nexus. Virðist ekki vera hægt að setja þetta upp á símum á íslandi

Squinchy skrifaði:Er þetta ekki bara fyrir sgsIII ?
Swooper skrifaði:Það eru n.b. ekki allir SGS2 með NFC búnaðinn sem þarf til að þetta virki. Ekki minn, t.d. (sem ég uppgötvaði eftir að ég fékk hann).
Swooper skrifaði:Það eru n.b. ekki allir SGS2 með NFC búnaðinn sem þarf til að þetta virki. Ekki minn, t.d. (sem ég uppgötvaði eftir að ég fékk hann).
GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:og svona verður fólk hakkað
Nákvæmlega það sem ég hugsaði.
dori skrifaði:GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:og svona verður fólk hakkað
Þið þurfið samt virkilega að bera símann upp að merkinu. Þetta er ekki bara spurning um að þú labbir framhjá. En já, ég sé hvað þið eigið við.
Ég sé ekki neitt í flýti sem ég gæti hugsað mér að nota þessa tækni í en þetta getur alveg verið sniðugt.
dori skrifaði:GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:og svona verður fólk hakkað
Þið þurfið samt virkilega að bera símann upp að merkinu. Þetta er ekki bara spurning um að þú labbir framhjá. En já, ég sé hvað þið eigið við.
Ég sé ekki neitt í flýti sem ég gæti hugsað mér að nota þessa tækni í en þetta getur alveg verið sniðugt.
Kosmor skrifaði:dori skrifaði:GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:og svona verður fólk hakkað
Er ekki sama notagildi í þessu eins og QR kóðarnir góðu? þeir eru nú farnir að sjást á ótrúlegustu stöðum.
dori skrifaði:Kosmor skrifaði:dori skrifaði:GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:og svona verður fólk hakkað
Er ekki sama notagildi í þessu eins og QR kóðarnir góðu? þeir eru nú farnir að sjást á ótrúlegustu stöðum.
Í rauninni gætirðu örugglega búið til svipað forrit sem les QR kóða og breytir hlutum á símanum. NFC er samt betra af því að þá þarftu bara að bera símann uppað en ekki að fókusa á eitthvað tagg. Ætli NFC límmiðinn geti ekki líka geymt meiri gögn en þú gætir sett í QR kóða sem væri auðvelt að lesa.
Kosmor skrifaði:dori skrifaði:GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:og svona verður fólk hakkað
binnist skrifaði:þetta gæti verið mjög áhugavert í framtíðinni. T.d notað á auglýsingaplaggöt og jafnvel forrita límmiðann til að opna event á facebook eða opna soundcloud síðu eða eitthvað álíka.
ég sé þetta amk sem basically einföldun á QR. Í staðinn fyrir að þurfa að opna app til að skanna QR kóðann til að opna það í browser er einfaldlega nóg að leggja símann upp að límmiðanum.
var að pæla í að kaupa svona límmiða til að prófa þetta, kostar ekkert gífurlega mikið en hætti samt við þegar ég næ ekki einu sinni að sækja appið fyrir þetta